โลก Facebook Sanook Hunsa Hotmail
Pattaramon
..... แม้โลกจะหยุดหมุน จะไม่หยุดเต้น อารมณ์ที่ไหวเอน ก็เปรียบเป็นดั่งสายลมที่พัดพา ...... Pat.........
... This .

is my

. Blog...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

แรงรัก






เพลง-เเรงรัก ศิลปิน-มอส
ฟ้าคงส่งเธอมาช่วยค้นจิตใจสับสนไม่มีที่ไปได้แต่กอดตัวเองไม่เคยอบอุ่นต้องทนเหน็บหนาวใจแต่พอเธอช่วยดึงมือนำทางชี้ทางสว่างบรรเทาเหงาที่เจ็บปวดชีวิตก็พลันเปลี่ยนไปเมื่อฉันได้พบเธอ ฉันรู้ด้วยแรงสัมผัส รักแท้ที่มีจริงของเธอให้ความอบอุ่นยิ่งกว่าที่เคยได้พบเจอ ฉันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อแลกกับความดีที่เธอให้มา ด้วยการตอบแทนเธอ ฉันจะรักจนวันตายฉันจะเก็บเอาลมหายใจที่มีเก็บไว้ให้เธอผู้เดียวและจะเก็บเวลาทุกเสี้ยวนาทีตอบแทนความรักเธอจะใช้เวลาทุกนาที มีเธอให้นานที่สุดดูแลรักเราไม่ห่าง ฉันขอให้เธอมั่นใจเพราะรักคือแรงผลักดัน ให้ฉันได้มาพบเธอ ได้เจอกับชีวิตใหม่ ด้วยแรงแห่งรักฉันขอสัญญากับเธอ จะรักคนเดียวแค่เธอ ชีวิตจะมอบให้เธอ จนสิ้นสุดลมหายใจ







 

Create Date : 10 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2550 13:27:34 น.
Counter : 324 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


paris bale
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกหมุนไปเรื่อยๆ นาฬิกาหมุนตามโลก ชีวิตดำเนินต่อไปข้างหน้า การเดินทางย่อมมีวันสิ้นสุด
Background
New Comments
Friends' blogs
[Add paris bale's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.