Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
วันนี้หนูครบ 2 เดือนแล้วค่ะ..

วันนี้หนูมีอายุครบ 2 เดือนแล้วน๊า...

เมื่ออาทิตย์ก่อนคุณหมอนัดหนูไปฉีดวัคซีน 2 เดือน

ตอนนี้หนูหนัก 5 กิโล สูง 58 ซม.

ช่วงนี้หนูอึเป็นเวลาแล้ว คือวันละ 3 ครั้ง คือ เช้า เย็น และ กลางคืน

แต่ยังกินนมไม่เป็นเวลาเท่าไหร่ บางทีก็ 2 ชม.ครั้ง บางทีก็ 3 ชม.

แต่ตอนกลางคืนส่วนมากหนูมักจะหลับยาว ไม่ค่อยตื่นมากินนมเท่าไหร่

บางทีแม่ก็ต้องปลุกให้หนูกินนมถ้าหนูหลับแต่หัวค่ำ

แต่ถ้าหนูนอนดึกแม่ก็จะหนูนอนยาวจนถึงเช้า

เมื่อสองอาทิตย์ก่อน หนูไม่สบาย กินนมแล้วอาเจียนไปซะสองวัน

เล่นเอาป๊ากับแม่ตกใจหมดเลย จนต้องพาหนูไปหาหมอ

คุณหมอก็ให้ยาฆ่าเชื้อ และยาแก้อาเจียนมา แต่แม่ไม่ได้ให้หนูกินหรอก

เพราะหนูอาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งคุณหมอก็บอกแล้วว่าให้รอดูอาการก่อน

ถ้าอาการดีขึ้นก็ไม่ต้องให้กินยา...

ตอนนี้หน้าหนูเปลี่ยนไปจากตอนแรกเกิดค่อนข้างมากทีเดียว

แถมผิวยังคล้ำขึ้นอีกด้วย..

เฮ้อ..อ แม่อุตส่าห์ดีใจเพราะคิดว่าหนูจะขาวเหมือนปาป๊าซะอีก

เพราะตอนแรกเกิดหนูขาวมากกกกก ไหงพอโตขึ้นมาหนูดันเอาสีผิวแม่ไปซะนี่...

แต่ถึงยังไง..แม่ก็รักหนูนะ

ช่วงนี้หนูเริ่มคุย ยิ้ม แล้วก็หัวเราะแล้ว..

แม่กับป๊า..เห็นทีไรก็อดที่จะยิ้มไม่ได้..

ทำไมเด็กเวลายิ้มมันช่างน่ารักอะไรอย่างนี้เนี่ยยย...

หนูรู้มั้ย..ว่าแม่แอบหอมหนูวันนึงเป็นร้อยรอบได้มั้ง..

ไม่รู้แก้มหนูจะช้ำบ้างรึเปล่าน๊า..

แหม..ก็มันอดใจไม่ไหวนี่นา

ก็น่าฟัดซะขนาดนี้.....











Create Date : 02 พฤษภาคม 2552
Last Update : 6 พฤษภาคม 2552 16:15:33 น. 4 comments
Counter : 533 Pageviews.

 
สองเดือนแย้วววววว

ชอบรูปสุดท้ายจังเลยยยย


โดย: The Bride วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:59:35 น.  

 


โดย: little nuch วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:53:34 น.  

 
นึกว่าตังตัวน้อย อ้วนคนเดียวซะอีก แบมบี้ อ้วนกว่าอีก อิอิ

เป็นสาวเป็นนาง อย่าลืมรักษา หุ่นนะครับ ให้ผมอ้วนคนเดียวก็พอนะ

แม่แอ๋มคิดถึงแม่แบมบี้นะครับ ..คงกำลังยุ่งเหมือนกัน ..

แต่ผมนั้น ไม่เคยหลับยาวซะที ตื่นกินนม คืนละหลายๆครั้ง ..

แม่ผมเหมือนคนอายุ ห้า สิบ เข้าไปทุกทีแล้วสิ อิอิ



โดย: SaNs tOi : Le MoNdE s'EcrOulE วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:48:10 น.  

 
โตไวจิงนะ หนูแบมบี้
ครบสองเดือนแล้ว เร็วเนอะ
ตอนนี้ก็ 34 วีคกว่าๆ แล้วอ่ะ
ก็ใกล้ๆจะได้พบหน้าน้องลูกแพร์แย้ว
เฮ้อ ... ไม่รู้ว่าจะได้คลอดเองหรือผ่าคลอดค่ะ
แต่ยังไงก็จะลองคลอดเองก่อนค่ะ

แล้วจะมาเยี่ยมใหม่นะค๊า
โตไวๆ สุขภาพแข็งแรงนะจ๊ะ หนูแบมบี้


โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:01:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

youki
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ..
Friends' blogs
[Add youki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.