ในชีวิตคนเราอาจจะพบเจอ สิ่งที่ถูกใจหลายอย่าง แต่ก็ใช่ว่าสิ่งที่ถูกใจเรานั้น จะเหมาะสมกับเราทั้งหมด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
รับรถวันแรก18/12/2009

ขออภัยไว้ล่วงหน้าหากภาษาที่ใช้จะทำให้ภาษาวิบัติ
แต่ที่ทำไปเพื่อให้กระทู้มีรสอร่อยหรือรสอูมามิ พูดตามนะคะ อูมามิ


แฟนเราไปรับรถวันที่ 18 ที่ผ่านมา เพื่อไปรับเราที่สนามบิน
หลังจากที่เลื่อนมาสามศุกร์จนเลยฤกษ์ เราขอตี...(หยาบกว่าเท้าเพราะเล่าคร่าวๆ)ความสักนิดว่า
กว่าจะได้รถคันนี้มาเสียน้ำตาไปเยอะมาก เริ่มจาก รถคันนี้เป็นรถคนแรกที่เราจะได้ใช้เอง
เราก็อยากได้น้องสอง แฟนเราอยากให้ซื้อน้องยา(สามัญประจำบ้าน) พอไปลองขับเค้าโอกะน้องสองให้เราจอง
เราไปจองรุ่น S ที่ศูนย์ใกล้ที่ทำงาน สองวันผ่านไป เค้าไปจองรุ่นรองท๊อป ที่ศูนย์ใกล้บ้านเขาซึ่งอยู่คนละซีกประเทศเรย
สุดท้ายเค้าก็ให้เราไปออกคันที่เค้าจองไว้ เลื่อนมาสามเลื่อนกว่าจะได้ ยังไม่ทันรับรถก็สั่งเปลี่ยนเสาสั้นไปห้าร้อย
พอได้มาเราดันไม่สบายแฟนเราขับจากสนามบินไปจันท์แล้วจะเอาเข้าบ้าน หน้าขูดกับพื้นแงๆ เรางี้เซ้งเจิมซะแระ ดีนะที่เค้าทำถ้าเราทำตายยยย

เช้าวันต่อมาเราขับจากบ้านไปรพ.ที่เราทำงานนระยะทางเก้ากิโลเมตร อ่านไม่ผิด เก้ากิโลเมตร แล้วแฟนเราก็ขับจากที่บ้านเราที่จันท์ไปไว้บ้านแม่ที่ตราด พอมาวันนี้ 22 ธันวาเรารู้สึกสบายขึ้นจะไปทำงานพรุ่งนี้วันแรก จะขับรถไปทำงานซะหน่อย เลยให้พี่สาวขับมาให้ที่จันท์
ปรากฏว่าขับมาได้แค่เก้าโล รถเร่งไม่ขึ้นอ่ะ เร่งได้แค่สี่สิบ แม่เจ้า.....รถเราเป็นไรหว่า โทรถามศูนย์ที่ซื้อเค้าว่าน่าจะเติมน้ำมันผิด บ้าป่าว
ก็น้ำมันที่เติมมาให้หมด เราก้เติมโซฮอล์91มาเต็มถังพันหนึ่งร้ิอยบาท เค้าป่าวเติมผิดนะก็รถรุ่นนี้มานเติมได้เกือบทุกอย่างที่มีในท้องตลาด(หรือว่าเค้าคิดว่าเราเติมไบโอดีเซลหว่า?คิดในใจดังๆ) เค้าถามเวลาขับใส่เกียร์ไร ตาหลก ก็เกียร์Dสิคะ
เค้าก็เรยประสานงา(น)ให้ศูนย์ที่จันทบุรี(ที่เราเคยจองไว้แล้วไม่เอาน่ะ อิอิ)ส่งรถมายก เอาช่างมาตรวจ มาพร้อมกะโน๊ตบุค และรอยยิ้ม พิมพ์ใจมาเซ้คบอกว่า ความเร็วสุดท้ายคือแปดสิบนี่ อื้ม แล้วไงอ่า..... น่าจะเป็นที่ระบบไฟฟ้า และคันเร่ง แง่มๆๆๆ มานเข้าศูนย์ไปแระ แล้วช่างก็รับพี่สาวเรามาส่งบ้านเราที่จันท์ด้วย บริการดีมากๆ งานนี้ขอชื่นชมศูนย์ที่จันท์ ทุกคนปรบมือดังๆค่ะ ถึงแม้ไม่ได้ซื้อกะเค้าเค้าก็บริการดีนะ
ส่วนศูนย์ที่เราซื้อมาเค้าก็ระสานงานดี ถามว่าเราจะเอารถใช้ไหมระหว่างนี้ แอนตี้สินค้าเค้าไหม เราก็ไม่นะ แล้วคืบหน้ายังไงจะเล่าให้ฟัง
พรุ่งนี้คงขี่มอไซค์ไปทำงานเหมือนเดิม เง้อ....เราเรยตั้งชื่อให้มานว่านัง "white devil(นางมารเผือกก็มีหัวใจ)"มานเกิดมาเพื่อมาให้คุณ(บูชาโทษแก่ชั้นแท้ๆเรยอ่า...)

ป.ล.ยังจำทะเบียนตัวเองไม่ได้เรยอ่า..


Create Date : 24 ธันวาคม 2552
Last Update : 24 ธันวาคม 2552 22:39:52 น. 0 comments
Counter : 239 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nooknickkaa
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://nooknicksuppa.hi5.com
Friends' blogs
[Add nooknickkaa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.