Amor vincit omnia ความรักชนะทุกสิ่ง
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
แหง่ว....ช่วงเวลาสอบมันช่างเยือกเย็น




อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย...จังเลย


ไม่เคยคิดหวังว่าคำตอบนี้จะดีจะร้ายยังไง


แต่คัยจะรุ้ว่าเรามีเวลาเหลือซักเท่าไหร่


ยังงัยก้อทำดีที่สุดแล้ว...


ไม่รุ้ซิคะ  ยังไงมันก็ผ่านไปแล้ว


จะทำอะไรได้




ภารกิจนี้มันช่างยากเย็นและมืดมนจิงๆ


ทุกย่างก้าวยังมีคำถามที่หาคำตอบไม่ได้


เหมือนเดินบนสะพานไม้เก่าๆ ผุพังจนสั่นไหว


เพีงแค่ลมพัดผ่านมาเบาๆ เพียงแค่นั้น


ก็เหมือนว่าจะพาร่างน้อยๆชองเราตกลงไป


ข้างล่างนั้นช่างน่ากลัว


มีลาวาเดือด..พร้อมที่จะหลอมละลายร่างของเรา






เศร้าจิงๆ


ทุกอย่างที่ทำลงไปมันเหมือน


เข็นครกขึ้นภูเขา..เข็นมาด้วยความยากลำบาก


พอถึงยอดเขาแล้วมองกลับลงไป



อุ้ย...ตาย


ผิดลูก...ฮ่าๆๆ


มีอะไรจะเศร้าแบบนี้อีกมั้ยคะ







Free TextEditor


Create Date : 25 กรกฎาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2551 22:40:51 น. 0 comments
Counter : 335 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nattarz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสุขของฉันคือการอยู่ท่ามกลางแกะขาวและแกะดำ จนฉันได้พบกับนู๋น้อยไม้ขีดไฟทำให้ฉันได้รุ้ว่าไม่ต้องมีแกะขาวและแกะดำฉันก็มีความสุขได้ เพราะความสุขอยู่รอบตัวของฉันเสมอ
Friends' blogs
[Add nattarz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.