บ้านหลังแรกในชีวิต
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 กันยายน 2553
 
 
เย้!!!....กู้ผ่านแล้วโว้ย....หนี้มาแล้ว

เย้!!!....กู้ผ่านแล้ว หนี้ก้อนโตมาแล้ว ผ่อนหมดก็พอดีเลย ลูกชายเรียนจบ ทำงานแล้ว ผ่อนบ้านหมดพอดีเลย พอดีตอนนั้นเราก็อายุ 60 พอดีเลย จะดีใจหรือว่าจะเสียใจดีกับหนี้ก้อนโต เราก็โทรไปถามธนาคารให้แน่ใจ ธนาคารบอกว่า เรื่องอนุมัติแล้วครับ นัดโอนบ้านวันที่ 20 กันยา 53 นี้เวลา 9 โมงเช้าครับ เราก็งง เนอะ บ้านเราก็ยังไม่ได้ไปตรวจก่อนรับโอนเลย น้องเซลล์ก็บอกว่า บ้านมีประกัน 1 ปีค่ะ ถ้ามีอะไรต้องแก้ไข ให้มาแจ้งที่สำนักงานขายได้ตลอดเลยค่ะ เราก็เอ๊ะ น่าจะทำให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยโอน แต่ก็เข้าใจเนอะว่าอยากได้เงิน เขาถึงได้รีบโอน เราก็เออ โอนก็โอนวะ แฟนก็จะไปอยู่ต้องไปทำงานที่กระบี่อีก เดี๋ยวไม่มีเวลามาช่วยเรา เพราะเราคนเดียวก็ไม่ไหว ไหนจะลูกอีก เป็นห่วงลูกก็เป็นห่วงไม่กล้าฝากไว้กับใครทั้งนั้น จะเอาไปด้วยก็ลำบากหน่อย ซนเป็นลิง
มาดูกัน นี่คือ บ้านหลังนี้ความจริงคนอื่นเขาเอาไปแล้วนะค่ะ แต่เขากู้ไม่ผ่านค่ะ บ้านหลังนี้หันหน้าออกทิศตะวันออกค่ะ ทุกครั้งที่ไปดูจะเหลือแต่บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกค่ะ เข้าไปดูบ้านครั้งสุดท้ายที่เตรียมเอกสารยื่นกู้ คุณป้าเจ้าของหมู่บ้านบอกว่า หนูมีบ้านที่หันหน้าออกไปทางทิศตะวันออก หลุด ธนาคารไม่อนุมัติให้เขา หนูจะเอาไหม บ้านหลังนี้ แฟนเราก็ขอไปดูบ้าน แล้วก็บอกว่า เอาครับ เพราะบ้านหลังนี้หันหน้าไปทางตะวันออก พอดีเลย แฟนบอกว่าไม่อยากได้บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตก เพราะมันจะไม่ดี รูปบ้านกะรถคู่ใจ บ้านหลังนี้ทำดี ๆ ได้ที่จอดรถถึง 3 คันเลยนะ แต่เราอยากให้เหลือที่ไว้ทำสวนบ้าง แต่แฟนอยากจะเอาไว้จอดรถ มากกว่า เอาไว้แล้วเราจะมา update ให้เพื่อน ๆ ได้ดูรูปบ้านต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ แต่อาจจะช้าหน่อยค่ะ เพราะน้องเลี้ยงลูกลิงด้วยค่ะ


Create Date : 18 กันยายน 2553
Last Update : 18 กันยายน 2553 10:08:48 น. 1 comments
Counter : 473 Pageviews.

 


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:16:25:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

แม่น้องเกมส์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ
[Add แม่น้องเกมส์'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com