กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 กรกฏาคม 2549
 
 

ค่อย ๆ รัก
































운명 - Why


นักร้อง Why
คำแปล 운명 อ่าน อุน มยอง แปลว่า พรหมลิขิต


사랑을 잘 모르겠어
ซา ราง งึล ชาล โม รือ เกท ซอ.
ฉันฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าความรักมันคืออะไร


이렇게 다가올 줄 난 몰랐어
อี รอค เค ทา กา โอล จุล นาน โมล ราท ซอ
และฉันก็ไม่คิดว่ารักนั้นจะเข้ามาใกล้ฉันอย่าง


내 마음조차도 사랑 앞에서는 내 뜻대로 안돼
เน มา อึม โช ชา โด ซา ราง อา เพ ซอ นึน เน ตึท เด โร อัน ดเว
แม้ว่าจะเป็นหัวใจของฉันเอง แต่ฉันกลับบอกไม่ได้ว่าสิ่งไหนกัน ที่เรียกว่ารักสำหรับฉัน

이럴 줄 알았더라면
อี รอล จุล อา รัท ดอ รา มยอน
ถ้าฉันรู้ว่าเหตุการณ์มันจะเป็นแบบนี้


첨부터 시작하지도 않았어
ชอม บู ทอ ชิ จัค คา จี โด อาน นา ซอ
ฉันก็ขอเลือกที่จะไม่รักตั้งแต่แรก


바보처럼 이제와서야 난 뒤늦은 후회를 하고 있어
พา โบ ชอ รอม อี เจ วา ซอ ยา นาน ดวี นึจ จึน ฮู ฮเว รึล ฮา โก อิท ซอ
ฉันมันเหมือนคนโง่คนหนึ่งเลยนะ ที่เพิ่งจะมานึกเสียใจเอาป่านนี้


* 니가 사랑이 되지 않기를 빌었어
นี คา ซา ราง งี ดเว จี อาน กี รึล พี รอพ ซอ
ก็ได้แค่ภาวนาให้เธอไม่ใช่ความรักของฉัน



너만은 절대로 아니기를 빌었어
นอ มา นึน จอล เด โร อา นี กี รึล บี รอพ ซอ
แค่ขอให้รักนี้อย่าเป็นเธอ...แค่นั้น


넌 사랑이 아닐거라고 수도 없이 나를 속여왔어
นอน ซา ราง งี อา นิล กอ รา โก ซู โด ออพ ชิ นา รึล โซค ยอ วาท ซอ
รักของเธอที่ให้ฉันมามันมากมายนัก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำเพื่อฉัน


잠시 스쳐가는 인연이길 바랬어
ชาม ชี ซือ ชยอ กา นึน อิน ยอน นี กิล พา เรท ซอ.
หวังว่าเธอจะเป็นเพียงแค่คนๆ หนึ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตฉัน


아픈 상처만 내게 남겨질테니까
อา พึน ซาง ชอ มาน เน เก นัม คยอ จิล เท นี กา
และสำหรับฉัน เธอก็จะเป็นเพียงรอยแผลที่ฝากไว้ในใจฉันเท่านั้น


하지만 알면서도 너의 모든 것이 욕심이나
ฮา จี มาน อาล มยอน ซอ โด นอ เย โม ดึน กอท ชิ โยค ชิ มี นา
แต่ฉันก็รู้ตัวนะว่า สิ่งที่ฉันต้องการมันก็คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเธอ


자꾸 슬퍼져
ชา กู ซึล พอ จยอ
รู้สึกแย่นะ ที่เป็นแบบนี้



잘못된 시작이라고.
ชาล โมด เดวน ชิ จัค คี รา โก
มันผิด...มันผิดมาตั้งแต่ต้นแล้วหล่ะ


그렇게 쉽게 생각 했었는데
คือ รอค เค ชวีป เก เซง กัค เคท ซอท นึน เด
ที่ฉันคิดไปง่ายๆ อย่างนั้น


언제든 버릴 수 있을거라고 난 믿었었는데
ออน เจ ดึน พอ ริล ซู อิท ซึล กอ รา โก นาน มิ ดอท ซอท นึน เด
ที่เชื่อว่าจะทิ้งมันไปเมื่อไหร่ก็ได้


어떻게 난 해야 할지 어디서 부터가 잘못된 건지
ออ ตอค เค นาน เฮ ยา ฮาล จี ออ ดี ซอ บู ทอ กา ชาล โมด เดวน กอน จี
ฉันจะต้องทำยังไง นี่มันผิดตั้งแต่ตอนไหน


니 사랑을 피해야 하는데
นี ซา ราง งึล พี เฮ ยา ฮา นึน เด อี ซา รา งึล พี เฮ ยา ฮา นึน เด
ฉันจะต้องหนี ต้องหลีกให้ห่างจากความรักครั้งนี้สินะ


니 모든게 너무 그리워져
นี โม ดึน เก นอ มู คือ นี วอ จยอ นี โม ดึน เก นอ มู กือ รี วอ จยอ
แต่ฉันก็ยังคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเธอ


Repeat *

이젠 너 아니면 아무의미 없는데
อี เจน นอ อา นี มยอน อา มู อึย มี ออพ นึน เด
ตอนนี้ เมื่อไม่มีเธอแล้ว มันก็ไม่มีความหมายใดๆ


이제 나도 나를 어쩔수가 없는데
อี เจ นา โด นา รึล ออ จอล ซู กา ออพ นึน เด
ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้


너를 지워야만 한다는 사실들이 오늘도 날...
นอ รึล จี วอ ยา มัน ฮัน ดา นึน ซา ชิล ทือ รี
ฉันคงต้องลบเธอออกไปจากใจของฉัน


더 힘들게 해
ทอ ฮิม ดึล เก เฮ
มันช่างทำได้ยากเสียเหลือเกิน




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2549
2 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2549 17:07:21 น.
Counter : 725 Pageviews.

 

เพลงนี้จริงๆแล้วเรนร้อง จริงหรือเปล่าค่ะ ใครรู้ช่วยบอกทีนะ

 

โดย: น้ำ IP: 58.136.173.13 16 ตุลาคม 2550 19:57:41 น.  

 

อยากติดต่อคนที่ทำเว็บนี้จังเลย เก่งจัง เรายังทำไม่เป็นเลย เก่งนะ

 

โดย: น้ำ IP: 58.136.173.13 16 ตุลาคม 2550 19:58:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

katkatna
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





안 녕 하 세....잘 오셧습니다.. 저는 태국사람이에요..비가 (렌이) 너무 귀엽군!.. 난 송혜교를 좋아해!..

สวัสดีค่ะ. ดีใจที่ได้เจอคุณ. ฉันเป็นคนไทย.เรนน่ารักมากๆเลย !ชอบซองเฮเคียวจัง !




[Add katkatna's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com