ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 ตุลาคม 2553
 

สดตามอารมณ์ตอน 22

ชายผู้เปี่ยมล้มไปด้วยประสบการณ์และปริศนา "คอริส" ยมฑูตแห่งความเมาทุกแขนง ผมไม่รู้ว่าเขามาที่นี่ได้อย่างไร เขาอาจจะนั่งรถตามมา

หรือว่านั่งดื่มอยู่นี่แต่แรกแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับข้อสงสัย จึงหันไปยิ้มในคอริส

"ว่าไงพริก สบายดีไหม" คอริสทัก อย่างอารมณ์ดี

"สบายดีคอริส ไปไงมาไงเนี่ย" พริกลองแกล้งถาม เผื่อจะได้คำตอบ

"ออกพอดีมาส่งของให้ชิตมันน่ะ" เขาอธิบาย

"ชิตไหนรึคอริส" ผมเค้นเสียงหนักแน่น แววตาคอริสดูกระตุกกระตัก

"อ๋อเพื่อนเก่าน่ะไม่มีอะไร พอดีมันอยากดูดเนื้อ เลยเอามาให้มันขีดนึง"

"ชนแก้ว พริก" ซันเห็นบรรยากาศเงียบๆ จึงชวนเพื่อนๆเข้าสู่วงสุรา

ชายมักจะออกอาการร่าเริง และหลีหญิงตลอดเวลา แต่บางทีก็ได้ของเทียมแทน

ดื่มไปมองไป ผมสนุกกับการมองสาว ๆชอบโชว์เหล่านั้น เสื้อของหล่อนบางเบา กระโปรงสั้นอวบรัดแน่นเนื้อ บ้าโชว์เนินนมขาวผ่อง บางคน

เมื่อต้องสายตากับเธอ หล่อนก็ขยับขาไขว้ห้าง พลางเปิดคอเสื้อให้กว้างขึ้น หนุ่มสาวที่นี่หว่านเสน่ห์กันเป็นเรื่องปกติ ตามแต่ตัณหาจะพาไป คู่

เลสเบี้ยนมุมขวามือจากโต๊ะผม นั่งล้วงกันอย่างไม่อายสายตาใคร

ผมสังเกตเห็นสาวคนหนึ่ง เธอจ้องหน้าผม ผมเกิดอาการเขินเอยจึงหันไปทางอื่น แต่เธอก็เดินเข้ามาทักทาย

"ดีค่ะ เราจิ๊กนะ ยูล่ะ" สาวผู้มีนัยตาคมเข้ม ทักทายพริกพร้อมนั่งลงข้างๆ

"ด่ ด๊ะ ดีคับ" "เอ่อ.. พริกคับ" ความประหม่าทำให้ผมพูดติดขัด เหมือนมีอะไรจุกในลำคอ

สาวคนนั้นดื่มและชวนผมคุยสักพัก เมือรู้ว่าผมไม่มีรถและโทรศัทพ์ยีห้อดัง หรือแม้แต่รองเท้าราคาแพงๆ เธอก็จากไป

ผมอดไม่ได้ที่จะเสียดาย

ชั่วครู่ แจ๊คดอนหวาย กับ ยอดท่ามะกา ก็เดินตีคู่ออกมาจากหลังร้าน สีหน้าอิ่มเอม และมีรอยแดงเป็นจ้ำเต็มลำคอ

"ว่าไงเฮีย เสร็จแล้วหรอ เร็วดีนะ" ซันทักทายข้ามรุ่ม พลางหัวเราะร่า

"เฮียแกยัดประตูหลังอย่างเดียว" ยอดแซวบ้าง เมือเห็นว่าแจ๊คดอนหวาย ไม่ได้มีท่าทีขุ่นเคือง เขาเพียงยกเหล้ามาซดแก้อาการเขินเล็กน้อย

"สวิงกิ้งมาหรอ" ผมถามด้วยนิสัยอยากรู้

"สองรุมหนึ่งหว่ะ มันดี" เสียงของยอดตอบขึ้น ขณะจุดบุหรี่ขึ้นสูบหลังเสร็จกามกิจ

"ครั้งแรกเลยนะเนี่ย เฮียแจ๊คเขาแนะนำมา " ยอดให้เครดิตแจ๊คดอนหวาย ที่หาอะไรแปลกใหม่ทำให้ตื่นเต้น "เสียวกว่าแบบปกติเยอะเลย" ยอดยังติดใจในอารมณ์

"นี่คอริสครับพี่แจ๊ค เพื่อนผมเอง" ผมแนะนำให้เพื่อน แล้วหันกลับมามอง แต่คอริสหายไปไหนแล้วไม่รู้

"ไอ้เสือนี่มันร้าย" หลังจากมาดื่มฟรี คอลิคก็ย้ายตัวเองหายไปอย่างรวดเร็ว ผมคิดเช่นนั้น แต่ผมก็ไม่ใส่ใจอะไรอีก ด้วยความที่เมา

"รอบนี้ได้ผ้าเช็ดหน้ามาหว่ะ" ยอดหยิบของชิ้นหนึ่งขึ้นมาโชว์

ทุกคนไม่แปลกใจมากนัก ยอดมักจะเก็บสิ่งของเล็กๆน้อยๆไว้เป็นที่ระลึก หลังจากที่มีอะไรกับสาวๆ เขามีตั้งแต่ ผ้าเช็ดหน้า หมวก ยางรัดผม ไปจนถึงกางเกงใน

"อีกแล้วหรอ " ซันแซวยอด แล้วหัวเราะที่มุมปาก

"จะเอาไปขายหรอ" ชายเสริมรับกับซันได้รู้ใจ

ผ้าเช็ดหน้าสีชมพูอ่อน มีลูกไม้สีขาวที่ชายผ้าผืนนั้น เป็นผืนเดียวกันกับที่ผมใช้เช็ดน้ำตาให้คนที่ผมรักคนหนึ่ง เมื่อริมทะเล เมื่อไม่นานมานี้

มันคือผ้าเช็ดหน้าของ" ตาล"


..หลายวันผ่านไป หลายใจเปลี่ยนแปลง ผมรู้สึกเศร้า แต่ก็ไม่ปริปากเล่าให้เพื่อนๆฟัง เกรงว่าจะทำให้เสียบรรยากาศการร่ำสุรา

"ไปห้องน้ำก่อนนะ" ผมจุดบุหรี่ติดมือมาด้วย แล้วเดินออกไปนั่งเหม่อลอยที่หน้าร้านๆ ทั้งที่บอกเพือนว่าไปเข้าห้องน้ำ

ควันบุหรี่อัดเ้ข้าปอดผมไม่หยุดยั้ง ความคิดของผมก็ทำงานหนัก มีหลายคนลือให้ผมฟังว่าตาลทำงานขายตัว ผมไม่เคยเชื่อ หรือระแคะระคายต่อคำพูดใครเลย แต่มาตอนนี้ทุกอย่างที่เขาร่ำลือ มันคือความจริง

"ว่าเหตุใด นางงาม ขาวผ่อง"
"กลับต้องเปื้อน มือชาย หลายขา"
"สุขลือทุกข์ นางเลือก ตรวนตรา"
"เหตุบันดล นางใด ใครกระทำ"

ไม่นาน น้ำตาก็เอ่อล้นเต็มใบหน้าผม....




 

Create Date : 29 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 29 ตุลาคม 2553 23:05:41 น.
Counter : 392 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Life For Rock
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บรรเลงโลก
[Add Life For Rock's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com