ไม่อ่าน ไม่ดู ไม่คลิก ไม่ได้ ไม่ควรพลาดนะครับสิบอกให้
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 กรกฏาคม 2559
 
 
วิธีแก้ปัญหาไลนฺ์เข้าไม่ได้ฉบับ Nai Nai Channel





วิธีแก้ปัญหาไลนฺ์เข้าไม่ได้ฉบับ Nai Nai Channel
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับไลน์กันบ้างไม่มากก็น้อยใช่มั้ยล่ะครับ สาเหตุที่ทำให้เข้าไลน์ไม่ได้มีอยู่หลายสาเหตุ เช่น ไลน์Error ลบไลน์ทิ้ง ติดตั้งไลน์ใหม่ ซื้อโทรศัพท์ใหม่ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ต้องล็อคอินเข้าไลน์ใหม่ แต่ก็ไม่สามารถเข้าไลน์ได้เพราะว่าไม่ได้ลงทะเบียนอีเมลล์ไว้นั้นเอง ถ้าเกิดว่าลงทะเบียนอีเมลล์ไว้แล้ว เราเกิดลืมรหัสผ่านก็ยังจะพอกู้รหัสคืนมาได้ แต่ถ้าเพื่อนๆทำทุกวิถีทางแล้วยังเข้าไลน์ไม่ได้มาลองใช้วิธีของผมกันครับ วิธีนี้เสมือนว่าเราลงเบียนผู้ใช้ไลน์ใหม่แต่เราใช้เบอร์เดิมในสมัครไลน์ สิ่งที่หายไปก็จะเป็นรายการแชททั้งหมดและการตั้งค่าบางอย่างแต่รายชื่อเพื่อนยังอยู่เหมือนเดิม ถ้าเกิดว่าเราได้ลงทะเบียนอีเมลล์ไว้ในตอนสมัครครั้งแรก เราสามารถใช้อีเมลล์และรหัสผ่านในล็อคอินเข้าสู้ระบบได้ในครั้งต่อไปและข้อมูลทั้งหมดก็จะยังอยู่เหมือนเดิม ถ้าจะให้ดีนะครับผมแนะนำให้ลงทะเบียนอีเมลล์ไว้เลย เพื่อป้องกันเวลาเครื่องError หรือเข้าไลน์ไม่ได้ แต่ต้องเป็นอีเมลล์ที่สามารถเข้าได้นะครับ ไม่ใช่ว่าอีเมลล์ก็เข้าไม่ได้ อย่างนี้ก็ลำบากเวลากุ้คืนนะครับ  ถ้าใครมีคำถามเกี่ยวกับไลน์ยินดีให้คำปรึกษาครับผมจะตอบทุกคำถามที่ถามมาครับ ขอบคุณครับ

คุยกับผมได้ที่
Line Id: naisaen
===================================================
สามารถติดตามช่องของผมได้ที่





Create Date : 30 กรกฎาคม 2559
Last Update : 30 กรกฎาคม 2559 20:14:36 น. 0 comments
Counter : 777 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

สมาชิกหมายเลข 2895571
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 2895571's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com