Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

เพลงของ Culture Club

พักนี้ต้องทำงานหน้าคอมพ์ทุกวัน เวลาทำงานแบบที่ไม่ต้องใช้สมองมากนัก (มีด้วยเหรอ??) เราชอบฟังเพลงไปด้วย และไหนๆเน็ตที่ใช้ก็เป็น wireless ที่เค้าให้ใช้ฟรี เลยต่อเน็ตฟังเพลงออนไลน์มันทั้งวัน

เว๊ปที่เข้าไปหาเพลงฟังบ่อยคือเว๊ปชื่อ //www.ijigg.com
ก็ได้มาจากการหาเพลงฟังจาก google นี่ล่ะ
มีเพลงให้ฟังหลากหลายดี ทั้งเพลงไทย สากล ลูกทุ่ง เพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ
ครั้งแรกที่ไปหาเพลงฟังคือ หาเพลงประกอบ Transformer แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆแต่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก
ที่ดีอีกอย่างสำหรับคนทำเว๊ปคือมี codeให้เอาเพลงมาแปะได้เลย

เกริ่นเสียนาน จะบอกว่าพอมีที่ให้หาเพลง ก็ได้โอกาสหาเพลงที่เราเคยชอบเมื่อตอนเป็นเด็ก

ซึ่งก็ได้แก่ เพลงของ Culture Club กับคุณน้า บอย จอร์จ
เพลงที่นึกถึงมีสามเพลง ไม่รู้เป็นเพลงดังหรือเปล่า แต่เราช๊อบ ชอบ (มันเป็นขั้นกว่าของ ชอบเฉยๆ)

บรรยากาศเพลงจะเก่าๆหน่อย

Love is Love ด้วยรักคือรัก



เนื้อเพลง
You dont have to touch it to know
Love is everywhere you go
You dont have to touch it to feel
Love is every second we steal

Love is love is nothing without you
Love is love is everything you do
Open up your eyes
And you will see
Love is love is everything to me

You dont have to touch it to be
Wrapped up in emotion like me
Everyone must feel how I do, yeah
Love is just to be close to you

And you know that love is love
Its written in black and blue
And everything you say
Must bring her closer, closer to you
Ba-ba, ba-ba, ba-ba

Love is love is nothing without you
Love is love is everything you do

คือว่ารักก็คือรักน่ะนะ ไม่ต้องสัมผัสก็รู้ รักอยู่ทุกที่ที่เราไป อยู่ในทุกหนทุกแห่ง ทุกเวลา เธอทำอะไรก็เป็นความรักหมดนั่นน่ะ แล้วถ้าไม่มีเธอนะ อะไรอะไรก็ไม่มีความหมาย ความรักคือการได้อยู่ใกล้ๆเธอ ลืมตาเห็นอะไรก็นั่นล่ะ รักทั้งนั้น

นั่นก็รัก นี่ก็ร๊าก (เป็นขั้นกว่าของรักเฉยๆ)

คือ...เอาเป็นว่ารักก็แล้วกัน
นะเธอนะ

=============================================


Karma Chameleon ฮักอ้าย...กะปอม


เนื้อเพลง
Desert loving in your eyes all the way
If I listen to your lies would you say
Im a man without conviction
Im a man who doesnt know
How to sell a contradiction
You come and go
You come and go

Karma karma karma karma karma chameleon
You come and go
You come and go
Loving would be easy if your colors were like my dream
Red, gold and green
Red, gold and green

Didnt hear your wicked words every day
And you used to be so sweet I heard you say
That my love was an addiction
When we cling our love is strong
When you go youre gone forever
You string along
You string along

Every day is like a survival
Youre my lover not my rival
Every day is like a survival
Youre my lover not my rival

Im a man without conviction
Im a man who doesnt know
How to sell a contradication
You come and go
You come and go

ความฮักของอ้ายก็เหมือนกะปอมหลากสีสัน วิ่งไปวิ่งมาจับบ่ได้ไล่บ่ทัน (เด้อ)

=============================================


Do You Really Want To Hurt Me



เนื้อเพลง
Give me time
To realise my crime
Let me love and steal
I have danced inside your eyes
How can I be real

Do you really want to hurt me
Do you really want to make me cry

Precious kisses
Words that burn me
Lovers never ask you why
In my heart the fires burning
Choose my colour
Find a star
Precious people always tell me
Thats a step
A step too far

Chorus:
Do you really want to hurt me
Do you really want to make me cry
Do you really want to hurt me
Do you really want to make me cry

Words are few
I have spoken
I could waste a thousand years
Wrapped in sorrow words are token
Come inside and catch my tears
Youve been talking but believe me
If its true you do not know
This boy loves without a reason
Im prepared to let you go
If its love you want from me
Then take it away
Everything is not what you see
Its over today

แหม...แต่ละเพลงนะ...


เนื้อเพลง Credit: //www.lyricsfreak.com




 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2550
6 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2550 23:22:22 น.
Counter : 1533 Pageviews.

 

เราก็ชอบเวบนี้เหมือนกัน ใช้ง่ายดี

นายBoy Georgeมีเพลงเพราะหลายเพลง ที่ลี่เอามาให้ฟังนี่ชอบหมดเลยแหละ มีเนื้อเพลงอ้ายฮักอ้าย...กะปอม(แปลว่ายังงี้จริงๆเหรอ)ด้วย ดีเลย ฟังเนื้อตรงท่อนฮุคไม่เคยทันสักที

 

โดย: haiku 5 สิงหาคม 2550 17:52:39 น.  

 


หวัดดีจ้า...haiku
อย่าเชื่อเรามากนะ มีชื่อเสียงด้านมั่วภาษามาแต่เด็ก

สบายดีใช่ป่าว?

 

โดย: Lilly_kid 6 สิงหาคม 2550 19:56:25 น.  

 

นานๆแวะมาที อย่าว่ากันน้า หวังว่าลีคงสบายดีเน้อ

 

โดย: haiku 26 กันยายน 2550 22:07:44 น.  

 

คุณนายลี่เจ้าขา อัพบล็อคได้แว้ววววว

 

โดย: haiku 20 ตุลาคม 2550 10:36:09 น.  

 

สวัสดีค่ะ ชอบละครญี่ปุ่นสมัยก่อนมากค่ะ ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่จะให้โหลดเพลงประกอบละคร สุดแต่ใจจะใฝ่หาค่ะ ตามหามานานแล้ว ชอบมากเลยค่ะ รออยู่นะคะ

 

โดย: chunlala 29 ตุลาคม 2550 20:29:06 น.  

 

สุดแต่ใจจะไฝ่หา?? Tomorrow never know เหรอคะ??
อะ...ป่านนี้แล้ว คงหาฟังได้แล้วเนอะ ขอโทษด้วยจ้า ไม่ได้อัพบล๊อกนาน

 

โดย: Lilly_kid 28 กุมภาพันธ์ 2551 20:17:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Lilly_kid
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add Lilly_kid's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.