ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ตุลาคม 2553
 

สดตามอารมณ์ตอน 6



ผมรู้สึกใจชื้นเมื่อเจอคนแดนใต้ด้วยกัน ผมเข้าไปนั่งด้วยในวงอย่างเคอะเขิน พลางสั่งผัดพริกเนื้อแดงมาหนึ่งจาน

“ชื่ออะไรหล่ะคุณ?” หนุ่มมาดเข้มชิงถามผมก่อน

“พริกครับ”

“เราซัน และสองคนนี้เพื่อนร่วมหอเรา ชาย กับ ดอน” เขาแนะนำตัวพลางชี้มือไปทางเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่นั่งส่งสายตาหวานมาให้ผม

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ผมว้าเหว่ไร้หนทางในนครหลวงได้ไม่นาน วาสนาก็บันดาลสหายใหม่ๆให้แก่ผม ผมคิดเช่นนั้น

“พอดีว่าเราจะเข้ามาเรียนที่บ้านสมเด็จ อยากจะหาบ้านพักถูกๆสักที่ ซันพอจะช่วยแนะนำให้เราได้ไหม” (ผมทำหน้าใสซื่อ)

“พอดีไอ้มีน เพื่อร่วมหออีกคนมันไปปีนบ้านข้างๆ หวังจะขโมยกางเกงในสาวแบงค์ ไอ้นี้มันห่าม เหล้าเข้าปากเป็นได้เรื่อง โชคร้ายที่สามีหล่อนเป็นถึงนักเลงโต เลยล่าหาไอ้มีนวันละสามรอบหลังอาหาร (เสา-อาทิตย์ เพิ่มรอบค่ำ) ไอ้มันมันก็ประเภทเสือตีนไว ป่านนี้ไม่รู้เลยว่ามันหนีไปอยู่ไหนแล้ว หายไปแรมเดือน ค่าเช้าบ้านผมก็ออกให้มันไปก่อนมาหลายเืดือน แถมยังติดเหล้าผมอยู่อีกสองขวด” ชายพูดเป็นต่อยหอยจนผมฟังไม่ทัน

“งั้นผมไปอยู่ด้วยคนนะครับ”

“ขาเมารึป่าว เราอ่ะ?”

“นิดหน่อย” ผมกระดากปากเล็กน้อย เมื่อพูดประโยคนี้

“งั้นไปต่อกันที่บ้านดีกว่า เอ้า เฮียเก็บตัง!” ซันลุกขึ้นพร้อมกับตะโกน บ่งบอกถึงระดับอิทธิพลของเขา ว่ามีพอสมควร

ระหว่างทางเดินกลับ ยอดได้เดินมาส่งสายตาหวานๆให้ผม และไหว้วานให้ช่วยซื้อน้ำอัดลมสีดำและน้ำแข็งจำนวนหนึ่ง เข้ามาที่บ้านพักด้วย ผมเห็นซันกับชายกระซิบกันเบาๆแล้วก็หัวร่อออกมานานหลายนาที

ผมเริ่มสงสัยว่าอะไรรอผมอยู่ที่บ้านพัก……………..



Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 19:02:52 น. 0 comments
Counter : 121 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Life For Rock
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บรรเลงโลก
[Add Life For Rock's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com