กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
9
10
11
14
15
16
17
20
21
23
24
26
27
29
 
 
All Blog
"หนุ่ม" รักแท้แพ้ระยะทาง โบกมือลาแฟนสาว "เอ็มม่า"
สัมพันธ์รักที่ยาวนานกว่า 7 ปีของดาราหนุ่มหุ่นแมน "หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ" กับแฟนสาวอดีตนางงาม "เอ็มม่า วรรัตน์ สุวรรณรัตน์" ขาดสะบั้นลงอย่างสิ้นเชิง หลังจากฝ่ายหญิงบินไปเรียนต่อปริญญาโท ที่บ้านเกิด ประเทศอังกฤษ เผยยุติรักกันด้วยดี เหตุเพราะชอบชีวิตความเป็นอยู่ที่แตกต่างกัน
หนุ่มเผยถึงแฟนสาวว่า "ได้คุยครับคุยกันตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าอะไรอย่างไร สุดท้ายแล้วเขาก็มีความสุขที่จะอยู่ต่างประเทศ เอ็มม่าอยากอยู่อังกฤษ บ้านเขาอยู่ที่นั่น เขาพอใจอยู่ต่างประเทศมากกว่า เราไม่ได้ทะเลาะหรือโกรธกัน เข้าใจ อย่างหนุ่มเองมีคุณพ่อ คุณแม่ คุณยาย เราต้องอยู่ที่นี่เพื่อดูแลครอบครัว ส่วนเขาก็มีคุณพ่อ คุณแม่ คุณยาย อยู่ที่นู่น ปัญหานี้คิดกันมาหลายปี มาช่วงหลังเขาไปเรียนที่ต่างประเทศก็ให้เขาไป ให้เขาถามตัวเองว่าอยู่ที่นั่นมีความสุขดีไหม รู้สึกว่าเขามีความสุข เมืองไทยเหมือนไม่ใช่ที่ของเขา"

"ปกติคู่ผมไม่ค่อยหวือหวา ถือเป็นชีวิตส่วนตัว แต่นี่มันทิ้งเวลามานานคนเริ่มสงสัยเริ่มถาม ผมเลยพูด แต่เพื่อนฝูงรับรู้ คุณพ่อคุณแม่บางทียังไม่รู้เลย นี่พูดไปท่านคงตกใจ เราคบกันมา 6-7 ปี ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนมาปีกว่าแล้ว เราคุยกันว่าบางครั้งที่เขาอารมณ์หงุดหงิดเป็นเพราะอะไร เขาตอบไม่ได้ ซึ่งอาจจะเป็นว่าเขาคิดถึงครอบครัว ที่นี่ต่างคนต่างทำงานมันจะยุ่งๆ ทีนี้เลยบอกว่าลองกลับไปอยู่เมืองนอกก่อนดีมั้ย ถ้าไม่สบายใจ พอเขากลับไปอยู่ที่นั่นรู้สึกว่าเขาจะสบายใจ เพราะที่นั่นคือบ้านของเขา เรื่องที่เขามีคนอื่นหรือเปล่า ผมยังไม่รู้เลย เราก็เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้มีชีวิตที่ตัวเองชอบ เราไม่ก้าวล้ำเรื่องส่วนตัวเขา แต่ไม่ได้เป็นเพราะมือที่สาม เป็นเพราะเหตุที่บอกมันคุยกันยากที่จะเข้าใจ เขายังถามว่าทำไมผมไม่ไปอยู่เมืองนอก ผมก็บอกไปอยู่ไม่ได้ ทุกครั้งที่ไปอยู่ต่างประเทศช่วงไปเรียนไม่กี่เดือนบ่นอยากกลับบ้าน หรือไปเที่ยวไปเยี่ยมครอบครัวเขา 4-5 วันก็คิดถึงบ้าน ผมเป็นคนรักและภูมิใจมากที่ได้อยู่เมืองไทย อยู่เมืองนอกไม่ได้แน่ กิจกรรม เพื่อนฝูง และชีวิตทุกอย่าง คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ที่นี่หมด ฉะนั้นเรารู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่เรามีลูกคนเดียว คุณพ่อคุณแม่ผมไปอยู่ต่างประเทศไม่ได้ ท่านอายุมากแล้ว หน้าที่ของเราก็คือต้องดูแล"



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2551 15:09:16 น.
Counter : 4548 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

namio
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



* * Blog're Mae Nok & Nong Ten * *