<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 มกราคม 2553
 
 
>>>>อีเพื่อนขี้เมา...2.<<<

นึกว่ามีแค่นี้ใช่ไหม ไม่ใช่เลย อีตอเนี่ย มีอยู่ครั้งนึง มันไปกินเหล้ากะเืพ่อ

นเลสเบี้ยน ตอนนั้นหล่อนกลุ้มใจ เลยไปกินเหล้า แล้วเค้าเอารถยนต์ไปกัน

แต่เราไมไ่ด้ไป พอดึกๆมีคนโทรมา เพื่อนที่เป็นเลสบอกว่ารถชนที่สี่แยก

รินคำ ตัวคนขับอยู่โรงบาล ให้เรามาหาอีตอ ที่สี่แยกนั้น เราก็ตกใจรีบขี่มอ

ไซด์ออกมา ผลคือทั้งสี่ฟาก มีแต่รถชนกัน เราก็จอดมอไซด์วิ่งข้ามไฟแดง

ทั้งสี่ฟากเพื่อหารถเพื่อนเรา ตังค์โทรศัพท์ก็ไม่มี จะทำไงว่ะ เห้ย เจอรถแล้ว

แต่ อีตอ ไปไหนวะ หาๆๆๆๆ จนตำรวจเดินมาถามว่าทำอะไร เราก็บอกมาหา

เพื่อน ตำรวจเปิดรถดู สรุปคือ เจออีตอ ที่เบาะหลังคนขับ นอนเมาไม่รู้เรื่องรู้

ราว เราก็เหยอีนี่ ตื่นๆๆๆ มันก็คงหลับอยู่ จนตำรวจไปงัดมันออกมาจากเบาะ

หลัง แล้วตำรวจก็ถามเราว่า รู้จักกันเรา เราบอกว่ารูมเมทเราเอง ตำรวจเลย

แซวว่า น้องๆ ตอนเค้าสร่างเมาถามเค้าหน่อยนะ ว่ากินเหล้าขาวผสมกระทิง

แดงเหรอ ถึงได้เมาไม่รู้เรื่องแบบนี้ เรานี่อายแทน ว่าแล้วเราก็โทรเรียก

เพื่อนอีกคนมา ให้มันขี่รถให้ แล้วเอาเพื่อนเรานั่งกลาง แล้วเราซอนท้าย แต่

ด้วยความที่มันไม่อยากแตะอีตอหรือยังไงไม่ทราบได้ เราเลยเป็นคนขี่ แล้ว

ตอนั่งกลาง เพื่อนเรานั่งท้าย แถมเอาตีนอีตอพาดเองเราอีก นึกภาพดูว่า มี

แต่คนมองทั้งสองข้างทาง ผู้ชายล้อมหน้าล้อมหลัง คนคงนึกว่าอีนี่เสร็จแน่

แต่ที่ไหนได้ เพื่อนสาวทั้งหมดยะ อิอิ พอถึงตึกที่พัก เราสองคนหามกัน เรา

แบกมือ เพื่อนเราแบกตีนมันขึ้นตึก รูดการ์ดขึ้นมามีแต่คนมองอีก วันนั้นวัน

ศุกร์ คนเยอะ แม่งเสือกกันจั๊ง มาถามว่าเกิดไรขึ้น เราก็ด้มหน้างุดๆเดินขึ้น

ตึก พอถึงห้องแค่นั้นแหละ อีบ้านี่อ้วกแตก ทำเราจะอ้วกตาม แต่ทำไงได้

เราก็หามมันเข้าห้องน้ำ ถอดเสื้อกะกางเกงมันออก เพื่อนเราเบือนหน้าหนี

เพราะไม่อยากดูของชนี 555เราก็เอือมระอา แบบว่าเอาน้ำฝักบัวราดหัวมัน

มันยังไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้น เราก็หามมันนอนที่พื้น แล้วเอาผ้าห่มหมอน

กะละมังวางข้างๆเผื่อมันอวก แล้วเราก็ไปส่งเพื่อนเราเอารถ สรุปคือ ตื่นเช้า

ขึ้นมา หล่อนจำอะไรไมไ่ด้ ถามเราแบบเบลอๆว่าทำไมมานอนที่พื้น ดูมัน

สิ เราเบยบอกไปว่ารถชนเมื่อคืน อีแนตอยู่โรงบาล แต่มึงเค้าโทรให้กูไปรับ

มันก็เบลอไม่รู้เรื่อง แถมปากแตกอีก เราเพิ่งมารู้ความจริงจากอีแนตว่า ที่มัน

ปากแตก เพราะไปกินเหล้าแล้วเข้าห้องน้ำ อยู่ดีๆ ก็มีคนมาต่อยปาก อีแนตก็

เดือดแทน วิ่งไปหาว่าใครต่อยปากเพื่อนกู ที่ไหนได้ น้องคนนึงเค้ามาบอก

ว่า พี่คนนี้เค้าสะดุดทางเดินปากกระแทกพื้นค่อ เค้าเลยพากันไปล้างในห้อง

น้ำ แต่เจ้าตัวเมาเหล้า หาว่ามีคนปองร้ายหล่อน ดู๊ ดูสิ มันยังจำเรื่องราวไม่ได้

เลย


Create Date : 15 มกราคม 2553
Last Update : 5 เมษายน 2553 15:15:39 น. 1 comments
Counter : 378 Pageviews.

 

โห ... เมาหนักจริง ๆ เลย

ขนาดรถชนยังไม่รู้เรื่องเลย

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:20:19:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

i love Seattle
Location :
Seattle, Washington United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add i love Seattle's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com