<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 มกราคม 2553
 
 

>>>>อีเพื่อนขี้เมา....3<<<

ยังไม่หมดเรื่อง ของสาวตอเนี่ย ก่อนที่เราจะมาเรียนต่อที่อเมกา อีตอมันไป

หาเราอีกแล้ว ปีใหม่ เราอยู่ที่ต่างจังหวัดไปงานเลี้ยงโรงเรียน ซึ่งตอโทรมา

จิกให้เรากลับเชียงใหม่เร็วๆเพราะไม่มีเพื่อนคู่หู ช่วงที่มันรอเรากลับ ชม นั้น

มันไปนอนกะเพื่อนสาวอีกคนที่ชื่อมอ ซึ่งมอนั้นขาเหล้าเช่นกัน พอเราถึง

เชียงใหม่ เราก็ไปแฮ่นกะมัน พอกลับมาห้อง เอาอีกแล้ว อีนี่เมาแล้วนอน

เราก็นอนกะเพืือนเราอีกคน สักพักนึง มันลุกเดินมาที่ปลายเตียง เราก้คิดว่า

มันจะเข้าห้องน้ำ ที่ไหนได้(อีกแลเว) นังตอเดินไปสะดุดอะไนสักอย่าง เสียง

ดังเพล้ง แบบดังมาก เราคิดว่ามันสะดุดสายทีวี ทำให้ทีวีหล่อน แล้วทับมา

โดนคอมที่วางตั้งพื้น เราตกใจคื่นมาเปิดไฟ ค่อยโล่งใจที่ทีวีอยู่ที่เดิม แต่ ที่

เขี่ยบุหรี่ที่มีบุหรี่เต็มนั้น กระจายทั่วห้อง ไม่พอ ลำโพงคอมเราตกมาแตก แต่

เรื่องไม่จบ อีป่วงเินสะเดาะกลอนประตูเดินออกไปข้างนอกห้อง เราก็

ตะโกนถามมัน เห้ย มึงจะไปไหน มันยังมีหน้าหันมาตอบเราว่า ไม่ต้องห่วงๆ

มึง กูจะไปฉี่ แหนะ อีบ้า จะไปฉี่หน้าตึกเเหรอ เราก็ลากมันไปในห้อง ปิด

ประตูห้องน้ำเปิดไฟให้มันอีก พอเช้ามา เจอ อีมอ ก็เล่าให้มันฟัง อีมอ ออก

ความคิดเห็นว่า ทำไมมึงไม่ปล่อยให้มันไปฉี่หน้าตึกเลยวะ จะได้อายขึ้นมามั่


ง คราวหลังจะได้ไม่ต้องป่วงแบบนี้อีก เราเลยบอกไปว่า ใจจริงกูกะเพื่อนกู


คิดว่า จะปล่อยให้มันไปฉี่หน้าตึกเหมือนกัน แต่กูกลัวว่าเค้าจะขึ้นมาส่งจก

หมายสนเทห์ด่าห้องกู เพราะเค้ารู้ว่าอีนี่มันอยู่กะกูมาก่อนเดะ แถมส่งท้าย

อีมอ เล่าว่า รูป่าวมึง ก่อนปีใหม่ที่มึงจะมานะ อีตอ มันไปนอนบ้านกู พอตก

ดึกอีห่านี่มันฉี่ใส่ที่นอนหมอนผ้าห่มกูหมด พรมที่กูซื้อมาปูห้อง เปีกค่ะ กูต้อง

รื้อทิ้ง ค่าซักผ้าห่มกู ตากที่นอน หมดไปสองสามร้อย เราก็เลยนึกขอบคุณ

มันขึ้นมาว่า ถ้าไม่มีมึง กูว่ามันคงเป็นความซวยของกูแล้วหล่ะ ที่ต้องเอา

พรม เอาผ้าห่ม เอาหมอน เอาที่นอนไปซักอ่ะ ขอบคุณมึงจริงๆ นะ มอ

5555555 หลังจากนั้น เราก็ไม่เคยได้รับรู้ถึงความป่วงของมันอีกเลย เพราะ

อยู่คนละประเทศ แต่เราก็ออนเอ็มคุยกะมันทุกวัน แ่ไม่เห็นพฤติกรรมป่วงๆ

ของมันเท่านั้นแหละ ปล.ภ้ามันมาอ่าน ก็คงจะบอกว่า กูก็มีเรื่องเมาท์มึง

เหมือนกันแหละ แต่ช้าก่อน เรื่องของเราไม่น่าขำขันและอับอายเท่ามันเลย

แค่เมาแล้วร้องไห้ตลอดทางกลับบ้าน อาบน้ำนอนตอนหกโมงเช้า ตื่นไป

เรียนเก้าโมงครึ่ง แค่นั้นเอง ซึ่งหาใครทำได้แบบนี้ไม่มีอีกแล้ว เมาอ้วกไม่รู้

เรื่อง กลับบ้านหกโมงครึ่ง นอนชั่วโมงกว่าแล้วตื่นมาไปเรียนต่อ ไม่ไหวจะ

เคลียร์ เหอะๆๆ




 

Create Date : 15 มกราคม 2553
1 comments
Last Update : 15 มกราคม 2553 19:50:23 น.
Counter : 4540 Pageviews.

 


โห ... ขนาดเมาถึงฉี่ราดเลยเหรอ?

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 15 มกราคม 2553 20:36:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

i love Seattle
Location :
Seattle, Washington United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add i love Seattle's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com