Welcome to Natty J Blog *คนบ้านเดียวกัน*
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

แหม่มหวงก้าง และทำไมผู้หญิงฝรั่งถึงไม่ง่ายที่จะเป็นเพื่อนด้วย

และทำไมผู้ชายฝรั่งถึงชอบมีเมียเอเชีย??

จากการสำรวจ(ของดิฉันเอง)ก็ได้ตำตอบว่า ผู้หญิงฝรั่งค่อนข้างจะเย็นชากะเพศตรงข้าม แล้วอะไรล่ะที่ทำให้หล่อนๆเหล่านี้เย็นชา?? และดิฉันก็ได้คำตอบอีกเช่นกันว่า ก็เพราะผู้ชายฝรั่ง(บางคนหรือหลายๆคน)ค่อนข้างจะหลงตัวเอง หลงตัวเองตรงที่ว่า...เมื่อมีสาวใดยอมร่วมวงสนทนาด้วยละก็ หนุ่มๆเหล่านั้นก็แอบหลงคิดในใจว่าสาวเจ้าสนใจ ชายหนุ่มฝรั่งหลายๆท่านก็ซะเหลือเกิน เหลือเกินตรงที่ นอนกับผู้หญิงไม่เลือก ไม่เลือกตรงนี้คือ ไม่ว่าผู้หญิงจะสวยหรือขี้เหร่ จะอ้วนหรือผอม จะดำหรือขาว จะเตี้ยหรือสูง ขอเพียงแค่รูไม่ตันเป็นใช้ได้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้นี่เองที่ทำให้ผู้หญิงฝรั่งค่อนข้างจะเย็นชา และไม่ยอมเปิดโอกาสง่ายๆ

หันมาดูผู้หญิงทางเอเชียของเราบ้าง ที่ค่อนข้างจะต่างกันกะผู้หญิงฝรั่งโดยสิ้นเชิง ผู้หญิงเอเชียโดยส่วนมากค่อนข้างจะfriendly เมื่อมีผู้ชายมาทักก็จะทักกลับ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ว่าคุณผู้ชายเหล่านั้นจะคิดหลงตัวเองยังไง ผู้หญิงเอเชียก็ยินดีที่จะร่วมวงสนทนาด้วย

เมื่อผู้หญิงฝรั่งไม่ยอมเปิดโอกาสง่ายๆ ผู้ชายฝรั่งโดยส่วนมากจึงหันมาสนใจผู้หญิงเอเชียแทน และเมื่อผู้ชายฝรั่งเริ่มที่จะdateผู้หญิงเอเชียมากขึ้น ผู้หญิงฝรั่งก็เริ่มที่จะหวงก้าง จะหวงก้างยังไงก็ตามที ชีเหล่านั้นก็ยังเย็นชาเหมือนเดิม

มีอยู่ครั้งนึง ใกล้จะถึงปีใหม่ ดิฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวกะเพื่อนๆ ณ ผับแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนค่อนข้างจะfriendly (โดยเฉพาะเมื่อเหล้าเข้าปาก) ดิฉันก็ขอชนแก้วกะฝรั่ง กลุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆซึ่งมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ชนไปก็บอกไปว่า แฮปปี้นิวเยีย พอวนมาถึงผู้หญิงฝรั่งคนนึง ดิฉันยึ่นขวดเบียร์ไปพลางพูดไปว่า แฮปปี้นิวเยีย รู้ไหมคะว่า แทนที่ชีจะชนกลับ หรือไม่ก็เฉยๆไปซะ แต่ชีกลับยื่นมือที่คีบบุหรี่มาที่ปากขวดเบียร์ของดิฉัน พร้อมกับเขี่ยบุหรี่ลงที่ปากขวด ดิฉันงี้ส่างเมาเลยค่ะ

ยังไม่จบกะผู้หญิงฝรั่งนะคะ วันนั้นดิฉันไปเดินshoppingกะแฟน ที่ร้านRoxy ดิฉันกำลังยืนเลือกเข็มขัดอยู่ แฟนยืนรอจ่ายเงินที่เค้าน์เตอร์ มีพนักงานขายผู้หญิงฝรั่งสองคน คนนึงยืนข้างหลังดิฉัน อีกคนยืนข้างๆ ชีทั้งสองยืนมองดิฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า เบ้ปาก และมองหน้ากันกะผู้หญิงอีกคน พอดิฉันเดินออกจากร้านไปก็ได้ยินเสียงหัวเราะไล่หลัง ตอนจ่ายเงินบริการก็แย่ แฟนของดิฉันก็เลยบอกว่า สงสัยเขาจะอิจฉาที่เห็นเธอเดินควงฝรั่งและเธอก็ผอมหุ่นดี(5555)...แหม่มออสซี่หาที่จะหุ่นดีๆยาก ที่หน้าเรียวๆมองดูจะผอมแต่ส่วนล่างเนี่ยตูดเบ้อเริ้มมม !!!

เดินกับฝรั่งแล้วไม่ใช่มีแต่คนไทยนะคะที่มอง ฝรั่งก็มอง โดยเฉพาะผู้หญิงฝรั่งเนี่ยมองอย่างหมั่นไส้และอิจฉา

ดิฉันเคยถามเพื่อนฝรั่งที่เคยเรียนด้วยกัน และก็เคยถามเพื่อนฝรั่งผู้ชายว่า ทำไมผู้หญิงฝรั่งถึงไม่ง่ายที่จะเป็นเพื่อนด้วย คำตอบที่ได้รับคือ ชีเหล่านั้น jealous and unsecured เช่น ในออฟฟิศ มีผู้หญิงฝรั่งคนนึงเป็นจุดสนใจของเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะหนุ่มๆ แต่เมื่อมีเราเข้าไปแทรก ชีก็คิดว่าเราจะทำให้รัศมีของชีลดลง ถ้าเราทั้งสวย เซ็กซี่และเก่งละก็ ชีก็จะรู้สึกjealous and unsecuredทันที เพราะหนุ่มๆหรือเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆจะหันมาสนใจเราแทน...

ไม่ชอบผู้หญิงฝรั่งเลยค่ะ เพราะที่เจอมา ถ้าไม่ตอแหลก็ค่อนข้างจะBitch!!






 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2551
16 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 8:19:21 น.
Counter : 4825 Pageviews.

 



เอาบุหรี่มาเขี่ยที่ปากขวด
แย่มั๊ก ๆ ค่ะ


เหตุนี้นี่เอง หนุ่มเมกันถึงหลงมาหาเราซะหนึ่งคน

 

โดย: คุณนายเหรียญบาท 13 พฤษภาคม 2551 10:21:24 น.  

 

จริงๆ ด้วยค่ะ....เคยไปนั่งที่ผับแห่งนึง...มีหนุ่มสาวฝรั่งคู่นึงนั่งเคาท์เตอร์ฝั่งตรงข้ามเรา...เจ้าหนุ่มผมทองนั่น..พอเห็นแก๊งค์สาวๆ เลยนั่งกระเถิบซะห่างแฟน..แถมหันมามองพวกเราบ่อยๆ..แฟนสาว.Big Size คงจะหึงหวงที่แอบมามองสาวไทย..เลยโน้มคอหนุ่มน้อยของตัวเองไปจูบโชว์ซะดูดดื่ม... ..เห็นแล้วปลง..เจ้าหนุ่มนั่นทำหน้าแบบเบื่อโลก..พอหันมาก็เจอพวกเราส่ายหน้าแบบขำๆ....คงคิดในใจว่าไม่น่าพาแฟนมาเที่ยวเมืองไทยด้วยเลย...อิอิ..

 

โดย: Sweet_blossom 13 พฤษภาคม 2551 11:12:02 น.  

 

อุ๊ย จริงเหรอ ชะนีฝรั่งขี้อิจฉา เหอเหอ ง่ะ น่ากัวเหมืนกันแฮะ ชะนีนอกเนี่ย

 

โดย: นู๋กิ๊ก (Gigg_Pat ) 13 พฤษภาคม 2551 11:18:53 น.  

 

คิดว่าชนชาติตัวเองไฮโซทั้งประเทศ

มารยาททรามจังค่ะ

 

โดย: thejkpb 13 พฤษภาคม 2551 11:43:57 น.  

 

อืมม์...

 

โดย: a_Qi 13 พฤษภาคม 2551 11:59:07 น.  

 

เจอมาเยอะมากคะพวกชะนีมารยาททรามแบบนี้อะคะนิสัยแย่มองคนที่ไม่ใช่สีผิวเดียวกะตัวเอง
เป็นอีกชนชั้นไม่ต้องสงสัยว่าทำไมผู้ชายบ้านเค้าถึงหันมาสนใจคนเอเชีย ก้อเพราะทัศนะคติหน้าตา
อิอิที่ต่างกัน อ้อหุ่นด้วย ไม่อยากพูดต่อคะเพราะมีเยอะ อารมณ์จะเสียเอาปล่าว อิอิ

 

โดย: NIRISSA 13 พฤษภาคม 2551 15:32:10 น.  

 

ใจเย็นดีอ่ะ ถ้าเป็นเราโดนแบบเอาขี้บุหรี่มาเขี่ยลงปากขวดเบียร์ของเรานะ...อีนี่ต้องอาบเบียร์ต่างน้ำชัวร์ว่ะ...

 

โดย: Patarawan H 13 พฤษภาคม 2551 19:01:35 น.  

 

 

โดย: CrackyDong 13 พฤษภาคม 2551 19:34:46 น.  

 

เห็นด้วย เห็นด้วย เพราะเจอมาแบบนี้เหมือนกัน ผู้หญิงที่เป็นฝรั่งจริงๆ เค้าจะค่อนข้างวางตัว แล้วก็ไม่ค่อยพูดอะไรมาก แต่ถ้าเพื่อนร่วมงานที่เป็นเอเชีย หรือเพื่อนเอเชียด้วยกัน เค้าจะค่อนข้างยิ้มหรือทักทายบ่อยกว่า ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง เราก็เจอบ้างน่ะ แต่หรือว่าอาจจะเป็นเพราะสีผิว เพราะสีผิวเอเชียเรา ไม่ขาวเท่าพวกชีไง อีกอย่างหญิงเอเชียงามเริ่ด หุ่นดีกันทุกคน 555 แต่พวกชีหุ่นเบ้อเริ่มเลยเกิดการอิจฉา ม้าง (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว) ห้ามลอกเลียนแบบ มิฉะนั้น ท่านจะโดนแบนจากพวกชีได้จ่ะ

 

โดย: อร (tony_on2003 ) 13 พฤษภาคม 2551 21:49:49 น.  

 

อืม..ผู้หยิงฝาหรั่ง
แวะมาอ่านเรื่องเล่าค่ะ

 

โดย: whitelady 13 พฤษภาคม 2551 22:49:43 น.  

 

เอาบุหรี่มาเขี่ยใส่ขวด

ส่วนเรื่องสาวฝรั่งวางตัว พูดง่ายๆก็คือขี่เก็กอ่ะ เห็นด้วยอย่างแรงเลย เพราะเจอบ่อย

 

โดย: ich habe kein Geld 14 พฤษภาคม 2551 16:35:04 น.  

 

โมโหแทนเลยบังอาจเอาบุหรี่มาเขี่ยใส่ขวดเบียร์เรา..

 

โดย: BLACK BERRIES 15 พฤษภาคม 2551 0:12:00 น.  

 

วิสกี้ก็เห็นมามั่งนะค๊ะกับหญิงฝรั่งขี้เก็กเนี่ย แต่ไม่ค่อยสนเค้าอ่ะค่ะ พวกนี้ไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส เดี๋ยวก็หน้าเหี่ยวไปเอง คิคิ

แต่แหม ที่เอาขี้บุหรี่มาใส่เนี่ย ไม่กลัวเจอคนเอาจริงบ้างเลยหรือไงนะค๊ะ แย่จัง

 

โดย: วิสกี้โซดา 28 พฤษภาคม 2551 9:03:04 น.  

 

สวัสดีคะยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันคะ วันนั้นแวะเข้ามาอ่านเล่าบอกสามีคะเขาบอกว่าเป็นอะไรที่หยาบคายมากค่ะ เพราะไม่น่าจะทำเลยเสียชื่อเสียงหมดค่ะ เกล้าผมไม่เป็นค่ะเป็นแต่รวบผมคะ อีกสามอาทิตย์ก็จะเดินทางไปเมลเบิรนแล้วคะไปเยี่ยมญาติ ๆ คะ

 

โดย: Anitapa 28 พฤษภาคม 2551 11:57:53 น.  

 

คะแต่ต้องถามสามีค่ะเพราะฉันเองไม่รู้จักเลยจะไปดูหิมะคะ

 

โดย: Anitapa 28 พฤษภาคม 2551 12:23:26 น.  

 

ผญฝ หมายถึงอะไรค่ะงงคะ ไม่บอกก็ไม่เป็นไรคะ อย่าคิดมากคะเขาไม่ชอบไม่เนไรเดียวทางนี้ชอบแทนเองคะ

 

โดย: Anitapa 28 พฤษภาคม 2551 13:43:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


NattyJung
Location :
Melbourne Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนทนา...ฮา...เฮ...ประสา natty jung
Friends' blogs
[Add NattyJung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.