Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
^0^ เพื่อน...แด่ลมหายใจที่เหลือน้อยไปอีกปี

เที่ยงคืนแล้ว... นาฬิกาที่หน้าจอคอมบอกเวลาฉันยังคงออนไลน์อยู่เหมือนเคย

... 00.36.59น. เพื่อนคนแรกของวันเกิดฉันได้เอ่ยคำอวยพรออกมาหลังจากที่งอนๆด้วยปัญหาทางเทคนิค
[00:36:59] -'๑'-[In The: งั้นก้อสุขสันต์วันเกิดนะ
ขอบใจมากๆ นายเป็นเพื่อนที่เราเรียกหาได้ทุกเวลาจริงๆ แต่จำไว้ที่บ้านเราติด msn 6.2นะเพื่อน

ตามติดมาด้วยปิ๊ก ที่ส่งแมสเสจมาอวยพร
00.52น. : Happy Birthday นะ (ขอโทษทีถ้าไม่อยากได้ยิน)
เอาน่า เราไม่โกรธอะไรแล้ว ขอบใจนายมาก ถึงแม้น้ำตาจะไหล แต่นั้นเพราะซึ้งใจที่นายยังคงห่วงเราเสมอมา ดูแลตัวเองด้วยนะ

เวลา 9.11น. เข้ามาตอกบัตรที่ทำงานยังไม่พูดกับใครเรื่องวันเกิด...

มันผิดปกตินะ พี่เบญ ที่เดินมาแต่ไม่ทัก มาหยิบกระดาษไขทั้งที่ทำงานฝ่ายบัญชี อย่าคิดว่าเราไม่รู้นะ ...(บอกแล้วว่าผมเป็นนักสืบ)

พี่เป้าเดินมาร้องเพลงBirthdayเบาๆข้างโต๊ะ ถึงจะบอกวาพี่อารมณ์ดีมาร้องเล่นๆ วันนี้วันเกิดแม่พี่ ผมก็ขอบคุณนะครับ และขอให้แม่พี่หายไวๆ เข้มแข็งเพื่อแม่พี่ด้วยนะฮะ...

ส่วนพี่เจ้ก ที่ถึงจะจำไม่ได้ แต่พอเห็นชื่อ msn "หมาจะเกิด ชิงหมาเกิด" ของเราก็ยังนึกออกและมาอวยพร
ขนาดพี่ออนแบบ busy ยังมาทักกัน ขอบคุณนะครับ ทั้งวันนี้และวานนี้ ที่พี่เป็นทั้งพี่ เพื่อน และที่ปรึกษา

กลางวันมาถึง ฉันก็ชวนทุกคนไปกินข้าว(ถึงแม้จะผิดแผน แห่ไปทั้งออฟฟิส จนหมดตัว)ขอบคุณในน้ำใจทุกคน และ สำหรับท่านผู้ใหญ่ ที่ ในใจคงด่า ว่าแพน จะหน้าใหญ่ใจกว้างเกินเหตุ ไม่ยอมให้เลี้ยง ขอบคุณนะคะพี่อร พี่ป่อง อาจารย์ชี ที่ถึงจะบ่นจะว่า แต่นั้นคือความห่วงใย และความใส่ใจลูกน้องที่แพนรับรู้ได้ในทุกนาที ที่อยู่ออฟฟิสนี้ ครอบครัวที่สามของฉัน...

กินข้าวเสร็จ พี่เบญพี่แก้วไอ้ตั๊ก ถึงนายจะไม่พูดเรารู้นะว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นวันนี้ ฝีมือพวกนาย กล่องเค้กและกล่องของขวัญที่หอกระดาษไข...คำตอบของข้างบน
แต่ฟังไว้นะเค้กที่พวกนายซื้อมา กระเป๋าตังที่พวกนายให้ มันไม่ยิ่งใหญ่เท่าความรู้สึกดีๆที่มีให้กันทุกวันหรอกเว้ย เพื่อนรัก

ไอ้ดีไอ้ท็อป ขอบใจหวะ ที่มาอวยพรอั๊วะ ถึงแม้จะเป็นแค่ข้อความใน msn อั๊วะซึ้งใจหวะ ^__*

เจ้าเย็น อุตส่าห์มากล่าววาจาอวยพร ใจมากนาย

ตอนบ่าย พี่ออนแอบอาศัยเวลาสั่งงาน โทรลงมา อวยพรยาวมากๆ ครบทุกศิริมงคล ที่จะหามากล่าวได้ แต่ชอบจริงๆคะพี่ ไอ้ที่บอกว่าขอให้มีหนุ่มๆมาชอบเยอะๆ 555 ขอบคุณนะคะพี่

คุณชูศักดิ์ ถึงแม้จะไม่ไปกินข้าวด้วย แต่ก็ยังแอบมาอวยพรให้ ขอบคุณคะ

พี่เอขอบคุณนะคะ ถึงจะรู้จักกันไม่มากนัก พี่ก็มาอวยพรให้ด้วย

ขอบคุณพี่มะระพี่หลุยส์มากๆ ที่จะให้แพนสแตนบายที่ออฟฟิสเนื่องในวันเกิด ...ฮือๆ(โอ้วห้องน้ำยังไม่เสร็จเลย...แต่งานที่ต้องทำจองตัวถึงวันอาทิตย์ เฮ้ย นั้นวันหยุดผมนี่พี่)

อีกหนึ่งแมสเสจ เป็นของเจ้แอนนี่เอง
18.17น. Happy Birthday naja Bestwish4u rich beauty sexy lucky & healthy Have a nice weekend2
เช่นกันนะเจ้ แล้วเราค่อยหาเวลาไปนั่งคุยกัน อาจจะ หัวเราะอาจจะร้องไห้เหมือนวันนั้น วันที่เราเรียนอยู่ด้วยกัน อาจเป็นเพราะในรุ่นมี ผู้หญิงแค่3คน อาจจะเป็นเพราะเรายังไม่ทิ้งความเป็นผู้หญิงให้หมดไป เลยทำให้เวลาเรามีปัญหา เราจะคุยกันรู้เรื่องเสมอ เธอและฉันยังคงให้กำลังใจกัน ...สู้ต่อไปทาเคชิ

พี่นิ ขอบใจนะจ๊ะ ถึงแม้จะเข้าใจผิดว่าวันเกิดแพนคือวันที่25 แต่พอรู้ก็อวยพร ขอบคุณคะ

โอ้ว น้องข้าวโอ๊ต...จำได้ไง อัศจรรย์ ขอบใจจะ

อีกคนที่จะกล่าวต่อไปนี้คือแม่ ขอโทษนะฮะที่วันนี้ผมกลับบ้านดึกให้แม่รอ งานยุ่งจริงๆ จะเลี้ยงข้าวแม่ยังไม่มีปัญญา และเวลาเลย ขอบคุณที่ ให้ผมเกิดมาในวันนี้(ถึงจะบอกว่าผมเกิดง่ายอย่างกะท้องเสีย แต่แม่คงหนักท้องมาน๊านนาน) พ่อฮะ ผมคิดถึงพ่อนะฮะ แม้เราจะจากกัน นานแสนนาน ซักวันที่เวลานั้นมาถึงผมจะไปหาพ่อครับ

...วันนี้อยากจะบอกว่า มันไม่ใช่วันพิเศษ สิ่งที่อยากให้ อยากเลี้ยงทุกคนในวันนี้ มันเป็นเพียงคำอ้างในการเลี้ยงขอบคุณทุกคน ที่สร้าง สังคมที่สวยงามให้เรา สังคมที่มีสิ่งดีๆให้เราทุกวันที่มันพิเศษกว่านี้(ก็วันที่พวกคุณห่วงใย และรักเราอย่างจริงใจไงละ เอ๊ะ งั้นก็ทุกวันอะ ดิ)

"ของรูปธรรมทั้งหลาย อาจสัมผัสได้จริง แต่ นามธรรมบางสิ่งสัมผัสได้จริงแท้กว่า ด้วยจิตใจ..."

...เราว่าพอแค่นี้ดีกว่า คีบอร์ทเรา เปื้อนน้ำตาไปหมดแล้วหวะ บายนะ ทุกคน (ถึงจะอ่าน รึไม่อ่าน เราอยากให้รู้ ขอบคุณนะเฟ้ย)





Create Date : 24 มิถุนายน 2548
Last Update : 25 มิถุนายน 2548 0:14:02 น. 5 comments
Counter : 357 Pageviews.

 



H a p p Y B i R t H d a Y


นะคร๊าาาาาาา ขอให้มีความสุขมั๊กมายน๊าาาาาา




โดย: ladydunce วันที่: 25 มิถุนายน 2548 เวลา:0:16:42 น.  

 
ครายว่าเค้าจำไม่ด้ายยยย ใจร้าย....

เค้า sms ไปตั้งกะ เมื่อ 0.35 น. ของวันที่ 24 นะยะ
นึกว่า อวยเปงคนแรกซะอีก เจ๊อะๆๆๆๆๆ




โดย: เจ๊ก IP: 203.151.140.114 วันที่: 25 มิถุนายน 2548 เวลา:23:56:40 น.  

 
จะตกใจมั๊ยตัว ถ้าเค้าจะบอกว่า ไม่ได้อะพี่จ๋า


โดย: PanQ24 IP: 202.5.88.13 วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:0:06:51 น.  

 
^
^
ไม่ปี๋น้องส้ม ก็ ปี๋น้องฟ้า หลอกแหละหนู


โดย: Jek IP: 210.1.34.210 วันที่: 27 มิถุนายน 2548 เวลา:18:19:17 น.  

 
พี่อวยเป็นคนสุดท้ายของคืนนั้นนะ


โดย: พี่คุณนายฯ IP: 61.90.125.78 วันที่: 30 มิถุนายน 2548 เวลา:15:47:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PanQ24
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add PanQ24's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.