แค่กระจกกั้น - บี น้ำทิพย์


เพลง แค่กระจกกั้น
ศิลปิน บี น้ำทิพย์
อัลบั้ม B Namthip (พ.ศ. 2543)

ยิ่งเราใกล้กันเพียงใด ก็เหมือนว่าใจฉันยิ่งเจ็บ
กับการห้ามใจไม่ให้รักเธอต่อไป
ด้วยเหตุคือเธอมีคนข้างกาย ฉันต้องเก็บรักที่มีให้อยู่ข้างใน
มันเหมือนอะไรคอยขวางทางเดินของใจ

แค่กระจกใสบางๆ ที่กั้นตรงกลางเท่านั้น
ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ
อยากเดินเข้าไปกอดและบอกว่ารักมากมาย
แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มอง

ห่างกันไปเลยไกลๆ ไม่ต้องเจอกันเสียดีกว่า
ได้เจอสายตา ได้ยินเสียงกันทุกวัน
ยิ่งคอยตอกย้ำว่าไม่มีสิทธิ์ ฉันไม่อยากคิดให้มันผิดเกินห้ามใจ
มันเหมือนอะไรคอยขวางทางเดินของใจ

แค่กระจกใสบางๆ ที่กั้นตรงกลางเท่านั้น
ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ
อยากเดินเข้าไปกอดและบอกว่ารักมากมาย
แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มอง

แค่กระจกใสบางๆ ที่กั้นตรงกลางเท่านั้น
ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ
อยากเดินเข้าไปกอดและบอกว่ารักมากมาย
แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มอง




Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2556 10:58:04 น.
Counter : 2079 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักและหัวใจ
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
 
 
All Blog