สิ่งสำคัญ - Endorphine


https://www.youtube.com/watch?v=bhAH1mkIKiI
cr; badfishlbc

เพลง: สิ่งสำคัญ
ศิลปิน: Endorphine
อัลบั้ม: พริก (พ.ศ. 2547)


ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด
รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา
ฉันไม่รู้ ไม่เคยแน่ใจอะไร

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจาก

เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้ ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ
รักที่เราให้กันคือสิ่งดีงาม
แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงฝัน หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม
ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจาก

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจาก





Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2555 19:56:14 น.
Counter : 891 Pageviews.

2 comments
  
เพลงดังสมัยพี่อยู่ม.ปลาย บอกอายุเลยเนี๊ย
แปะหัวใจให้1ดวง
โดย: Don't try this at home. วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:42:07 น.
  
ไม่เก่าเท่าไหร่นะคะเพลง แค่ 8 ปีเอง อิอิ
โดย: ด้วยรักและหัวใจ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:14:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักและหัวใจ
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
7
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
6 กุมภาพันธ์ 2555
All Blog