ฉันคือฉันนิรันดร
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ความรัก...มู๋...มู๋...

**กลอนรักซึ้งๆ ๆ เพราะๆ โดนมากๆๆเข้ามาเยย มะเสียเที่ยวแน่**
อ่านเดะๆๆๆ โหๆๆ โดนจายมากๆๆเยยง่า มะเชื่ออ่านจ๊ะๆอิอิ



เทอร์...ก้อคือเทอร์
ฉัน...ก้อคือฉัน
เมื่อมาผูกพันกัน
คำว่าฉันและเทอร์ก้อคือ...เรา
แต่เมื่อมีสิ่งมาเติม
สิ่งที่เพิ่มก้อคือ...เขา
อยากรุคำว่า..."เรา"
เมื่อมีเขาจะเรียกอย่างรัย
ถ้าเราก้อคือ..."สาม"
ฉันจำเป็นต้องพยายามลืมเทอร์หั้ยได้
จะยอมเป็นฝ่ายจากปัย
ขอเทอร์สดใสกับ "เรา" ใหม่ ๆ กัน 2 คน

รักคนไกลเอาใจยาก
แฟนเขามากเราไม่รู้ดูไม่เห็น
เขารักเราเขาก้อรักคนอื่นเป็น
เขาไม่เห็นหน้าเราเขาคงลืม

หากย้อนวัน เวลา กลับไปได้
จะไม่ให้ เธอห่าง หายไปไหน
จะคอยอยู่ ใกล้ๆ ตลอดไป
เพื่อจะได้ไม่มีวันนี้เอย

ในโลกแห่ง...ความฝัน...ฉันมีค่า
ในโลกแห่ง...กาลเวลา...ฉันมีฝัน
ในโลกแห่ง...ความจริง...ฉับเงียบงัน
ในโลกแห่ง...ความผูกพัน...ฉันเดียวดาย

รักแท้ต้องแย่งชิง
รักไม่จริงต้องปล่อยไป
ตัดกระดาษต้องใช้กรรไกร
แต่ตัดใจต้องใช้น้ำตา

สายลมที่โหยหวน
มักชักให้โหยหา
สายลมที่ผ่านมา
อีกไม่ช้าก็ผ่านไป

หัวใจที่ไร้คนดูแล
มักจะถูกรังแกจากความอ่อนไหว
ร้อยหยาดหยดที่เสียนำตาจากคนที่ผ่านมาแล้วผ่านไป
เคยถามตัวเองในใจถามว่าใครจะรับผิดชอบได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นมา
ยังเงียบยังเงียบไม่มีคำตอบ
ได้แต่บอกบอกกับตัวเองคนไร้ค่า
ทำไมทำไมฉันทำแล้วทุกทางเพื่อที่จะให้ได้ความรักมา
แต่ยิ่งเนิ่นนานยิ่งรู้ว่าความรักที่พยายามจะไขว่ขว้ายิ่งห่างไกล


โหๆๆ เปงงงายๆๆ โดนม้างป่ะ โครตโดนเยยเน๊าะ เน๊าะๆๆ ( เอ่อพูดเองตอบเอง สงสัยจาเปงบ้าซะแหละตู ) ง้านๆๆมาช่วยเม้นตอบวิจานกานหน่อยน่ะจ๊ะ เด๋วเค้าจาหาว่าเราเปงบร้า เอิกๆๆ




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2550
3 comments
Last Update : 27 สิงหาคม 2550 9:48:55 น.
Counter : 849 Pageviews.

 

กำลังมีความรักอยู่ละซิ...เห็นมีแต่กลอนรัก...ระวังรักจะทำให้เราเจ็บมาก ๆๆๆๆๆๆ........

 

โดย: หนอนหมอน (หนอนหมอน ) 7 สิงหาคม 2550 10:00:31 น.  

 

ขี้เท็จทั้งเพ อุอุอุอุ

 

โดย: อิคคิว (ปักกีรนำ ) 8 สิงหาคม 2550 18:11:03 น.  

 

หัวใจกำลังเบ่งบานอยู่สินะ...จุ๊บ...จุ๊บ

 

โดย: มู๋ถู่ (ปักกีรนำ ) 8 สิงหาคม 2550 18:14:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปักกีรนำ
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันคือฉันนิรันดร
หลังไมค์ถึงปักกีรนำกดที่นี่
Friends' blogs
[Add ปักกีรนำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.