Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
28 week - 32 week


จีจี้จ๋า เดือนนี้หนูอายุ 7 เดือนกว่า จะ 8 เดือนแล้วนะจ๊ะ ช่วงนี้แม่กลับมาท้องอืดอีกแล้ว เพราะหนูตัวโตขึ้น ตัวใหญ่ขึ้น หมอบอกว่าหนูจะมาเบียดกระเพาะแม่แล้วนะ แม่จะท้องอืดและ ท้องผูกมากขึ้น ช่วงนี้แม่พาหนูชีพจรรองเท้าบ่อยมากเดี๋ยวไปห้าง เดี๋ยวไปทำงาน ตจว.กับป่าป๊า แม่แข็งแรงมากเลยนะ เดินอย่างกับคนไม่ท้อง ป่าป๊าเป็นห่วงแม่กับหนูมากเพราะแม่เดินเร็วและเดินไม่เหมือนคนท้อง ช่วงนี้ แม่เท้าบวมมากเลย ตัวแม่สีผิวเข้มขึ้น แม่น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาก จีจี้ดิ้นเก่งขึ้นทุกวัน บางวันจีจี้ก็เหยียด ขายืดยาว แม่ก็ไม่รู้ว่าขาหรือแขนของหนูกันแน่ บางทีจีจี้ก็สะอึก แม่จะต้องตื่น ตี 4 มากินนมทุกวันเพราะจีจี้จะดิ้น กินนมเวลานี้ แล้วก็สะอึกในท้องด้วย แม่กับป๊าจะขำมากเวลาจีจี้สะอึกนะลูก แม่อยากเห็นตัวจริงของหนูมากๆ เลย หนูจะเหมือนใครกันนะ ช่วงนี้แม่ทำงานหนักมาก เพราะงานค่อนข้างยุ่งบางทีแม่ลืมกินข้าวก็มี แต่พอรู้ตัวเหมือนหนูจะหิว หนูจะถีบท้องแม่บ่อยๆ แม่ก็จะรู้ตัวแล้วก็กินๆๆๆ เพื่อหนูนะจ๊ะ ช่วงนี้แม่มีเรื่องกลุ้มใจมาก เรื่องเกี่ยวกับอาโกวของหนูที่จะมาอยู่บ้านเรา แม่ไม่พอใจที่เค้าจะมาอยู่กับเราเลย แต่ม่ขัดอากงของหนูไม่ได้ แม่เครียดมาก ทะเลาะกับป่าป๊าด้วย เพราะแม่กับป๊าไม่เคยมีคนมาอยู่ด้วยเราอยู่ด้วยกันสองคนตลอดแต่ ต่อไปจะมีคนมาอยู่กับเรา แม่ค่อนข้างซีเรียสอ่ะจ๊ะ แต่จีจี้อย่าเครียดกับแม่นะ เดี๋ยวหนูจะไม่สวย




Create Date : 12 มิถุนายน 2551
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 18:41:29 น. 0 comments
Counter : 332 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

angelwing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






สวัสดีคะทุกคนยินดีต้อนรับสู่เว็บของแม่หมูน้อยๆนะคะขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านไดอารี่ และข้อมูลที่แม่หมูกำลังจะเขียนให้ลูกหมูตัวน้อยนะคะ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆๆคะ

Google
Friends' blogs
[Add angelwing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.