Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
แนะนำร้านอาหาร บ้านปลาย จอมบึง ชอบมาก ๆ ๆ(ถูกได้อีก)

ร้านอาหาร บ้านปลายนะ ครับ อยู่ที่ จ.ราชบุรี แถว ๆ จอมบึง ถ้าใครมีโอกาสผ่านมาที่นี่ก็ แวะ ทานอาหาร ก็ได้ นะ ครับ อาหาร และ บริการ ผมให้ ห้าดาวเลยครับ

ร้านนี้บรรยากาศค่อนข้างออก แนว ปาย (ทางเหนือ อ่ะน่ะ) คันทรี คันทรี
ที่สำคัญที่สุด อาหาร ถูกปาก ราคาก็ถูกใจด้วย
ผมอยู่สีลม ครับ และมีเพื่อนอยู่ ราชบุรี เขาแนะนำ ให้มาที่นี่ ผมเลี้ยงวันเกิดที่นี่ อ่ะ ครับ เงียบดี ที่เงียบเนืยะ ใช่ว่าไม่มีคนนะ มีลูกค้าเยอะมาก แต่ที่ผมไปอ่ะ มันดึก ประมาณ สามทุ่ม ซึ่งอ่ะ น่ะ ต่างจังหวัดเขาก็อยู่บ้านกันหมดแล้วในเวลานั้น
ผมจะแนะนำอาหาร ที่ผมชอบให้นะ ครับ

จานแรก นัมเบอร์ วัน เลยนะ ครับ ไก่ ตะไคร้ อร่อยได้อีกอ่ะ เพราะ ความพิเศษของมันอยู่ที่ตะไคร้ เพราะกรอบมาก ๆ ละลายในปากก็ว่าได้ (ซึ่งปกติเราจะไม่กินตะไคร้ ใช่ป่ะ )แต่เนี้ยะ ตะไคร้ กินได้ อ่ะ ซึ่งเป็นเมนูที่ผมอยาก แนะนำเลยครับ ไก่ก็กรอบ มาก และปริมาณ ก็ สาด สะ ยิ่งกว่า ผมนึกในใจว่า ราคาเท่าไหร่ไม่ว่า แต่ต้องอิ่มทุกคน ลองดูในรูปนะครับ




จานที่สองนี้ก็เปิบพิสดาร นะครับ เพราะ ผมไม่เคยทาน ชะอม ทอดที่ กรอบอย่างนี้เลยอ่ะ กรอบ เหมือน snack jack เลยอ่ะ เสียงกรอบ สนั่นได้อีก เลยอ่ะ มี น้ำยำราดด้วยนะ ครับ รสชาติ เยี่ยมมาก






จานต่อไปนะ ครับ เป็น แกงป่าไก่ น้ำ แกงสุดยอด ได้ใจ ได้อีก รสชาตินะครับ จะเผ็ดนิด ๆ และ ก็ โซ แซ่บ มีกลิ่น กระชาย ระยิว ระยิว ของสมุนไพร โซ health มากมาย



จานต่อจากนั่น ชื่อว่า หมูขยุ่ม แปลกเนอะ บ้านผมเรียกว่า หมูทอด
ไอ้ด้วยความที่แบบ ธรรมดา แต่ รสชาติ ต้อง ซี้ดดดดด นะ เพราะ แตกต่างจากหมูทอดที่เราเคยทานนะ มันเป็น หมูหมัก พริกไทยดำ และ เครื่องเคาของเขาที่ ผสมผสานอย่างลงตัว กรอบนอกนุ่มใน ได้อีก



จานต่อไป เป็น ข้าวผัดกระเพรา ผมให้เขาคลุกให้ เลย อ่ะ ชอบ ให้ เพื่อน ๆ ลองทานดูซิครับ ฮิตโตะ เหมือนกันนะ อิอิอิ



แล้วผมสั่งอาหาร อีก เพิ่ม สามอย่าง แต่ก็พื้น นะ รสชาติใช้ได้อ่ะ ไม่เสียแรงที่มากิน ตั้งไกล ไส้ยาวซะจริง ๆ ๆ ๆ



ที่เห็นขวด วายน์ น่ะ อย่าเข้าใจผิดผมขี้เหล้าเมายานะ แต่เป็น วายน์ ผลไม้ ดื่มเพือสุขภาพ นะ ครับ

และก็ แถมด้วย เค้ก นี้กินแล้วไม่อ้วนเอาเท่าไหร่นะ เป็น เค้กจากนมเต้าหู้ รสชาติโอเลยแหละ พอดีพี่ที่ไปด้วยเขาซื้อไปเซอร์ไพรส์
ต้องขอบคุณอีกทีนะครับ



แล้วผมก็ ค้นพบ ว่า โลกเอียงจริง ๆ อ่ะ ครับ เอาซิ ไอสไตน์ก็ไอสไตน์ เหอะ อิอิอิ
ทฤษฏีของผมคือ เมื่อ นำเค้ก เคลื่อนที่ไปข้างหน้าทำให้ เค้ก เอียงได้ อ่ะ อิอิอิ เพื่อน ๆ ลองดูนะ

หลังจากที่ อิ่มหนำสำราญแล้วก็ ถึงเวลาคิดค่าเสียหาย แล้ว เลขที่ออก คือ 560 บาท โอนลี่ โซ ถูกมาก ๆๆๆ

โอเคครับ เที่ยวน่าจะเป็นร้าน อะไร และอร่อยขนาดไหนต้องให้ เพื่อนๆ ติดตามอ่านแล้วกัน นะ สำหรับ ทริปนี้ผมต้องขอตัวไป หาเงิน สำหรับ ทริปหน้าแล้วหล่ะ เพราะ ผมไม่มีสปอนเซอร์ อ่ะ มี แต่ กระทิงแดง ได้อีก อิอิอิ




Create Date : 10 ธันวาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2552 14:43:47 น. 5 comments
Counter : 4218 Pageviews.

 
น่ากินที่สุด โดยเฉพาะ ชะอมทอด
ง่า อยากกิงๆ


โดย: จุ๊ IP: 118.173.62.113 วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:21:39:11 น.  

 
เห็นแล้วน่าไปทานจังเลยอ่ะ เห็นแล้วหิว.........จริงๆ นะ


โดย: คนรักสุขภาพเหมือนกันอ่ะ IP: 58.10.68.184 วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:0:59:03 น.  

 
โอ้ว์ น่าทานมาก ทุกอย่างเลยครับ ถ้ามีโอกาสแว่บแถวนั้นจะต้องไม่พลาดแน่นอน


โดย: Jey IP: 58.10.68.59 วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:11:25:18 น.  

 
ขอแผนที่หน่อยได้ไหมคะ


โดย: ืหน่อย IP: 125.24.46.117 วันที่: 19 เมษายน 2555 เวลา:23:56:47 น.  

 
ตอนนี้แนวกาแฟ สเต๊กป่ะคะ


โดย: Nut IP: 110.78.143.254 วันที่: 27 สิงหาคม 2560 เวลา:7:45:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phamtoto
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add phamtoto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.