I dont miss you,
I miss the person
I thought you were...
(。→‿←。)

:: นี่ไง คำว่า "รัก" ที่เธอรอฟัง ... ได้ยินไหม ::

“A man knows he is growing old because he begins to look like his father.” - Gabriel Garcia Marquez


เคยบ่นให้เพื่อนฟัง เวลาเบื่อพ่อ (แม่ด้วย)
เพื่อนสาวแสนดีก็พูดให้ฉุกคิดได้ว่า
"มึงนี่ เหมือนพ่อ (แม่) มึงเลยนี่หว่า"

....

อ้าว .. เหรอ ..

เพื่อนสาวย้ำต่อว่า ลูกก็คือส่วนผสมของพ่อกับแม่
นิสัยของมึง ก็คือนิสัยของพ่อกะแม่รวมกัน

จริงหว่ะ

ฟังดูน่าปลาบปลื้ม
แต่ทำไม กูไม่เอานิสัยที่ดีของพ่อกะแม่มาวะ เพื่อน ...??

พ่อ .. ได้ยินไหม
นิสัยยุ้ยก็คือนิสัยพ่อนะ
ถ้าพ่อเบื่อยุ้ย
ก็ ... ต้องทนแหล่ะ

...

พูดเล่นนะ อย่าเพิ่งถอนหายใจ

จะทำตัวดีขึ้น ตามอัตภาพนะคะ

เรามาไกลเกินกว่า
จะต้องมาบอกว่ารักกันแล้วใช่มั้ยพ่อ
เพราะเราผ่านจุดนั้น
โดยไม่ได้พูด และไม่ได้ยิน คำว่ารักแม้ซักครั้ง
งั้นถอยหลังกันดีป่ะ

ได้ยินไหม
นี่ไง คำว่า "รัก" ที่เธอรอฟัง
ได้ยินยังหล่ะ ท่าน

Da Endrophine -ได้...


พ่อ,แม่
ที่ไม่ค่อยได้ติดต่อไปเพระหลับอยู่ค่ะ
ฟังดูง่อยนะ แต่มันก็เรื่องจริง
ถ้าชีวิตมันนิ่งกว่านี้
ถ้าปัญหามันอยู่ในระดับควบคุมได้เมื่อไหร่
ยุ้ยคงกลับไปเหมือนเดิมได้
ขอกำลังใจมาเรื่อย ๆ แล้วกันนะคะ
ชีวิตมันไม่เชี่ย ไปกว่านี้แล้วหล่ะ (มั้ง)

มนุษย์ใจร้ายมาก
โลกแห่งความจริงมันขม
แต่ยุ้ยก็คือส่วนนึงในนั้น...
กำลังพยายามอยู่รอดค่ะ
อยู่ให้รอด โดยไม่ลดคุณค่าในตัวเองลง

ตอนนี้ .. ทำใจได้แล้วค่ะ
ที่ต้องอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่พร้อมจะจริงใจ
ใช้ชีวิตในแต่ละวัน ตระหนักอยู่ตลอดว่า
จะไม่ได้รับความรัก ปรารถนาดีจากใคร

ณ ตอนนี้
ไม่ฟูมฟาย ไม่ร้องขอจากใครทั้งนั้น
รู้สึกดีขึ้นมาก
ไม่ต้องเหนื่อยกับความคาดหวัง
ไม่ต้องผิดหวัง โดยไม่จำเป็น
รัก แค่ไหน แค่นั้น
จริงใจ แค่ไหน แค่นั้น
ไม่เรียกร้องจากมนุษย์คนอื่นแล้ว
...

บ้านเรามีเพียบ







ได้ยินไหม
ดา Endorphine

ฉันรู้เธอรอฉัน รอฟังคำนั้นซักวัน
ฉันรู้ฉันมันรั้น ดึงดันไม่ยอมพูดมา
ฉันแค่คิด ยังไม่ถึงเวลา

ฉันรู้ว่าวันนี้ มันไกลจนสายเกินไป
แ้ม้พูดดังแค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
ฉันไม่รู้ เธออยู่ไหนที่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่า ฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม

เพิ่งรู้ในตอนนี้ เวลาทุกวินาที
รู้ซึ้งในตอนนี้ บางคำที่แสนสำคัญ
พูดวันนี้ เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่า ฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม

พูดวันนี้เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่า ฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง
ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟัง คนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม




 

Create Date : 02 ธันวาคม 2550
4 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 9:52:47 น.
Counter : 544 Pageviews.

 

ขอส่งกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ รักจากที่ไหนก็ไม่ยิ่งใหญ่เท่ารักจากครอบครัว
ข้างนอกจะเลวร้ายยังไงก็ช่าง ตราบใดที่ในบ้านยังสุขอยู่
เราก็สุขได้เนอะ

 

โดย: บัวริมบึง 2 ธันวาคม 2550 11:12:51 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้ฮับ คงเป็นช่วงดวงตกล่ะนะ เดี๋ยวก็มีช่วงขาขึ้นน่า

 

โดย: kannasan IP: 203.130.159.3 2 ธันวาคม 2550 20:49:53 น.  

 

สู้ๆ นะครับ

 

โดย: สู้ IP: 58.136.61.172 4 ธันวาคม 2550 1:55:03 น.  

 

เขียนได้ดีจังค่ะ คนเรายิ่งโตก็ยิ่งอ่อนแอ มีหลายคนที่อยู่กับความทุกข์ค่ะโดยยังหวังว่าวันนึงมันจะผ่านไป สู้ๆคะ

 

โดย: beau IP: 125.25.45.178 16 กุมภาพันธ์ 2551 1:22:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สาวแกร่งแรงเหลือน้อย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา
ไฉนเลยจะเข้าใจในคุณค่าของคำว่า "คิดถึง"


จะตำหนิตรงไหน...
หลังไมค์หาข้าพเจ้าได้ตลอดค่ะ



ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา ไฉนเลยจะเข้าใจคุณค่า ของคำว่า "คิดถึง"



Counter Stats
beauty competitions
beauty competitions Counter
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X


Quote DB




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาวแกร่งแรงเหลือน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.