I dont miss you,
I miss the person
I thought you were...
(。→‿←。)

Aprils Fool Day

เราไม่เคย..รักกัน
เธอไม่รักฉัน
ฉันไม่รักเธอ

ไม่ได้เสียใจ
ไม่ได้ช้ำใจ
ไม่สักนิดเลย

ไม่ได้เสียใจ ไม่ได้ช้ำใจ ไม่สักนิดเลย :D






..ไม่เจ็บซักนิดเลย แม้เธอจะทิ้งกันไป

ไม่รู้สึกใจหาย วันที่เธอมาบอกลา

ไม่เจ็บไม่เสียใจ แม้เธอจะเห็นน้ำตา

ฉันมัวแต่มองฟ้า มันเลยทำให้เหงาใจ


เราไม่เคยรักกัน เธอไม่รักฉัน ฉันไม่รักเธอ

ไม่ได้เสียใจ ไม่ได้ช้ำใจ ไม่สักนิดเลย


ไม่อยากรับรู้เลย เรื่องเธอกับเขาคนใหม่

เขาดีกับเธอไหม ไม่จำเป็นต้องบอกกัน

เก็บคำว่าเห็นใจ ให้คนที่เขาต้องการ

ไม่ต้องห่วงใยฉัน เราจบกันวันนี้เลย


ก็ไม่เคย..รักเธอ เธอจะทิ้งฉัน เธอก็ทิ้งไป

เธอจะรักใคร จะไม่รักใคร ไม่มีความหมายกับฉันเลย

เราไม่เคย..รักกัน เธอไม่รักฉัน ฉันไม่รักเธอ

ไม่ได้เสียใจ ไม่ได้ช้ำใจ ไม่สักนิดเลย


เพราะว่าฉันไม่ได้รักเธอ ไม่ได้รักเธอได้ยิน ไหม





 

Create Date : 01 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 1 เมษายน 2555 11:47:15 น.
Counter : 1069 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สาวแกร่งแรงเหลือน้อย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา
ไฉนเลยจะเข้าใจในคุณค่าของคำว่า "คิดถึง"


จะตำหนิตรงไหน...
หลังไมค์หาข้าพเจ้าได้ตลอดค่ะ



ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา ไฉนเลยจะเข้าใจคุณค่า ของคำว่า "คิดถึง"



Counter Stats
beauty competitions
beauty competitions Counter
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X


Quote DB




Group Blog
 
 
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาวแกร่งแรงเหลือน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.