I will always beside you
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 ธันวาคม 2552
 
 

รวมห้อง

ปกติเพื่อนๆสมัยม.ปลายจะนัดรวมห้องปีละครั้ง ไม่เคยครบสักครั้ง

หนูปุยอีกคนแหละที่ไม่เคยไปเลย แต่ปีนี้พอดีว่าว่าง ก็เลยไปสักหน่อย

ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ละคนสวยขึ้น หล่อขึ้น (แต่หนูปุยอ้วนขึ้น มากๆ )

มีแต่คนตกใจและถามว่าหนูปุยมาได้ไง หายไปนานมาก (เหาะมามั้งค่ะคุณเพื่อน)

ตอนแรกนึกว่าจะไปนั่งแง่วอยู่เฉยๆซะอีก กลัวไม่มีคนจำได้ ที่ไหนได้ Hotเลยตู

ได้รูปมาเก็บไว้เป็นที่ระทึกด้วย

จะบอกว่าปีนี้สนุกมากๆ ขอบคุณนะเพื่อนๆ

มิตรภาพนี่ ไม่มีวันหมดอายุจริงๆเนอะ




 

Create Date : 21 ธันวาคม 2552
4 comments
Last Update : 21 ธันวาคม 2552 23:54:39 น.
Counter : 340 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจค่ะ
ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่อยๆเป็นค่อยไปจริงด้วยค่ะ

ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: นินา (bioninaviva ) 22 ธันวาคม 2552 15:35:52 น.  

 

นั่นสิคะ เวลาไปเจอเพื่อนๆทีไร นึกว่าทุกคนจะเปลี่ยนไป เอาเข้าจริงบุคลิกการพูดความนึกคิดมันก็ยังเหมือนตอนอายุสิบเจ็ดสิบแปดกันนั่นแหละ ฮ่าๆ

หวังว่าคุณหนูปุกปุยจะปุกปุยน่ารักเหมือนในรูปโปรไฟล์นะคะ

 

โดย: ปะการังเรืองแสง 22 ธันวาคม 2552 19:51:31 น.  

 

ดีจัง ได้เจอกับเพื่อนเก่า ๆ ด้วย เราเองคงต้องกุมพาปีหน้าเลย ถึงจะได้เจอกันเป็นเรื่องเป็นราว

จริง ๆ มนุษย์เราเป็นอย่างนี้บ่อยอ่ะ ใครรักเรา เรามักจะไม่ค่อยสนใจ แต่ใครที่ไม่มั่นใจว่ารักเราจริงหรือเปล่า เราชอบเอาหัวใจไปเกี่ยวพันด้วย

ของอย่างี้พูดยากแหะ คงต้องใช้คำยอดฮิตแล้วหล่ะ... ให้เวลาเป็นคำตอบ 555+

แต่ก็อยากให้คิดว่า ถ้าเราอยู่กับใครแล้วรู้สึกสบายใจ หรือเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ก็สมควรจะเลือกเขานะ เพราะถ้าเราจะตัดสินใจคบกับใครสักคน มันก็คือเราเลือกที่จะอยู่กับคนนั้นต่อไปอีกนานเท่านานหน่ะ...

 

โดย: อ้อม (aomsuay ) 24 ธันวาคม 2552 20:08:03 น.  

 

เป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่าเนี่ย รักพี่เสียดายน้องเนี่ย 555+ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นคงต้องใช้เวลาแล้วหล่ะค่ะ เพราะเมื่อรู้จักกันมากขึ้น ข้อดีข้อเสียก็จะเห็นชัดมากขึ้น แล้วจะทำให้ตัดสินใจได้ในที่สุดนะ พึ่งเวลาอีกแล้วอ่ะ 5555+ สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: ออม (aomsuay ) 25 ธันวาคม 2552 2:56:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Mazanae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะคนเราไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าจะมีชีวิตได้ถึงเมื่อไหร่
ดังนั้นขอจงใช้ชีวิตเหมือนว่าทุกวันเป็นวันสุดท้ายของชีวิต
เพราะจะได้ไม่ต้องนึกเสียใจภายหลัง
[Add Mazanae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com