Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
++ลองฟังเพลงรักอิตาเลียนเพราะๆดูนะคะ++

เพลงชื่อ " CHISSA' SE STAI DORMENDO "
(แปลว่า Who know if you are sleeping)

นักร้องชื่อ Jovanotti ดังมากที่ Italy นะคะ



ลองฟังดูได้ค่ะ



นี่เนื้อเพลงค่ะ ร้องตามได้เช่นกัน

" CHISSA' SE STAI DORMENDO "

Hai 18 anni e quell'aria da signora ti sta anche male
e non ci credere quando ti dicono che sei speciale
i complimenti costano poco e certe volte non valgon di pi๙
quello che sei, dove vai ci๒ che vuoi
lo sai soltanto tu
e non ti mettere tutto quel trucco che ti sta male
a me mi piaci perch้ sei dolce quando sei normale
quando rinunci ai comportamenti da fotomodella
e mi riempi la faccia di baci e mi accarezzi la pelle
quando mi dici dai spegni la luce che mi vergogno
quando sei l์ che ti trema la voce e a me mi sembra un sogno
ti vedo scritta su tutti i muri
ogni canzone mi parla di te
e questa notte questa cittเ mi sembra bellissima
ti vedo scritta su tutti i muri
ogni canzone mi parla di te
e questa notte questa cittเ mi sembra bellissima
chissเ se stai dormendo
sei maggiorenne oggi eh
e che cosa ่ cambiato
che puoi firmare le giustificazioni
quando avrai "bigiato"
ma nella scuola quella senza i libri
non ti serve a niente
perch้ da oggi devi stare attenta a tutta questa gente
che ti riempie la testa di cose, di facce e di miti
che non potrai veramente sapere a cosa sono serviti
quindi bambina non credere a niente
che non sia amore
quindi bambina non credere a niente
che non sia amore
ti vedo scritta su tutti i muri
ogni canzone mi parla di te
e questa notte questa cittเ mi sembra bellissima
ti vedo scritta su tutti i muri
ogni canzone mi parla di te
e questa notte questa cittเ mi sembra bellissima
chissเ se stai dormendo
a cosa stai pensando
chissเ se stai dormendo
a cosa stai pensando
da quando abbiamo fatto l'amore ci penso spesso
a quanto ่ bello quando il sentimento si sposa col sesso
sarเ stato il destino
a volte penso vorrei lo sai essere stato il primo
e poi ci penso e alla fine ่ lo stesso perch้
perch้ tanto non l'hai mai fatto come l'hai fatto con me
ti vedo scritta su tutti i muri
ogni canzone mi parla di te
e questa notte questa cittเ mi sembra bellissima
ti vedo scritta su tutti i muri
ogni canzone mi parla di te
e questa notte questa cittเ mi sembra bellissima
chissเ se stai dormendo
a cosa stai pensando
chissเ se stai dormendo
chissเ se stai dormendo



ขออนุญาติไม่แปลแล้วกันนะคะ เพราะไม่เข้าใจทุกคำเหมือนกัน แต่ความหมายของเพลงเป็นเพลงรัก ที่ผู้ชายคนนึงร้องถึงแฟนสาวของเค้า...

เธออายุ 18 แล้วสิ่นะ เธอกำลังจะก้าวย่างสู่วัยผู้ใหญ่ แต่เธอคิดว่าเธอโตพอแล้ว สามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการ โดยไม่ฟังในสิ่งที่ผู้ใหญ่ห้ามได้

เธออาจะเริ่มแต่งหน้าแต่งตาแต่ผมก้อชอบเธอตอนธรรมดามากกว่า

ผมได้คิดถึงเวลาแห่งความสุขที่มีร่วมกัน ทุกเพลงรักที่ผมร้องให้เธอ และคำคืนนี้ เมืองนี้ช่างสวยงามที่สุด ใครจะรู้ว่าเธอกลังนอนอยู่หรือเปล่า หรือว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่...

หวังว่าคงชอบกันนะคะ แล้วจะหามาให้ฟังอีก


Create Date : 13 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 10:33:17 น. 16 comments
Counter : 2639 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลงครับ แต่เพลงทำไมไม่ออกน้า...ว่างๆเชิญไปชมดอกไม้ฟังเพลงที่บล็อคบ้างนะครับ


โดย: jumppy วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:11:34:33 น.  

 
แวะมาทักทาย


โดย: KnightWin วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:05:03 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ร้องตามไม่ทันค่ะ


เพลงเพราะดีจังเลยค่ะ


โดย: Nilz วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:14:07:34 น.  

 
ฟังไม่ออกครับ
เลยได้แต่ฟังทำนองกับเสียงร้อง
แต่ผมชอบวิธีการร้องของหมอนี่จัง เจ๋งดีครับ

ขอยืมไปแปะให้แฟนฟังหน่อยนะค๊าบบบบบ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:03:43 น.  

 
เหอๆ ฟังไม่ออกอ่ะค่ะ


โดย: oreocream วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:20:25:26 น.  

 
ขอบคุงนะคร้าที่ช่วยไปแก้ไขข้อมูลที่ผิดให้ ขออนุญาต Add ละกันน้า


โดย: อามู๋หนิง วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:20:51:40 น.  

 
เพราะดีครับ มีเพลงลูกทุ่งบ้างเปล่า


โดย: PIWAT วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:18:18:07 น.  

 
มาฟังเพลงคะ
ไม่ได้มาเยี่ยมนานแล้ว
เลยแวะมาทักทายยามค่ำคะ


โดย: goodpeople วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:21:46:31 น.  

 
ตามมาขอบคุณสำหรับคำชมในคอลัมน์สิงคโปร์ 5 จ้า


โดย: babybonus วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:21:50:18 น.  

 
ภาษาประหลาดดีครับไม่สามารถร้องตามได้แน่ๆ 555+
ผมว่าเสียงของนักร้องดูจริงใจดีนะครับ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:22:46:38 น.  

 
แหะๆ
เพราะดีค่ะ แต่ตุ๊กตาไม่ค่อยเก๊ทภาษาปะกิดเท่าไหร่เล้ยย


โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:6:12:07 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ความคิดถึง ห่วงใย ไม่มีพรมแดนกั้น
ระยะทางยาวสั้นไม่ขัดขวาง
เมื่อมิตรภาพเป็นศูนย์รวมของใจกลาง
ความอ้างว้างจึงไม่มีในความไกล


** มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


เพลงเพราะจังเลยอะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:10:04:16 น.  

 
หวัดดีจ้าแวะมาฟังเพลงเพราะๆ





ชอบรอยยิ้มที่น่ารักชอบเสียงทักทายที่สดใสชอบเสียงทักทายที่ออกมาจากหัวใจชอบอะไร-อะไรที่เป็นเธอ



โดย: lozocat วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:17:19:12 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ไม่ได้มาเยี่ยมคุณนานเลย

วันนี้มาส่งความคิดถึง

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:7:51:48 น.  

 
พักที่ grandview เกาะไทปา คะ

สะดวกติดป้ายรถเมล์เลย


โดย: momoko_z วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:11:27:30 น.  

 
ไม่เคยฟังและไม่รู้ความหมายครับแต่แวะมาเยี่ยมคุณอร หวังว่าคงสบายดีนะครับ


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:20:28:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Too Optimistic
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





***************************
~อร~Orni~


****************************
Love is like rain you never know
how hard it will be or
how long it will last
☆*-*☆
****************************



หลังไมค์ถึงอรค่า



Friends' blogs
[Add Too Optimistic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.