นัดเจอเพื่อน ๆ ชมรม วทจส เดือนตุลา WSQ



เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 สิงหาคม 49) เราได้นัดเพื่อน ๆ จากชมรมว่าที่เจ้าสาวเดือนตุลา ใน Weddingsquare.com มาเจอกันตัวเป็น ๆ กว่าจะนัดได้ช่างแสนลำบากนัก จำได้ว่าคุณตูน พยายามจะนัดเพื่อน ๆ ไปทีนึงละ แต่ปรากฎว่าแผนการล้มเหลว เพราะหาวันลงตัวไม่ได้ คราวนี้มีทติ้งเริ่มต้นจากหนูเบของเรา ศูนย์กลางของเพื่อน ๆ ได้เริ่มดำริขึ้นอีกครั้ง เราก็เลยเป็นมือขวาช่วยหนูเบ เพราะอยากให้มีทติ้งคราวนี้เกิดขึ้นจริง ๆ ก็เลยเริ่มจากการ Vote สถานที่ที่จะไปก่อน ได้มา 3 สถานที่ คือ ที่สยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว และร้านแอนนาแถวหลังสวน ปรากฎว่า คะแนนของสยามพารากอน ชนะหลุดลอย เลยสรุปว่าก็คงจะเป็นที่นี่แน่ ๆ ส่วนเรื่องวันเวลา ไม่มีใครพูดถึง เราก็เลยมัดมือชกเสนอไปว่า เอาอาทิตย์ก่อนวันแม่ดีกว่า จึงได้ข้อสรุปว่าเป็นวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม เวลาเที่ยงครึ่งโดยประมาณ เป็นคำตอบสุดท้าย ด้วยความที่เราช่วยหนูเบจัดมีทติ้ง หนูเบเลยยกให้เราเป็นประธานชมรม แต่แบบว่า เราขอเป็นแค่เลียขาของชมรมดีกว่า

ส่วนเรื่องราวก็มีที่มาที่ไป โดยเราจะจำลองสถานการณ์มาไว้ ณ ที่นี้นะคะ



วันนี้เป็นวันที่ป้าปิ๊ก นางเอกของเรื่องต้องไปไหว้สาร์ทจีนที่บ้านอาแถวซอยสถานฑูตจีน หลังจากไหว้เสร็จประมาณซัก 11 โมงกว่า ๆ ได้ พ่อเราก็ให้อาอีกคนนึง น้องชายพ่อพาไปส่งที่สถานนีรถไฟฟ้าใต้ดินตรงโรงแรม Fortune ก็รอรถไฟ กว่าจะได้ขึ้นก็ 11 โมงครึ่ง นั่งไปได้ 2 ป้าย อ้าวต้องไปต่อ BTS อีกประมาณ 4 ป้าย ถึงสถานนีสยาม เที่ยงตรงพอดีเป๊ะ เราก็เริ่มเดินสำรวจสยามพารากอนก่อนเลย เพราะไม่เคยไป แต่ดันทะลึ่งทำตัวเป็นผู้รู้ เอาแผนที่จับใส่ web แบบว่าเธอมั่นใจมาก ๆ ว่า ถูกแน่ ๆ แต่แล้ว เราก็หลงทางซะเอง มันไม่ใช่อย่างที่เราคาดคะเนไว้เลยล่ะ แต่ด้วยความที่เรานัดหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเป็นจุดสังเกตุได้ง่าย เพื่อน ๆ เราเลยไม่มีใครหลง

ตรงนี้เป็นสวนน้ำ ไว้นั่งดูดาวยามเธอ ยังไม่มากัน รอแล้วรอเล่า คิดว่าเธอจะมาก่อนเรา แต่เอ ยังไม่เที่ยงครึ่งนินา ขอหลับซักแป๊ะนึงนะ



พอเที่ยงครึ่ง อ้าได้เวลาอันควร เดินไปที่จุดนัดหมาย หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เอไม่เห็นมีใคร เดินวนไปวนมาระหว่าง 2 ธนาคาร ไทยพาณิชย์ แบงค์กรุงเทพ เอ๊ะ ใครเน๊าะ สีชมพู ๆ ยืนเป็นคู่อยู่ในธนาคาร อ้อ อาหนูเบกะอาเฮียตี๋นี่เอง ไปทักทายดีก่า แอบโบกไม้โบกมือ หนูเบทำหน้างง ๆ ใครหว่า มาโบกมือให้เดี๊ยน



อ้อ ป้านี่เอง หนูเบเริ่มจำได้แอบหวัดดี (เฮ้ แล้วบอกว่าเราหน้าเด็ก งงจัง) คุยไปคุยมา หนูเบก็หยิบของชำร่วยเป็นกิ๊บติดผมแต่งด้วยคริสตอลสีสันสวยสด ทำเองกะมือ มาให้เราเลือกเป็นคนแรกเลย โย้ อภิสิทธิ์ชนจริง ๆ แต่เราก็เลือกสีที่เราช้อบชอบมาไว้คู่นึง สีเข้ากับเสื้อที่เราใส่ไปวันนั้นเป๊ะเลย กำลังหลงระเริงกะของขวัญกิ๊บเก๋ซักพัก คู่แฝดหนูเบก็มา (แฝดฟันชมพูง่ะ ) เรา 2 คน ก็ยังทำหน้างง ๆ จำกันบ่ได้ก๋า เพราะเธอสวยกว่าในรูปที่เคยให้ไว้มาก พุงก็ไม่เห็นจะปลิ้นเหมือนที่เคยบอกไว้ อ้อ อาหลิวนิเอง มาในชุดสีเขียวหะหวานหะแหววจริง ๆ (คนกลางน่ะค่ะ ส่วนคนริมขวา ก็พี่จอยของน้อง ๆ ค่ะ เทียบกับเรา ไหงเป็นน้องจอยอ่ะ ดูดิ๊ เราก็แก่กว่านะแหละ)



คุยกันไป คุยกันมา ตอนนี้เราเริ่มเดินออกจากธนาคารแระ มายืนรอเพื่อน ๆ ต่อนอกธนาคาร อาหนูเบเริ่มบ่น

หนูเบ> ไหนป้าบอกว่ามี list มาเพียบไง มากันแค่นี้เองรึ !!!

อ้าว...ป้าปิ๊กแอบม้วน

ป้าปิ๊ก> ก็ ก็ ก็ เค้า confirm มานี่ มี ..... แต่คุณเหมียวอาจจะมาไม่ได้นา เห็นบอกว่าวันเกิด อาจต้องไปธุระน่ะ แล้วก้อ...

อาหลิวจัง> นู๋_อิ๋น น่ะ นู๋_อิ๋น กะ อาเฮีย ก็มา แอบไปกิน MK อยู่

หนูเบ & ป้าปิ๊ก> กิน MK !!! แหม...

พี่ปัทม์> อ้า ทะ..โทษ นะ คะ ใช่ ชมรม วทจส เดือน ตุลา เป่าคะ


--น้องโอ๋ กับพี่ปัทม์--


หนูเบ อาหลิว ป้าปิ๊ก> ใช่ คร่า เย้ ๆ ๆ มาเพิ่มอีกคนแระ

ตึก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จ๊ะเอ๋.... ทุกคนมองเป็นสายตาเดียวกัน จ้องมองเธอคนนั้น สาวน้อย ผมยาวสลวยในชุดสีแดง กางเกงขาสั้น หน้าตาเอ๊าะ ๆ

ป้าปิ๊ก> พี่จอย !!!

พี่จอย> ใช่แย้ว นี่แหละ สาวสวยอย่างเรา คริ ๆ ๆ เอิ๊ก ๆ ๆ อารมณ์ดีเจง ๆ

ป้าปิ๊ก> อ้อ ๆ ๆ คุณเนยยังไม่มา แล้วคุณตูนด้วย โทรไปดีก่า

หนูเบ> คุณตูนบอกว่ามีธุระอาจจะมาสายซักหน่อยอ่ะ

ป้าปิ๊ก> โอ เคร ไม่เป็นไร เด๋วโทรหาคุณเนยก่อน.....

ตุ๊ด ตุด ตุ่ด ตุ้ด...." ไม่มี สัญญาน ตอบรับ" ... แป่ว

ซักพัก น้องโอ๋ กะหนูอิ๋น ก็เริ่มตาม ๆ กันมา เม้าท์ ๆ ๆ ๆ ตามประสาสาวสวยแก๊งส์ วทจส เดือนตุลา


--พี่ปัทม์ นู๋_อิ๋น และคุณโน๊ต หวานใจของนู๋_อิ๋น--


ป้าปิ๊ก> เอ่อ มากันเกือบครบแล้วเนอะ เด๋วโทรหาคุณเนยอีกที ก่อนที่เราจะเคลื่อนทัพ เริ่มเมื่อยแระ ไม่หวาย ไม่หวาย รอตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ตอนนี้ก็บ่ายครึ่งกว่า แระ

ตู๊ด ... ตู๊ด
คุณเนย> หวัดดีค๊า

ป้าปิ๊ก> อาโย๋ คุณเนยเป่าคะ พี่ปิ๊กเอง

คุณเนย> อ้าวพี่ปิ๊ก

ป้าปิ๊ก> คุณเนยจ๋า วันนี้มามีทติ้งเป่าเอ่ย???

คุณเนย> เนี่ย รอพี่สาวอยู่เลย เลยยังไปมะได้ ถ้าพี่สาวมาแล้วจะตามไปนะค๊า

ป้าปิ๊ก> โอ เคร มะเป็นไร ถ้ามาแล้ว กริ๊งกร๊างมาละกัน เดี๋ยวเรากำลังจะยกทัพไปบุกในเมืองเระ

คุณเนย> จ้า ถ้าได้ไปแล้วจะโทรไปหานะคะ หวัดดีค่ะ

ป้าปิ๊ก> จ้า หวัดดีก๊า

แล้วเราก็เริ่มเคลื่อนขบวน เอ ไปไหนดีน๊า แต่เอ ดูเหมือนจะมีแต่ป้า กะ พี่ปัทม์ที่ยังไม่ได้กินข้าวกลางวันเลยนะเนี่ย แหม โดนเดะ ๆ หลอกให้หิ้วท้องเก้อ แต่เรา 2 คนแอบตกลงกันละว่าเราจะแบ่ง subway กันกิน เราก็เลยมุ่งหน้าไป subway กัน แอบดู ที่นั่ง น้อยเจง ๆ เรามากันกี่คนเนี่ย นับ ๆ ๆ เอ๊ ถ้าเรายึดซัก 4 โต๊ะ น่าจะพอ แล้วเราก็รีบไปจับจองที่นั่ง แบบว่าไม่สนใจว่าใครจะมานั่งบ้าง แล้วเราก็เริ่มเม้าท์ ตามประสาสาว ๆ ส่วนหนุ่ม ๆ 2 คน มีอาเฮียตี๋ของคุณหนูเบ กะคุณโน๊ตของคุณนู๋_อิ๋น นั่งติดกัน เราก็แอบนินจา ว่าโอ้เหมือนฝาแฝดเลยอ่ะ แต่หนุ่ม ๆ นั่งกันเงียบ เขินไม่กล้าคุยกัน ไม่เห็นเหมือนสาว ๆ เลย คุยกันกระเจิงเจง ๆ

ซักพักป้าปิ๊กกะพี่ปัทม์ก็ไปสั่งของกินดีก่า ป้าปิ๊กเริ่ม เงอะ ๆ งะ ๆ สั่งไงหว่า ไม่เคยกิน subway ที่เมืองไทยเสียด้วย ก็เลือกสั่งมา 1 ชิ้น ไส้ไก่ย่างเทอริยากิ ยาว 6 นิ้ว หาร 2 ตกลงเราได้กินกันคนละ 3 นิ้ว หรือ 1/4 ฟุต (มิน่า ป้าปิ๊กล่ะ หิวเร็วมาก ๆ จนหมดเรี่ยวหมดแรง โอ้ วัยป้าออกจริง ๆ)

พอกินเสร็จแล้ว ป้าปิ๊กก็มอง สเวนเซ่น ร้านติดกันพอดี อ้า อยากกินจัง แต่ก็อยากเม้าท์มากกว่า นี่ถ้าไม่ควบคุมเรื่องแป้งและน้ำตาลล่ะก้อ ถึงไหนถึงกัน ทั้งกินทั้งเม้าท์ ตกลงเราก็เลยเม้าท์ต่อ ไม่คิดเรื่องกินแระ

ซักพัก คุณโอ๋ คู่ใจหวานแหวว ของอาหลิวจังก็ตามมาที่ร้าน subway

อาหลิวจัง> เดี๋ยวหลิวไปเอาอัลบัมก่อนนะ เห็นของพี่ปัทม์ กะ คุณโอ๋(หญิง)ละ ต้องแบ่งให้เพื่อน ๆ ดูบ้าง

เพื่อน ๆ> โอ เค รีบ ๆ มานะ อยากดูมากเลยจ้า แล้วก็เม้าท์ต่อไป

พนักงาน subway> ขอ...โทษ นะคะ ขอโต๊ะซักตัวนึงได้มั๊ยคะ

แถว ๆ มุมนู๋_อิ๋น ก็เลยลุก เอา ดิ ๆ แล้วกำลังจะนั่งต่อ

ป้าปิ๊ก> เฮ๊ย ไม่ได้ละ เราแบบว่า เกรงใจ เรามาตั้งหลายคน แต่เรากินกันแค่ 6 นิ้ว ดูพวกแขกข้าง ๆ ดิ มากัน 3 คน กินกัน คนละ 1 ฟุต (มันกินกันได้ไงหว่า มิน่า..)

เพื่อน ๆ> โอ เค ๆ งั้นพวกเราย้ายกันเถอะ ไปไหนดี....

ป้าปิ๊ก> ไปแถว ๆ สวนน้ำที่ป้านั่งรอพวกหนู ๆ ก็ได้จ้า เห๋อ ๆ ๆ

พอไปถึง เอ เราจะนั่งตรงไหนดี แบบว่า คนเริ่มมาจับจองที่นั่งกันแระ

หนูเบ> อาหลิวโทรมาอ่ะ เห็นบอกว่า ตรงไหนมีที่นั่งมะรุ

ป้าปิ๊ก> ได้เลย เดี๋ยวป้าถามให้ (เหมือนป้าจะรู้ทาง แต่ นี่ครั้งแรกของป้านะเนี่ย กะ mall หรูอลังการเนี่ย) อ้อ ๆ ๆ ชั้น 2 เหรอ ได้เลย ๆ เด๋ว ไป รับรองไม่หลง หลิวอยู่ตรงนั้นนะ เด๋วป้าจะค่อย ๆ เดิน

ฮ้า ในที่สุดเราก็ได้ที่ละ ไม่ต้องกลัวใครเอาไม้ถูพื้นมาไล่ แต่ดั้น มีพนักงานขับรถให้ลูกค้าประมาณ VIP นั่ง มาเหล่อยู่นั่นแหละ ไม่เคยเห็นสาว ๆ แท้ ๆ ไม่ใช่ของปลอมคุยกันรึไง นึกว่าหล่อนักเหรอ เอา เถอะ ๆ ปล่อยมันไป นึกว่าเป็นแมวให้เค้ามองละกัน เอิ๊ก

แล้วเราก็นั่งซักพัก ดูรูปที่อาหลิวเอามาให้ดู ดูท่าทางอาหลิวจะไม่ค่อยชอบรูปตัวเองเท่าไหร่เลย ด้วยเหตุที่ว่าแกดัดฟัน เลยไม่กล้ายิ้มหวาน ๆ แต่แหม เวลาแกยิ้มหวาน ออกจะน่ารัก ถึงแม้ว่าจะมีเหล็กสีชมพูมาขวางกั้นฟันขาว ๆ ก็เถอะ ซักพัก ก็มีเสียงจากสาวน้อยเสื้อแดงดังขึ้น...

พี่จอย> อ้า it's time ต้องไปแระ นัดเพื่อนไว้ บ่ายสาม ตอนนี้ก็บ่ายสามกว่า ๆ แระ ต้องไปแล้วนะจ๊า

วิ๊ว......หาย ไป หาย ไป กับสายลม.....

หนูเบ> อ้าว คุณตูนโทรมา ป้าช่วยบอกทางหน่อยเร้ว

อ้า ป้าก็ทำหน้าที่ เป็น นาวิเกเตอร์ ที่ดี บอกทางให้เสร็จสรรพ

คุณตูน> มาแล้วจ้าเพื่อน ๆ เอาอัลบัมมาให้ดูด้วย



เพื่อน ๆ> ฮู๋ ....แล้วมองด้วยสายตา ร้อนระอุ....อิจฉาอ่ะ

คุณตูนแกจะชอบเข้าสปา ขัดผิวงาม ๆ ประจำ เพื่อน ๆ ก็เลยคุยกันเรื่องขัดผิวได้ซักพัก...

หนูเบ> อ้าว คุณหน่อยโทรมา ป้าช่วยบอกทางให้อีกทีเร้ว

แล้วป้าก็ทำหน้าที่ เป็น นาวิเกเตอร์ ให้อีกแล้ว เอ๊ ยังไง นี่ครั้งแรกของป้านะเนี่ย มะเป็นไร ล่าย ๆ ๆ

ป้าปิ๊ก> อ้าวคุณหน่อย ตอนนี้อยู่ไหนเหรอคะ

คุณหน่อย> อยู่ในห้องน้ำ....

อ้าวเฮ้ย !! นี่เดี๊ยนไปรบกวนความสุข she เป่าเนี่ย

ป้าปิ๊ก> เออ.....คือ ตอนนี้เราอยู่ชั้น 2 อ่ะนะ ตรงหน้าเครื่องเสียง pioneer โซนใกล้ ๆ กะจุดที่แสดงดนตรี Orchrestra น่ะ เด๋วมานะคะ

คุณหน่อย> ค่ะ...

.......

หนูเบ> คุณหน่อยโทรมาอีกแล้วล่ะ

ป้าปิ๊ก> ไงคะ คุณหน่อย อยู่ตรงไหนแล้ว

คุณหน่อย> อ๋อ ก็อยู่ตรงที่แสดง Orchrestra น่ะคะ แต่ไม่เห็นเจอเพื่อน ๆ เลย

ป้าปิ๊ก> ชั้นไหนเหรอคะ

คุณหน่อย> ก็เนี่ยชั้นนี้นะแหละ

ป้าปิ๊ก> เอ้อ คือว่าเราอยู่ชั้น 2 นะคะ ถ้าไงขึ้นมาชั้น 2 นะคะ เด๋วก็จะเจอพวกเรานั่งเป็นกลุ่ม ๆ เองน่ะค่ะ

คุณหน่อย> ค่ะ....
.....



คุณหน่อย> หวัดดีจ้าเพื่อน ๆ .... นิเธอมองอะไรเดี๊ยนอย่างนี้เนี่ย ก็แหม เค้าไปทำงานมา เลยมาในคราบพยาบาลชุดขาว ก็น่ะนะ คราวหน้านัดเจอกัน จะปิ๊งซะ ไม่พลาดแน่ ๆ

เพื่อน ๆ> แหม อ่ะ นะ

แล้วก็เม้าท์ ๆ ๆ ๆ ยิ่งคุณตูนกะคุณหน่อยเจอกันแล้ว เรื่องความงาม โอ้ ชนะเริด เรามะรู้เรื่องเอาซะเลย คอร์สเจ้าสาว ไม่เคยเหลียว กัวแพ้อ่ะ

ซักพักคุณตูน กะคุณเอกว่าที่เจ้าบ่าว ก็ขอตัวไปดูหนังต่อค่ะ คุณตูนกลัวว่าที่แกจะงอน ไม่ได้ดูหนังน่ะค่ะ ก็เลยได้คุยกะเพื่อน ๆ แป๊บเดียวเอง

ต่อมาหนูเบเริ่มตาตี่ แอบกระซิบ กระซาบ

หนูเบ> หนูเบไปก่อนนะ

เพื่อน ๆ> อ้าว นี่กี่โมงแล้วนี่ โอ เค ๆ แหมก็ได้เวลาแล้วซินะ

แต่เราก็ยังนั่งสัมภาษณ์คุณหน่อยต่อ เพราะเธอให้ความรู้เรื่องโรคติดต่อสาว ๆ ที่กำลังจะแต่งงานได้ดีมาก ๆ เราก็จะซักถามเรื่องธาลัสซีเมีย เพราะว่าเราเป็นพาหะ แต่อาเฮียตี๋ใหญ่นะสิ ยังไม่ไปตรวจเลย ถ้าเค้าไม่เป็นพาหะเหมือนเรา เราก็สบายใจได้ว่า ลูกน้อยที่จะออกมา โอกาสที่จะเสี่ยงเป็นโรคเลือดจางก็จะไม่มี แล้วเราก็คุยกันไปถึงเรื่องไวรัสตับอักเสบบี อันนี้ สาว ๆ สนใจกันมาก เราก็เลยเล่าความแปลกของ ว่าที่เจ้าบ่าวให้ฟังว่า ตัวเค้าไม่มีภูมิ แล้วก็ไปฉีดยาเพื่อให้มีภูมิตามคอร์ส แต่ปรากฎว่า ภูมิก็ไม่ขึ้นซักที คุณหน่อยก็บอกว่า เอ case นี้ ไม่เคยเจอ เราก็มะรู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ซักพัก เราก็ แยกย้ายกันกลับดีก่า ได้เวลาละ คุณเนยคงมาไม่ได้อ่ะ...

"แล้วเจอกันในชมรมนะพวกเรา" นี่คือประโยคสุดท้ายก่อนที่เราจะแยกย้ายกันกลับบ้าน


เราชอบรูปนี้จัง



Create Date : 12 สิงหาคม 2549
Last Update : 13 สิงหาคม 2549 2:24:47 น. 6 comments
Counter : 2853 Pageviews.

 
น้องคนใส่ชุดสีม่วงทางซ้ายน่ารักที่สูด....... สวยด้วย...
แฟนใครหว่า ....


โดย: P' Y_i IP: 203.156.28.214 วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:3:25:47 น.  

 
ลุงใหญ่มาเป็นหน้าม้าเฉยเลย คิคิคิ คุณพี่ชอบรูปสุดท้ายเพราะไม่มีหนูใช่ป่าว ว ว ว แง้ๆๆๆๆ ใช่ซี้ หนูมันไม่สวยนิ พุงก็โต้โต หน้าก็กล้มกลม หนีไปแอบร้องไห้ในห้องน้ำดีกว่า


โดย: หนูเบ (numainew ) วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:8:12:57 น.  

 
แหมพี่ปิ๊กรูปใหญ่ๆอ่ะเห็นหลิวฟันหลอเลย อายเค้าๆ พี่ปิ๊กบรรยายซะเหมือนนักแต่งนิยายเลยนะเนี่ย ว่างๆไปสำนักพิมพ์กะน้องสาวหลิวม่ะเธอเป็นบรรณาธิการที่นั่นจะเสนอพี่ปิ๊กไปแต่งนิยายกันดีกว่า เอ ทำไมรูปสุดท้ายพี่ปิ๊กหน้าเหมือนกบสุวนันท์นะเนี่ย


โดย: หลิว IP: 124.121.30.150 วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:10:29:08 น.  

 
โห๋ หนุ่มไหนมาเป็นหน้าม้าให้เราตั้งแต่ตี 3 ครึ่งเนี่ย ยึ๋ย!!!


โดย: ป้าปิ๊ก IP: 58.10.152.127 วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:11:03:54 น.  

 
อ้าวหนูเบ ไหงไปร้องไห้แล้วอ่ะ ก็รูปมันชัดดี ก็เลยชอบอ่ะ พอดีกล้องเรามันไม่ค่อยชัดน่ะค่ะ แหม ตะเองก้อ


โดย: ป้าปิ๊ก IP: 58.10.152.127 วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:11:17:28 น.  

 
ง่า กลับมาแระ ร้องไห้พอแระ เสียใจพอแระ งือๆๆๆๆ


โดย: numainew วันที่: 14 สิงหาคม 2549 เวลา:1:56:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PeggyA
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ปิ๊กค่ะ Smiley ใหญ่คับ

My Gallery









Google

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PeggyA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.