ในชีวิตคนเราอาจจะพบเจอ สิ่งที่ถูกใจหลายอย่าง แต่ก็ใช่ว่าสิ่งที่ถูกใจเรานั้น จะเหมาะสมกับเราทั้งหมด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

บทสรุป มาสด้าสอง

วันนี้(24/12/52)ไปรับนังมารร้าย white devil มาแระ
ตอนจะลองขับจากศูนย์พี่ชายเราที่ไปด้วยมานก็ถามพี่รองผู้จัดการ
ที่เป็นหัวหน้าช่าง(ควบหลายตำแหน่งมั้ง)ชื่อพี่โชติ(มั้ง)ซึ่งน่ารักมากๆ
ว่า มานเป็นอะไร
พี่เค้าบอกว่า ไอ้ตัวกล่องควบคุมมานรับคำสั่งจากคันเร่งแล้ว(มานดื้อ)ไม่ยอมทำงานวิศวะชาวไทยและญี่ปุ่นมาเอาอะไหล่ไปแล้วก็เอาไปให้ญี่ปุ่นดู
เพราะมานมาจากญี่ปุ่นหมด แต่ผลิตในไทยเฉยๆ เอาไปวิเคราะห์แต่ไม่รู้จะแจ้งผลให้ผมทราบรึป่าว
เรา.......ยิ้มภูิมใจ 1 levelมิน่าซ่อมเสร็จเร็ว ยกขโยงกานมาดูนี่เอง
พี่ชายเรามานก็ถามว่า คนแรกของเมืองไทยเรยป่ะ
พี่โชติ...ใช่คับ
เรา.......ยิ้มภูมิใจมากๆอีกหนึ่งlevel
พี่ชาย......อื้ม....อุปกรณ์คงผลิตมาไม่ได้มาตรฐาน ยอมๆๆหนึ่งในร้อยเนอะ
พี่โชติ ....อ๋อคงไม่ใช่หนึ่งในร้อยอ่ะคับคงเป็นหนึ่งในพันกว่าๆ ซึ่งมีโอกาสน้อยมากๆโชคดีมากๆครับ
เรา.......ยิ้มภูมิใจมากๆอีกหนึ่งlevel(อีกแระ)
พี่ชาย....ผมมาทดลองขับให้น้อง พี่มีคำแนะนำไหมคับ
พี่โชติ....มีครับออกไปแล้วเลี้ยวขวาเรยนะครับ
เรา.....อ้าวทำไมคะทดสอบวงเลี้ยวเหรอ
พี่โชติ....ป่าวคับน้ำมันจะหมดไฟแดงเตือนแล้ว เตือนตั้งแต่ไปรับมาแระคับ
เรายิ้ม...ขอบคุณค่ะ
พี่ชาย....อีอ้วน ขึ้นรถ...ยิ้มภูมิใจอยู่ได้ที่ได้เป็นคนแรกที่รถพังภายในสามวันเหรอมาๆๆเร็วๆๆ
สรุป.....บริการชนะเลิศค่ะ ทดลองขับแล้ว โอค่ะ รักค่ะแต่.......
มีอีกเรื่อง ตอนเราออกมาวันแรกจอดตากแดดแล้วไม่หายเหม็นหลานสาวมานมานั่งแล้วบอกว่าจาอ้วก
เราเรยไปซื้อน้ำหอมปรับอากาศ(ยี่ห้อที่มีพระเอกชื่อดังชื่อขึ้นต้นด้วย ช.เป็นพรีเซนเตอร์)ปราดุกปรากฏว่า
มานไหลย้อยออกมา กัดหน้ากากครอบcdเราตามรูป ปรากอบทำไงดีอ่ะ
คุณแฟนเราบอกว่าให้เอาไปเพ้นท์เป็นดอกไม้น่ารักๆซะกลบเกลื่อน




 

Create Date : 24 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 24 ธันวาคม 2552 22:45:32 น.
Counter : 429 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nooknickkaa
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://nooknicksuppa.hi5.com
Friends' blogs
[Add nooknickkaa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.