Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
3 เดือนแล้วนะลูก

พรุ่งนี้หนูก็มีอายุครบ 3 เดือนแล้วนะลูก

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลาจะผ่านไปเร็วอย่างนี้..

เพราะเหมือนแม่เพิ่งคลอดหนูมาไม่กี่วันนี้เอง..

แต่ดูหนูสิ..ตอนนี้เปลี่ยนไปจากตอนที่เพิ่งออกมาจากท้องแม่เยอะเลย..

ตอนนี้หนูเริ่มคุยเก่งแล้ว..ยิ่งถ้าอารมณ์ดีๆหนูจะอ้อแอ้ไม่หยุดเลย..

หนูชอบคุยโต้ตอบกับปาป๊ามากๆ..(แม่อยากรู้จังว่าไอ้ที่หนูส่งเสียงออกมามันแปลว่าอะไรน๊า..)

ช่วงนี้หนูเริ่มตื่นเป็นเวลาแล้ว หนูจะตื่นประมาณ 6-7 โมงของทุกวัน

แต่ช่วงกลางวันหนูจะนอนไม่ค่อยนานเท่าไหร่ ไปหลับยาวเอาช่วงกลางคืนซะมากกว่า..

ตอนนี้หนูสูง 61 ซม. หนักประมาณ 5.7 กิโล แม่ว่าน้อยไปหน่อย
ช่วงนี้หนูกินนมไม่เก่งเลย..แม่ให้ดูดนมก็ไม่ค่อยจะดูด..ต้องรอตอนหนูเคลิ้มๆจะหลับหนูถึงจะยอมกินนมดีๆ..เฮ้อ...ทำเอาแม่กลุ้มใจเลยรู้มั้ยลูก

ช่วงนี้แม่ก็ยังยุ่งๆอยู่กับการเลี้ยงลูกเหมือนเดิม..วันๆนึงแทบจะไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย...
แต่แม่ก็มีความสุขนะ ยิ่งเวลาหนูยิ้มให้นะ แม่จะมีความสุขมากกกกก

ตอนนี้หนูคอแข็งแล้ว..เวลาแม่จับหนูนอนคว่ำ หนูจะชันคอได้นานหรือจะเรียกได้ว่าตลอดเลยก็ว่าได้..ตอนนี้แม่กำลังลุ้นว่าเมื่อไหร่หนูจะคว่ำเองได้ซะทีน๊า

หนูชอบอาบน้ำมากๆ ไม่เคยร้องไห้เลยซักครั้งเวลาอาบน้ำ..(แต่แม่ก็คิดว่าเด็กเกือบทุกคนชอบเล่นน้ำน๊า..อิอิ)

เอาเป็นว่าอัพเดทแค่นี้ก่อนแล้วกันเนอะ แล้วไว้แม่จะมาเล่าเรื่องหนูให้ฟังใหม่น๊า....

ป๊ากับแม่รักหนูมากที่สุดเลยนะลูก..










Create Date : 03 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 มิถุนายน 2552 12:08:10 น. 1 comments
Counter : 604 Pageviews.

 
น้องพัฒนาการดีจังเลยค่ะ ท่าทางอารมณ์ดีเลี้ยงง่ายด้วยนะคะ

เห็นลูกยิ้มเนี่ย ทำให้แม่ชื่นใจหายเหนื่อยสุดๆเลยจริงๆค่ะ


โดย: misspommy วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:15:00:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

youki
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ..
Friends' blogs
[Add youki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.