I will always beside you
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 ธันวาคม 2552
 
 
บันทึกประจำวัน (ล่วงหน้า และ ย้อนหลัง) ของหนูปุย

็HAPPY NEW YEAR ล่วงหน้านะค่ะ

หนูปุยคงไม่ได้เข้าอีก 3-4 วัน

พรุ้งนี้เช้ามีแผนไปเกาะช้างกัน มันอยู่ไหนหนูปุยก็ไม่รู้หรอก

บังเอิญว่ามีคนชวนแม่ไป ก็เลยว่าจะไปกัน แต่คงไปค้างแค่คืนเดียว

เพราะหนูปุยมีงานการที่ต้องสะสางให้เสร็จก่อนวันที่ 4 นี้

ไว้เป็นไงจะมาเล่าให้ฟังนะ

เมื่อวานหนูปุยไปดูอวตารมา จริงๆแล้วอยากดู 32 ธันวามากกว่าเพราะชอบหนังตลกปนโรแมนติก แต่เสียงข้างมากเพื่อนๆเป็นอวตารก็เลย อ่ะ ตามนั้น หนังนานมาก นั่งจนเมื่อย แต่ไม่เสียดายตังนะ ภาพสวยดี หนูปุยเป็นโรคแพ้ของสวยงาม แต่เพื่อนข้างหนูปุยนี่ดิกวนประสาทตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง แต่ก็หนุกไปอีกแบบเนอะ
แอบเซ็งอยู่อย่างนึง เพื่อนมันนั่งกดโทรศัพท์กันใหญ่ ชิ เราอุตสาห์ปิดโทรศัพท์ เพื่อจะได้ดูหนังกะพวกมันอย่างเต็มที่ หนูปุยไม่ชอบเลยนะ เวลาอยู่กับหนูปุย หนูปุยไม่ชอบให้ใครคุยโทรศัพท์ หรือยุ่งกับโทรศัพท์เลย เหมือนเราไม่สำคัญอ่ะ โกรธๆ เห็นเพื่อนมันนั่งส่งข้อความให้รุ่นพี่ ปกติเรื่องส่วนตัวเพื่อน หนูปุยไม่ยุ่งนะ แต่ตอนนั้นนั่งมองเลยอ่ะ ให้รู้ไปเลยว่าไม่พอใจ
พอออกมาเห็นเพื่อนมันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู ข้อความเข้าตั้ง 4 ข้อความยังไม่รวมที่อ่านแล้ว นี่มันจะอะไรนักหนาเนี่ย หนูปุยเลยมองค้อนเพื่อนไปทีนึง งอนมันด้วย ประมาณ 5 นาที
เป็นเพื่อนสนิทหนูปุยมันต้องอดทนอย่างนี้แหละ ฉันไม่มีแกห้ามมี ฉันมีแกก็ห้ามมี 555
ปกติหนูปุยเป็นคนมีเหตุผลนะ แต่เวลาอยู่กับเพื่อน กับแฟน เหตุผลมันไปไหนหมดไม่รู้ เหลือแต่อารมณ์ล้วนๆเลย


อืม อีกเรื่อง เคยมีคนบอกว่าจินตนาการคนเราไม่สิ้นสุด ตอนนี้เกิดอารมณ์ศิลป์ไรมาไม่รู้ แบบว่าอยากเขียนอะไรสักเรื่อง

เรื่องมันมีอยู่ว่า หนูปุยไปเดินห้างเล่นๆ ว่าจะซื้อของสักหน่อย แล้วเจอคนสามคนกำลังซื้อของอยู่หน้าโรงหนัง เถียงกันเรื่องป๊อบคอร์น เถียงกันแบบตลกๆนะ ดูน่ารักดี แต่ละคนนี่คนละแนวเลยจริงๆนะ ไม่น่ารวมกันได้ ผู้หญิงสอง ชายหนึ่ง ผู้หญิง คนแรกดูห้าวๆ อีกคนดูหวานๆสดใสๆ ผู้ชายนี่ดูเรียบร้อยใส่แว่น แต่พออยู่ท่ามกลางสองคนนั้นแล้วดูซนๆไปเลย เถียงกันไปหัวเราะกันไป หลังจากนั้นสามคนนี้ก็อยู่ในจินตนาการหนูปุยตลอดเลย หนูปุยจินตนาการกันไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสามคนนี้ แล้วมันก็อยู่ในหัวมาตลอดเลย สุดท้ายทนไม่ไหวเลยขอยืมบุคลิกสามคนนี้มาเขียนสักหน่อย (เค้าคงไม่รู้หรอกเนอะ )
แต่ยังนึกชื่อเรื่องไม่ออกเลย เอาเป็นว่า ถ้ามีใครมาอ่านลองช่วยคิดชื่อเรื่องทีนะค่ะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียน ปกติหนูปุยไม่ค่อยได้อ่านนิยายเท่าไหร่ เพราะมัวแต่ติดละคร สงสัยต้องลองอ่านดูเยอะๆซะแล้ว ถ้าลองอ่านแล้วลองช่วยติด้วยนะค่ะ



Create Date : 31 ธันวาคม 2552
Last Update : 31 ธันวาคม 2552 4:22:08 น. 0 comments
Counter : 427 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Mazanae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะคนเราไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าจะมีชีวิตได้ถึงเมื่อไหร่
ดังนั้นขอจงใช้ชีวิตเหมือนว่าทุกวันเป็นวันสุดท้ายของชีวิต
เพราะจะได้ไม่ต้องนึกเสียใจภายหลัง
[Add Mazanae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com