อ้วน ล่ำ ดำ เตี้ย เเล้วฉันจะสวยให้ดู
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ทำไมไม่เข็ด

เหตุผลที่เขียนบล๊อค ก็เพราะอกหัก

วันนี้กลับมาเขียนบล๊อค ก็เพราะ ลางการต้องอกหักมันเข้ามาอีกแล้วสิ

ตอนนี้คำที่ติดในหัวสมองก็คือ " ทำไม ทำไม เเละทำไม"

เเล้วมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเราละ เพราะ เพราะ เพราะ

คำตอบ => ไม่รู้สิ ไม่รู้สิ เเละ ไม่รู้สิ

โทรศัพท์ มีไว้โทหากัน หรือไม่ก็รับสายกัน เเต่นี่ นานเเล้วสินะ ที่เธอก็ไม่ได้โทหา (ทั้งๆ ที่เราเป็นเเฟนกัน) เธอจะโทหาเราก็ต่อเมื่อเธอหรือเพื่อนของเธอ ต้องการความช่วยเหลือ (เเล้วฉันเป็นอะไรอ่ะ)

ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เธอบอกว่าฉันงี่เง่า เซ้าซี้ ถามมาก น่ารำคาญ ฉันไม่เคยได้รับความกระจ่างจากคำตอบของเธอเลยนะ

ส่งบีบี ไปบอกว่า
"พิมพ์มาเรื่อยๆ แค่อยากระบาย เพราะรู้ว่ายังไงเธอก็คงไม่อ่าน ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ได้เเต่สงสัย เเละสงสัย กับความผูกพันที่ไม่เคยมี จากคนที่ไม่เคยสำคัญญญญ"


Create Date : 20 พฤษภาคม 2553
Last Update : 20 พฤษภาคม 2553 19:13:24 น. 3 comments
Counter : 475 Pageviews.

 
เหมือนสูตรตายตัวนะคะ ที่เวลาแบบนี้มักมีคำถามว่าทำไม ทำไม และทำไม เพราะอะไร เพราะอะไร และเพราะอะไร แล้วก็หาคำตอบไม่ได้หรอก เพราะคนที่เราอยากให้เขาตอบ เขาก็ไม่มาตอบ
อย่ามัวเสียเวลาไปหาคำตอบเลยค่ะ เอาเป็นว่า มาสมมุติว่า ถ้าวันนี้เราไม่มีเขาเราจะอยู่อย่างไร
เริ่มจากถามคำถามว่า
1 เมื่อก่อนที่เราไม่มีเขา เราอยู่มาได้อย่างไร
2 มีอะไรบ้างที่เราไม่มีโอกาสทำ ตอนที่เรามีเขา
3 ไม่ได้ไปเยี่ยมที่บ้านนานแค่ไหนแล้ว
4ระหว่างเขาและครอบครัว พ่อแม่ พี่น้อง ใครน่าจะรักเรามากกว่า
5 เอาสตางค์ค่าโทรศัพท์ที่โทรหาเขา โทรหาที่บ้านดีกว่าไหม เพราะ ที่บ้านไม่เคยถามว่า โทรมาทำไม ไม่ว่างคุย
6 ชวนเพื่อนไปเดิน ช๊อปปิ้ง ดู หนัง ฟังเพลง และจะซื้ออะไรก็ไม่มีใครบ่นด้วย
7 มีอะไรทำเพื่อตัวเราอีกเยอะ หาดูว่าชอบอะไร

และสุดท้าย วันนี้ใครกันแน่ที่สูญเสีย เขาหรือเรา

ถ้าวันนี้ เขาเลิกรักเรา แสดงว่าเขาเสียคนที่รักเขาสุดหัวใจ แต่สำหรับเราแค่เสียคนๆหนึ่งที่ไม่ได้รักเราแล้ว ใครกันแน่ที่สูญเสีย
เนอะ
เป็นโสดก็ดี อย่าเอาใจเราไปผูกติดกับใจใคร เอาใจเราผูกติดไว้ที่ใจเรา ตั้งสติก่อน สตาร์ท คิก คิก


โดย: peepin (tangkaw ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:56:15 น.  

 
ขอบคุณมากกก ค่ะ สำหรับข้อคิดดีๆๆ เเต่ก็อย่างว่าเเหละเนอะ คงต้องใช้เวลาทำใจอีกสักพัก


โดย: ลูกบอลฯ (ลูกบอลตัวกลม ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:02:19 น.  

 
อย่าทำให้ตัวเองต้องเจ็บปวดอีกเลยนะคะ โดยการติดต่อไปหาเขาเลยค่ะ
ถ้าเขาคิดถึง หรืออยากอยุ่กับเรา เขาจะติดต่อมาเอง
ผู้ชายเขาชอบเป็นฝ่ายไล่ล่า ถ้าเรายิ่งเป็นฝ่ายติดต่อไป เขก็จะยิ่งหนี
ในเมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้ อย่าได้แคร์เขาเลยนะคะ
มานี่พี่จะบอก.. คนงามๆอย่างเรา ต้องเป็นฝ่ายเลือกค่ะ
หันกลับมาดูแลตัวเอง ดูแลพ่อแม่ดีกว่า
พ่อแม่รักเรา ไม่เคยทำให้เราเจ็บ
เขาเป็นใคร ถึงมาทำร้ายจิตใจแ้ก้วตาดวงใจของพ่อแม่

เข้มแข็งนะคะ พี่เชื่อว่าน้องต้องทำได้ค่ะ
หาอะไรที่มีประโยชน์ทำ เวลาผ่านไปสักพัก น้องคงดีขึ้น
สุ้ๆนะคะ พี่เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^


โดย: Iaun_Tor วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:22:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกบอลตัวกลม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ลูกบอลตัวกลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.