นิย๊ายนิยายของนายจอมเอ๋อ


Intro.......



" นี่ " เสียงทุ้มติดจะโหดเรียกใครก็ไม่รู้ ไม่มีรูปประโยคที่สมบูรณ์ มีแต่เสียงที่บอกความหมายไม่ได้ดังขึ้นจากข้างหลังผมครับท่านผู้อ่าน - -

"......." แต่คิดอีกทีมันคงไม่ได้เรียกผมหรอก (มั้ง) ถ้าเป็นเช่นนั้นจะถือว่าเป็นพระคุณอย่างสูงเท่าตึกคอนโด 69 ชั้น (ป่าวคิดไรนะเลขมันสวยดี) ก็เสียงของเขาผู้นั้นเหมือนจะเรียกไปกินยำทีนมากกว่าเรียกไปคุยกันเฉยๆอ่าา TT ขอผมเปลี่ยนน้ำมันตราเต่าให้เป็นแก๊สโซฮอล์ก่อนดีกว่า เกิดอะไรขึ้นจะได้วิ่งทัน - -

" เฮ้ย กูเรียกมึงนั้นแหละ หันมาสิวะ " เง้อ น้ำมันที่เพิ่งเปลี่ยนไปมันคงเป็นหมันแล้วแน่ๆ ก็ตอนนี้ผมโดนจับไหล่ยึดไว้เป็นฐานที่มั่นเรียบร้อยโรงเรียนคุณโหดไปซะแล้ว ขอยืนไว้อาลัยให้ผมสักคนละวิก็พอ TT

เอาล่ะ ครบ 1 วิแล้ว

เป็นเวลาอันสมควรยิ่งที่กระผมจะต้องยอมรับซะตากรรมหันไปเผชิญหน้ากับความโหดร้ายเพียงลำพัง

แง ป๊าจ๋า ม๊าจ๋า หนูจะตายไม่อ่า หนูกลัว! ถ้าหนูเป็นอะไรไปอย่าลืมสุกี้กุ้ง น้ำแดงของชอบหนูด้วยนะ

" อะ เอ่อ เรียกผมหรอครับ " สั่งเสียเรียบร้อยแล้วก็ทำใจดีสู้เสือไว้ก่อน หันไปยิ้มงามๆสร้างความประทับใจครั้งแรกที่เจอ ก่อนจะหุบลงทันทีเมื่อคุณหน้าโหดไม่มีแววจะรับยิ้มของผมเลยครับท่านทั้งหลาย

อย่าทำไรผมนะผมกลัวคุณแล้ว เง้อ ยิ่งเห็นหน้ายิ่งรู้สึกว่าฉี่จะเหลืองขึ้นไปทุกที

" เออ " แง หน้าว่าโหดแล้วเสียงโหดกว่าอีก

" มะ มีอะไรกับผมหรือเปล่าครับ " ผมกลายเป็นคนติดอ่างไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ = = อนาจจิตกับตัวเอง

" ก็ไม่มีไรมาก กูแค่จะมาบอกว่า " คุณโหดพูดไม่จบประโยคอีกแล้ว รู้ไหมว่ามันค้าง - -

" ว่า " ผมเลยต้องต่อให้ หวังว่าจะไม่ใช่เรื่องเรียกไปกินยำ(ทีน)หรอกนะ


" กูชอบมึง ไอ้เอ๋อ! " เฮ้อ โล่งอกครับ นึกว่าจะเรียกผมไปกินยำ

ตะ แต่ หะ หา เมื่อกี้คุณโหดเค้าว่ายังไงนะ สมองกลวงๆของผมมันประมวลผลไม่ทัน

ขอฟังอีกรอบได้ไหม!! พลีสสสสสส

" คะ คุณว่าอะไรนะ เมื่อกี้ " เมื่อเช้าน้องจก(จิ๊งจกนั้นแหละ)มันทักผมแล้วครับให้ปั่นหูก่อนออกจากบ้าน แต่พอดีผมมันดื้อไปหน่อยเลยไม่ยอมทำตามไม่งั้นคงไม่ต้องหูฝาดแบบนี้ - - บรื้อ สยอง

" ตามที่ได้ยิน " คุณโหดบอกเสียงเรียบไร้แววโหดเช่นเดิม และนั้นมันทำให้สมองของผมหมุนติ้วเป็นลูกข่าง พื้นที่กำลังยืนมันโครงเครงเว้งว้างโวงเวงชอบกล นี่ผมกำลังฝันไปใช้ไหม ใครก็ได้ช่วยปลุกผมที!!!!



ผมมีผู้ชายมาชอบ!!

ป๊า ม๊า คุณโหดเค้าจะยืนใบสมัครเป็นลูกเขยอ่าาาาา T.T บรื้อ สยอง



Create Date : 05 สิงหาคม 2555
Last Update : 5 สิงหาคม 2555 15:47:26 น.
Counter : 1052 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

love O_F jung@inkly
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31