อ้วน ล่ำ ดำ เตี้ย เเล้วฉันจะสวยให้ดู
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ปลดเเอกตัวเองซะที

จากวันที่ถูกบอกเลิก ก็ผ่านมา 10 กว่าวันเเล้วสินะ (เกิดเรืื่่องวันที่ 8/12/52) เราก็ยังพยายามเซ้าซี้ ตามง้อเค้าอยู่นะ ถึงเเม้ว่าจะกลับมาคืนที่กันได้ 3 วัน (เเค่ 3 วันจริงๆ) หลังจากนั้นเค้าก็บอกมาเองว่า "เค้าไม่เหมือนเดิม" โอ้โห ประะโยคเเค่นี้ ทำเองเราทรุดไปเลยย
เราก็มานั่งตอบคำถามตัวเองซะหน่อยสิว่า เราจะยังไงกับตัวเราดี

1. เค้าดีพอสำหรับเราไหม => เมื่อก่อนอ่ะใช่ เเต่ตอนนี้คงหมดโปรโมชั่นจิงๆๆ เเหะ
2. เค้าพอดีสำหรับเราไหม => อันนี้ตอบได้เลยว่า" ไม่" ด้วยหลายๆๆ อย่างเราว่าเค้าไม่ผ่านครอบรัวเราเเน่ๆ
3. เค้าเคยรักเราบ้างไหม => เมื่อก่อนคงรัก เเต่ตอนนี้ได้ยินเองเเล้วนิว่า "เค้าไม่เหมือนเดิม"
4. เรารักเค้าไหม => ณ วันนี้ยังรัก เเต่นับจากพรุ่งนี้ต่อไป คงต้องรักตัวเองให้เยอะๆๆ
5. ปลอบตัวเองยังไง => เเหมๆๆ ขนาด "เป้ยกะอาร์" "เป้กะก้อย" ยังเลิกกันได้เลย เเสดงว่าคงไม่ใช่เราคนเดียวหรอกเนอะ ที่ต้องกลับมาดูเเลรักษา "หัวใจ" ของตัวเอง
6. ตอนนี้จะดูเเลตัวเองยังไงเหรอ => เอาน่า!!! ดูเเลตัวเองมาตั้งหลายปี มีคนเข้ามาดูเเลเราเเค่ 2 ปีเอ๊งง ทำไมชีวิตที่เหลือ ต้องไปหาใครมาดูเเอีกละ จิงไหม


"ชีวิต มันก็เท่านี้เเหละเนอะ"


Create Date : 19 ธันวาคม 2552
Last Update : 19 ธันวาคม 2552 7:08:46 น. 5 comments
Counter : 552 Pageviews.

 
ไม่เป็นไร เริ่มใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ค่ะ


โดย: nongmacki วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:8:52:13 น.  

 
รักตัวเองยังไงก็ไม่ขาดทุนค่ะ เข้มแข็งนะคะ เมื่อมันผ่านไปแล้วคุณจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย


โดย: ปะการังเรืองแสง วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:9:12:13 น.  

 
เราก็เคยผ่านจุดนั้นมาเเล้ว กับผู้ชายที่คิดว่าเขาไม่มีวันที่จะทำเเบบนี้กับเราได้ ไม่เคยคิด ไม่เคยระเเวง ไม่เคยไม่ไว้ใจ คบกัน5ปี เสียใจมากค่ะร้องไห้อยู่เป็นเดือน เเต่มาวันหนึ่งที่เรามองเห็นตัวเองในกระจกสภาพตาบวมร้องไห้ เนี่ยเหรอเรา มันเป็นใครเหรอมันทำให้เราเจ็บเเล้วเรายังมาทำร้ายตัวเราเองอีกทำไมอ่ะ เสียใจถึงจุดหนึ่งเเล้วคุณจะลุกขึ้นมาได้ เเล้วคุณจะมีภูมิคุ้มกัน สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: mangpor is love (mangpor is love ) วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:11:13:35 น.  

 
ชีวิตก้ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:13:31:05 น.  

 
ฤดูเปลี่ยนผันวันเปลี่ยนไป
ย่างเข้าปีใหม่สุขใจทุกวัน
ไม่ว่าปีไปวันไหม่เวียนผ่าน
กาลเวลาแสนนาน
ขอให้ยังเบิกบานในใจ

ขอให้มีความสุขตลอดปี
ไม่ว่าปีนี้หรือปีไหนๆวันเปลี่ยนเวียนไป
ขอให้สุขใจจริงเอย


โดย: chabori วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:19:26:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ลูกบอลตัวกลม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ลูกบอลตัวกลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.