กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ระวังการขายประกันที่มาพร้อมบัตรเครดิต KTC / กรุงไทย


  สวัสดีค่ะ หายไปเป็นเดือน กลับมามีเรื่องเล่าอีกแล้ว


ช่วงนี้พอเข้ากลุ่มลับบัตรเครดิตแล้ว ความโลภในโปรโมชั่นก็ทำงานค่ะ 5555

ล่าสุดสมัครของ KTC ไป 2 ใบ โดยขอเป็น JCB ไปเผื่อใช้กับโปรร้านอาหารญี่ปุ่นได้และอีกใบเป็นร่วมกับ Big camera เอาไว้เป็นส่วนลดอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับกล้อง

ช่วงบ่ายของวันนี้ ได้รับโทรศัพท์หมายเลข 02-694-5088 จำไม่ได้ว่าพนักงานชื่ออะไร

ปกติพนักงานขายประกันมักจะพูดคล้ายๆ กันแบบ "สนใจรับฟังสิทธิพิเศษจากทาง....ไหมคะ"

แน่นอนว่าเราจะปฏิเสธไปแทบจะในทันที

แต่รายนี้มามุกใหม่ค่ะ แจ้งว่า เรามีประกันคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุฟรี 90 วันเนื่องจากเราได้ทำการเปิดบัตรตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน (??) และประกันกำลังจะหมดอายุแล้วเลยมาเสนอให้ทำกรรมธรรม์ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ แล้วประกันอะไรอีกอย่างลืม ในราคาเดือนละห้าร้อยกว่า บาท

เรา : "เราไม่ทราบเรื่องประกันนะ มีด้วยเหรอ"

นนทศ (นางในโทรศัพท์) : ลูกค้าบางท่านก็ทราบ บางท่านก็ไม่ทราบ บางท่านรู้จากพนักงานตอนทำบัตรเครดิตค่ะ ในซองที่ส่งบัตรเครดิตก็มีรายละเอียดแจ้งไว้ค่ะ

เรา : เหรอ พอดีไม่ทราบเรื่องจริงๆ แล้วก็ไม่เห็นรายละเอียดตรงไหน (พอดีอ่านเอกสารเกี่ยวกับบัตรเครดิตตลอดค่ะ เป็นการศึกษาสิทธิประโยชน์จากบัตรที่เรามีไปในตัว)

นนทศ : รายละเอียดอยู่ในใบปลิวที่อยู่ในซองค่ะ แต่บอกไว้แค่นิดเดียวไม่ละเอียดเท่าที่ดิฉันได้แจ้งไป

เรา : เอ๊ะ เมื่อกี้คุณบอกว่าเปิดบัตรตั้งแต่ต้นเมษาใช่มั้ย บัตรนี่เพิ่งได้เมื่อปลายพฤษภาเองนะ 

นนทศ : เอ้อ ให้ตั้งแต่เริ่มสมัครบัตรเลยค่ะ ได้บัตรตอนปลายพฤษภาเหรอคะ (มีชะงัก)

เรา : ใช่ค่ะ (รู้ทันล่ะสิ ตอแหล)

นนทศ : (เปลี่ยนเรื่องพูด) แต่สิทธิประโยชน์ตรงนี้นะคะ บลาๆๆๆๆๆ ได้ 4 กรมธรรม์ในราคาแค่ 500 กว่าบาทต่อเดือนเองนะคะ มีที่ไหนคะแยกให้ 4 กรมธรรม์ บลาๆๆๆๆ สนใจต่อกรมธรรม์เลยไหมคะ บลาๆๆๆๆ

เรา : เดือนละ 500 กว่าบาทมันเยอะไปนะ

นนทศ : (พยายามจะพูดอะไรต่อ)

เรา : ขอคิดก่อนแล้วกันนะคะ

นนทศ : โปรโมชั่นของเรามีแค่วันเดียวให้แค่วันละคนค่ะ (วางหูโครม)


แหม KTC ใจดีจังเลยนะคะ ยังไม่ทันกรอกใบสมัครบัตรเครดิตก็ให้ประกันมาล่วงหน้าแล้ว 

เรากรอกใบสมัครไปราวๆ หลังสงกรานต์ นี่ให้ตั้งแต่ยังไม่อนุมัติบัตรอีก โอ้โห ป๋ามาก

ที่สำคัญ เดือนนี้กรกฎาคมแล้ว เกิน 90 วันมาจนจะ 100 วันละ ไม่เห็นมีแจ้งเรื่องประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิตอะไรเล๊ยยยยย

แล้วพูดไปนี่ อายบ้างมั้ยถามจริง โกหกพกลม ใช้มุกนี้กับตาสีตาสาได้เท่านั้นแหล่ะเฟ้ย พวกเธอ

กลับไปคิดมุกมาใหม่นะ แล้วอย่าทำนิสัยแบบนี้อีก ตะบึงตะบอนวางหู พูดจาห้วนๆ ใส่เนี่ย ไหวป่ะ

ฉันฟังเธอ แต่เธอไม่ฟังฉัน แล้วยังมาโกหกใส่อีก ใครกันแน่ที่ควรโกรธ คิดดีๆ

ใครเจอแบบนี้ก็ระวังด้วยนะคะ เดือนละ 500 กว่าบาท ไม่ใช่น้อยเลยนะปีนึง มากกว่า 6000 บาทเลยนะ




Create Date : 11 กรกฎาคม 2558
Last Update : 24 สิงหาคม 2559 16:46:55 น.
Counter : 10692 Pageviews.

2 comments
  
เพิ่งโดนหมาดๆเลยค่ะ..งงเหมือนกันตอนแรกไม่ได้ถามด้วยจะสมัครหรือเปล่าบอกจะส่งกรรมธรรม์มาให้ที่บ้านเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกKTC..แต่เราระลึกอยู่เสมอนะคะว่าของดีของฟรีไม่มีโลก..เราเลยถามว่าต้องเสียไรเพิ่มป่ะ..สรุปเหมือนเจ้าของกระทู้ค่ะเสียเดือนละ500กว่าบาท..เราเลยบอกไม่ทำค่ะ..ก็บอกเรานะคะว่าไม่เคยมีลูกค้าktcปฏิเสธเลย(งั้นเราเป็นรายแรกเลยละกัน!!)..เราก็ยืนยันไม่ทำและเงียบไป..เค้าเลยวางสายไปค่ะ..ถ้าปฏิเสธไปงี้เค้าก็ไม่สามารถเรียกเก็บหรือหักจากบัตรเราได้ใช่ไม๊คะ..ต้องโทรไปkTCหรือเปล่า
โดย: ฝน IP: 49.228.64.204 วันที่: 10 ธันวาคม 2558 เวลา:15:47:50 น.
  
คุณฝน

ถ้าเราไม่ยินยอมให้หักบัตรเครดิต เค้าก็ไม่มีสิทธิ์หักเงินจากเราค่ะ เพราะการจะหักเงินจากบัตรเครดิต เค้าต้องมีเลขหน้าบัตรเครดิตและเลข 3 ตัวหลังบัตรของเรา ถึงจะหักเงินได้ค่ะ
เพราะฉะนั้น เลข 3 ตัวหลังไม่ควรให้ใครเห็นส่งเดชนะคะ โดนถ่ายรูปไปหน้า-หลังก็เอาไปใช้ได้เลย
โดย: อัลปาก้าจัง วันที่: 28 ธันวาคม 2558 เวลา:19:12:19 น.

อัลปาก้าจัง
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของ Piyoko-chan !!


เจ้าของบล็อกชื่อ เป้ ค่ะ

แต่งหน้าก็พอไหว แต่งตัวไม่ได้เรื่อง(ในบางที)

ตอนนี้มีหมวดท่องเที่ยวแล้ว ความฝันอีกอย่างคือได้เที่ยวทั่วโลกค่ะ จะพยายามรีวิวให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงทริคและเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างประเทศให้ได้ชมกันค่ะ


เอาเป็นว่า นั่งอ่านขำๆ ไปแล้วกันนะคะ ^^

ถูกใจบล็อก donate สมทบทุนค่าเดินทางในทริปต่อๆ ไปได้ที่นี่เลย..
https://www.paypal.me/yanisapae

ขอบคุณล่วงหน้าค่า