Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
ขนมไหว้พระจันทร์&I'm love moon cake :)


เราเป็นคนชอบทานขนมไหว้พระจันทร์มากถึงมากที่สุด


เวลาปาป๊าจะมาหา เราจะฝากซื้อขนมไหว้พระจันทร์ทุกครั้ง


จนบางครั้งยังไม่ถึงหน้าเทศกาลก็จะสั่งแล้ว จนแม่กะพ่อแซว


ว่าจะ หาซื้อที่ไหน เขายังไม่มีขาย (ฮ่าๆๆๆ) เมื่อก่อน


ได้กินแต่ไส้บัว ถือว่าเป็นไส้โปรด แต่เดี๋ยวนี้ ปลื้ม คัสตาร์ด


รักเลย ตอนได้กลิ่นหอมแล้วความหวานละลายในปาก แง่มๆๆ -.,-



คราวนี้ เราไปซื้อ ของ Ambassador มา จริงๆเราชอบ


ของโรงแรม Banyan Tree มากกว่า แต่ของยังไม่มา ก็เลย


ซื้อของ Ambassador มาชิมก่อน ฮ่าๆๆๆ


ก็อร่อยนะค่ะ เราชอบไส้ คัสตาร์ดแบบ บัวหิมะ



จากนั้นแม่ก็ซื้อเพิ่มเพื่อไปเป็นของฝากให้ป้าๆ






ของ Ambassagor มีไส้ให้เลือกเยอะดี


ไส้แปลกๆอย่างเม็ดผลไม้รวมกับแฮม ด้วยค่ะ


ตอนแรกว่าจะชิม แต่แม่อยากลองชิมทุเรียน-งาดำ


เราก็เลยชิมด้วย แม่ติดใจใหญ่ แต่เราขอผ่าน


กลับไปรักไส้บัว กะ คัสตาร์ด เหมือนเดิมอ่ะ ดีแล้ว ฮ่าๆๆ


จากนั้นก็ตบท้ายด้วยของฝากจาก อตก เราชอบค่ะ


อร่อย(อีกแล้ววว อ้วนเอ้ย) ฮ่าๆๆ แอบจิ๊กมาเป็นของตัวเองหนึ่งกล่อง


เพราะมีคนฝากซื้อ เลยซื้อไปฝาก ขอให้แม่เดินทางโดยปลอดภัยนะค่ะ






Create Date : 04 สิงหาคม 2554
Last Update : 18 สิงหาคม 2554 1:04:17 น. 0 comments
Counter : 1034 Pageviews.

Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.