สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับครับ
<<
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
3 เมษายน 2555

3 ใบเถา ( อีโล้นซ่า )



ถ้าสามคนมาอ่านเจอนี่ สงสัยจะมีเคือง ยิ่งเอาภาพตอนหัวโล้นมาลงด้วย 555+ (กระซิบ...ไม่อยากจะบอกเลยว่าที่โล้นนี่ เพราะโกนหัวกำจัดเหา)

ภาพนี้เป็นภาพเซ็ทเดียวกันกับภาพ 3 หนุ่ม 3 มุมครับ ถูกน้า(น้องแม่คนสุดท้อง)จับอาบน้ำถ่ายรูปในวันเดียวกัน ทั้งสามคนเป็นลูกของน้าสาวครับ(น้องแม่คนรอง) เราวิ่งเล่น ทะเลาะและโตมาด้วยกัน แม้จะไม่ใช่พี่น้องท้องเดียวกัน แต่ก็ผูกพันธ์กันมาแต่เล็กแต่น้อย กินข้าวหม้อเดียวกัน และที่สำคัญกินนมจากเต้าเดียวกัน

ใช่แล้วครับ เรากินนมจากเต้าเดียวกันจริงๆ

ด้วยความที่แม่และน้า ตั้งท้องและคลอดลูกในช่วงเวลาที่ใกล้ๆกัน ทั้งคนโต คนรอง และคนที่สาม ถึงแม้จะห่างกันบ้างแต่มากที่สุดก็ไม่เกิน 1 ปี ซึ่งช่วงนั้นต่างคนต่างก็ยังกินนมแม่อยู่ เวลาแม่ไปทำนาก็จะฝากลูกไว้กับน้า เวลาน้าไปธุระก็จะฝากลูกไว้กับแม่ เป็นอย่างเสมอตั้งแต่คนแรกจนถึงคนสุดท้าย ดังนั้นทั้งหกจึงมีโอกาสได้กินนมจาเต้าของทั้งสองคน

แม่สอนเสมอว่า ให้คิดถึงบุญคุณของน้าไว้เสมอ เพราะน้าเป็นเหมือนแม่ของเราคนหนึ่ง เราโตขึ้นมาได้ส่วนหนึ่งก็เพราะน้ำนมของน้า และผมก็ไม่เคยลืมคำสอนนี้ของแม่เหมือนกัน ผมยังจำคำสอนของแม่เสมอ

คือถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากบอกน้านะครับว่า ผมรักน้าเหมือนแม่ของผมคนหนึ่ง ขอบคุณน้ำนมทุกหยดที่น้าให้ผมได้ดื่มกิน น้าคงไม่มีโอกาสฟังจากปากของผมหรอกมั้งครับ เพราะผมคงไม่กล้าพูดให้แกฟัง นอกจากจะส่งมอบความรักนี้ ผ่านความห่วงใยและผ่านความรู้สึกดีๆที่มีให้กับแกตลอดมาและจะตลอดไป




 

Create Date : 03 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 3 เมษายน 2555 20:00:30 น.
Counter : 2370 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คุณหลง
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ชื่อหลงครับ

หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล
ตอนนี้ทำงานโรงงานอยู่แถบชานเมือง
หวังว่าสักวันหนึ่ง อนาคตจะดีกว่านี้
ไม่อยากเป็นลูกจ้างใครแล้ว
แต่ แต่ แต่
ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน ^^

[Add คุณหลง's blog to your web]