. . . ตาใสใส . . .
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
เธอขับรถแบบนั้น แต่เป็นชั้นที่ผิดใช่ไม๊



วันนี้ตอนเช้าออกจากบ้านก็ค่อนข้างจะสายแล้ว ก็ขับรถออกมาหน้าประตูรั้วบ้านและกำลังจะขับรถออกมา เนื่องจากว่าบ้านราอยู่ในซอย และอยู่ตรงโค้งพอดี แต่ว่าประตูหน้าบ้านเราจะไม่ได้อยู่ติดโค้ง จะขยับเข้ามาประมาณ 1 ช่วงรถกระบะ ((ไม่รู้จะอธิบายยังไง อ่า ไม่เคยวัดที่ตรงนั้น )) ซึ่งตรงนี้เป็นพื้นที่ ๆใช้ร่วมกันกับที่ดินผืนที่อยู่ติดกัน ((ที่ตรงนั้นไม่มีทางออก ที่บ้านเราก็เลยยกให้เป็นทางเดินร่วม)) ซึ่งตอนนี้ที่ดินผืนนั้นก็มีแคมป์คนงานก่อสร้างมาเช่าที่ปลูกแคมป์อยู่ ((เค้ามาก่อสร้างสถานที่ราชการแห่งหนึ่งในจังหวัด ))
ซึ่งพอเรากำลังจะขับรถออกไป ก็มีรถกระบะคันหนึ่งวิ่งเข้า แล้วก็จอดขวางลักษณะรถ 2 คันจะจอดคล้ายรูปตัว T คือเราอยู่ในบ้าน อีกคันจะอยู่ตรงโค้งพอดี ((ถ้าตรงผ่านไปก็จะเป็นทางตรง ออกไปปากซอย ) เราก็ไม่ขับรถออกมา ก็รอให้เค้าไปก่อน ซึ่งเค้าก็ไม่ไป เราก็เลยเปิดไฟเลี้ยวซ้าย เพื่อออกรถไปตามทางโค้ง ซึ่งขณะนั้นเราไม่แน่ใจว่ารถอีกคันจะไปทางไหน จะจอด หรือจะไป แต่ที่แน่ๆ พี่แกอยู่เลนกลางซอยเลย เราจะเลี้ยวก็เลี้ยวไปไม่ได้ เพราะว่ามีรถสาลี่อีกคันจอดอยู่ทางขวามือ ซึ่งรถเราจะเบียด เราก็รออยู่ประมาณ 10 นาที ไม่รู้ว่าเค้าจะเอายังไง
ปรากฎว่าเค้าเลื่อนกระจกลง แล้วสบถอะไรสักอย่างออกมา แต่เราไม่ได้ยินเพราะอยู่ในรถ
แล้วเค้าก็กระชากรถถอยหลังมานิดนึง เราเลยเข้าใจว่า อ๋ออออ เค้าจะมากลับรถตรงหน้าบ้านเรา แต่เราจอดอยู่ไม่ไปซักที .. พี่แกเลยโกรธ ((เข้าใจว่าโกรธนะ เพราะว่าสบถและกระชากรถถอยหลังมา ))
สุดท้ายเราเลยต้องเลื่อนรถ เบียดสาลี่อีกคันนึงออกมา ..

และในที่สุดรถคันนั้นก็ไม่ได้กลับรถ แต่ถอยหลังเข้าไปตรงหน้าบ้านเรา และไม่ออกมา สันนิษฐานว่าพี่แกคงจอด หรือไม่ก็เข้าไปในแคมป์คนงาน
ซึ่งก็ยัง งงๆว่า ไม่เคย้ฃเห็นรถคันนี้มาก่อน และคนงานที่อยู่แถวนั้น ก็ไม่เคยทำอะไรวุ่นวายเลย

ก็เพิ่งรู้ว่าจอดรถหน้าบ้านตัวเองมันผิดน๊ออ



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2553 23:52:29 น. 1 comments
Counter : 219 Pageviews.

 
คนใจร้อนกระมังครับ


โดย: jejeeppe วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:34:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dark_law
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตาใสใส
Friends' blogs
[Add dark_law's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.