Happy With My L. I. F. E.

<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 กันยายน 2552
 

จน เครียด ช็อปปิ้ง(อีกแล้วว) ผลิตภัณฑ์ผมดัด & Skinfood

มาอวดผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผมดัด และ สกินฟู้ดอีกนิดหน่อย

เพิ่งจะไปดัดผมมากับ พี่วอ คนดังแห่งโต๊ะเครื่องแป้ง @Hair Decor Siam Discovery งานนี้ค่าเสียหายที่ว่าหลายแล้ว แต่เราว่ายังเทียบไม่ได้กับพวกผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผมดัดที่ราคาแสนแพง ฮือๆๆ เอาตังเราคืนมาน่ะ แพงชะมัดเลยอะ

ตอนแรกที่ดัดมา (ไปดัดวันที่ 3 กันยา) รู้สึกไม่ชินหน้ายังไงไม่รู้ บอกไม่ถูก แถมมันหยิกซ้า.. เสียเซลฟ์ไปหลายวันเลยอะ นอกจากนั้น เราก็เซตผมไม่ค่อยเป็นอีก ทำแล้วมันยุ่งๆ หยิกๆ พันๆกัน แปลกๆ ไม่สวยเลยอะ คุณแฟนก็ไม่กล้าคอมเมนท์อีก เราเลยยิ่งไม่มั่นใจใหญ่

แต่วันนี้รู้สึกว่าเราเริ่มเซตได้โอเคขึ้น (แต่ก็ยังไม่โปรแบบคนอื่นเค้าหรอก) เลยรู้สึกครึ้มอกครึ้มใจ เอารูปที่ไปดัดผมมาลงในบล้อกดีกว่า

Before




After



^
^
รูปที่ถ่าย2รูปบนนี้ เป็นรูปที่เราถ่ายวันเดียวกันกับที่ทำผม ตอนเช้าถ่ายตอนผมตรง แสงเลยดูโอเคหน่อย พอดัดเสร็จ ก็ไปดูกระเบื้องที่บุญถาวร พอกลับมาบ้าน ก็3ทุ่มกว่าแล้ว แสงเลยขมุกขมัว ไม่ค่อยสวยเลย เดี๋ยวไว้จะถ่ายรูปล่าสุดมาอวดน่ะจ๊ะ อยากถ่ายให้เห็นข้างหน้าจัง แต่จข.blogยังขี้อายอยู่ เหอเหอ กลัวคนมาอ่านตกตะลึงในความงาม 55 (she ช่างกล้าพูดเนอะ!!)


อ๊ะ อวดๆของที่ไปช็อปปิ้งมา รูปแรก เป็นรูปรวมจ้า
Toni & Guy, Kerastase, Skin Food




รูปนี้เฉพาะผลิตภัณฑ์ผมดัดค้า



ประกอบไปด้วย
1. Toni & Guy Moisture Injection 2 ขวด
เราว่างั้นๆแหละ ไม่น่าเสียตังซื้อเลย แพงเกิน ประสิทธิภาพก็เหมือนแชมพูทั่วๆไป ดันหลงเชื่อคุณพนักงานที่เชียร์ เลยได้มาตั้ง2ขวดแหนะ

2. Toni & Guy Conditioner 1 ขวด
อันนีก็เหมือนกัน ไม่เห็นว่ามันจะดีสักเท่าไหร่ แบบว่าเฉยๆ กลางๆค่ะ (คือแอบคิดว่ามันต้องดีกว่าครีมนวดผมทั่วๆไป เลยผิดหวังนิดส์นึง)

3. Toni & Guy Twist Curl Balm 2 ขวด
เป็นปาล์มจับลอนผมให้สวยเก๋ ตัวนี้ใช้ได้เลยค่ะ ไม่เหนียวเท่าไหร่ ใช้แล้วผมไม่แข็งมาก ออกจะดูพริ้วธรรมชาติ แต่อยู่ทรงดี จัดแต่งทรงผมได้โอ ตัวนี้ซื้อมาไม่ผิดหวังค่ะ แนะนำๆ

4.Toni & Guy Tame-It Serum 1 ขวด
ก็ยังดีกว่าไม่ใส่ค่ะ เราว่าก็งั้นๆเมื่อเทียบกับราคา มันเหมือนกับเซรั่มทั่วๆไป

แต่ยังไงก็ตามลักษณะของผมแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นประสิทธิภาพที่แต่ละคนใช้อาจได้ ไม่ดีเท่ากัน ของสิ่งๆนึงบางคนว่าดี บางคนก็อาจว่าไม่ดี ต้องลองใช้ดูเองค่ะถึงจะรู้

5. Kerastase Oleo Curl (Nutri Huile + Curl Protect) 1 ขวด กลิ่นหอมมากกกกก ชอบที่กลิ่นเนี่ยแหละ เป็นทั้งครีมบำรุงแบบLeave In และก็จับลอนด้วยไปในตัว ตัวนี้จะเหลวๆ ไม่ข้นเลย ทาตอนผมเปียกๆนั่นแหละ แต่เรื่องการจับลอน มันไม่ได้ทำให้อยู่ทรงมากนัก เราว่าชอบที่มันช่วยๆบำรุงนั่นแหละ แอบเทใจคิดว่ามันต้องดี เพราะว่าแพงมากก

6. Kerastase Age Recharge ครีมหมักผม
เป็นดังคำเล่าลือจริงๆค่ะ ว่ามันจะช่วยฟื้นฟูล้ำลึก บำรุงอย่างดีเยี่ยม สำหรับผมแห้งเสียมากๆๆถึงมากที่สุด เราเพิ่งใช้ได้2ครั้ง หลังจากดัดผม ก็รู้สึกว่าผมค่อยๆดีขึ้น แต่คิดว่ามันต้องใช้เวลา เพราะว่าไปดัดผม มันเป็นการทำร้ายผมมากที่สุด ช่วงนี้เลยต้องพยายามดูแลมากกว่าเดิม หมักทรีทเม้นต์ต่างๆ แล้วก็ใส่เซรั่มบำรุงผม


Skin Food



ไม่เคยใช้สกินฟู้ดมาก่อนเลย เห็นเค้าฮิตๆกันในโต๊ะเครื่องแป้งมานานมากแล้ว เราเห็นราคาที่ขายในไทย ก็เลยไม่เอาดีกว่า ราคาขนาดนี้ เพิ่มเงินอีกนิดไปซื้อตามเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆในห้างได้เลย ยกเว้นแต่จะฝากคนอื่นไปหิ้วมาจากเกาหลี จะได้ราคาแบบสบายกระเป๋า

ครั้งแรกอุตสาห์ฝากน้องชายที่มีแพลนจะไปเกาหลี ปริ้นท์รูป ชื่อผลิตภัณฑ์ ราคาให้เค้าไป ดันมีเหตุให้ยกเลิกทริปนี้ เลยอดไปตามระเบียบ

ครั้งต่อมา คุณน้องสาวแฟนจะไป เราก็เตรียมจด Wish List ซะมากมาย พร้อมปริ้นท์รูปให้ไปซื้อที่เกาหลี ก็ดันมีเหตุให้ทริปล่ม โอยย!!! เลยต้องตัดใจ ซื้อในShopก็ได้ (แต่แอบแพงอ่า) เพิ่งจะใช้ครั้งแรก ก็เอาที่เค้าว่าดีๆดังๆมาก่อน ไม่อยากซื้อมาก กลัวแพ้ อีกอย่างตอนนี้ตังไม่ค่อยมีอยู่ เอาไปทำบ้านซะหมดแล้ววว

1. Toner Tomato
2. Black Sugar Mask Wash Off

ทั้ง2ตัวเพิ่งใช้ไปเมื่อวานนี้เอง เพราะว่าเพิ่งซื้อ พอกลับมาก็ลองเลย ต้องลองใช้ไปสักพัก จะได้รู้ประสิทธิภาพว่าดีตามที่เค้าฮิตๆกันหรือเปล่า






 

Create Date : 12 กันยายน 2552
12 comments
Last Update : 12 กันยายน 2552 22:16:44 น.
Counter : 1770 Pageviews.

 
 
 
 
หญิงว่าผมที่ดัดมาเก๋ดีออกค่ะ
น่ารักๆ
 
 

โดย: onsutee วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:20:48:08 น.  

 
 
 
อิอิ คุณหญิง ขอบคุณนะคะที่ชม :)

แต่4-5วันแรกที่ดัดออกมา จิตตกเลยค่ะ คือว่ามันหยิกเกิน แล้วเราก็จัดไม่เป็นอีก มันฟูๆฟ่องๆ แถมผมก็ไม่ลื่นเหมือนตอนผมตรงแล้วอะ จับแล้วมันสากๆ ไม่ค่อยคุ้น ต้องบำรุงอีกเยอะเลยค่ะกว่าสุขภาพผมจะกลับมาเหมือนเดิม


ตอนนี้เริ่มค่อยๆหัดจัดเซ็ตผมให้เป็นทรงอยู่ ไว้พร้อมเมื่อไหร่ จะเอามาโชว์อีกทีนะคะ หุหุ
 
 

โดย: My Happiness วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:21:10:44 น.  

 
 
 
 
 

โดย: debry วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:0:04:28 น.  

 
 
 
รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

สวัสดีครับ
สุขสันต์วันเกิดนะครับ ขอให้ให้มีความสุขมากๆ น๊า
อย่าเจ็บ อย่าจน คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมความปรารถนานะครับ

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน.....ดีจั๊ดนักครับ
 
 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:0:06:48 น.  

 
 
 
ผมดัดใหม่้ๆจะหยิกมากอย่างงี้แหละค่ะ แรกที่กิ๊บดัดก็จะหงุดหงิดกับหัวตัวเองมาก พอปล่อยไปสักสองอาทิตย์จะคลายลงหน่อย จะเริ่มเข้าที่มากขึ้น แต่ถ้าเอาจริงๆน้ะ กิ๊บชอบตอนที่น้ำยาคลายๆมากๆ แล้วเหลือเกลียวอ่อนๆ ตอนนั้นจะเป็นธรรมชาติที่สุดเลย

สุขสันต์วันเกิดด้วยนะค้าา ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
 
 

โดย: แบแบ วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:34:47 น.  

 
 
 
ผมหยิกสวยอ่ะ เป็นหลอดกอดกันดี มีวอลุ่มชอบๆๆๆ
 
 

โดย: ชฎาแหลม วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:11:02:19 น.  

 
 
 
ผมหลังดัดแล้วสวยจังเลยค่ะ ดูมีวอลุ่มมากๆ อิอิ
 
 

โดย: SS_Sity วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:12:48:31 น.  

 
 
 
ผมสวยจังเลย
แต่อยากเห็นหน้าอ่ะ
 
 

โดย: BabyBravo วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:0:03:53 น.  

 
 
 
ผมเป็นลอนสวยจังเลยคะ ดัดที่ไหนคะเนี่ย อยากทำเหมือนกันเพราะผมเราน้อยถ้าดัดมันจะทำให้ผมดูหนาขึ้นอีกใช่ไหมคะ
 
 

โดย: ครองขวัญ วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:8:29:23 น.  

 
 
 
สวยมากค่ะ พออยู่ตัวจะยิ่งสวย จนกระทั่งผมเริ่มยาวอะคะ จะเริ่มไม่เป็นทรงอีกครั้ง
 
 

โดย: galsangel วันที่: 16 ตุลาคม 2552 เวลา:17:32:57 น.  

 
 
 
เข้ามาชม รูปการจัดบ้านค่ะ
เราชอบตรงนะ ดูสวยกว่านะ
 
 

โดย: มดแดง IP: 125.26.0.186 วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:21:28:25 น.  

 
 
 
คุณมดแดง
หมายถึงตอนผมตรงนะหรอคะ อิอิ เดี๋ยวกะว่าไว้ผมดัดสักปี จนลอนคลาย แล้วจะไปตัดผมออก แล้วก็ปล่อยให้เป็นผมตรงอีกสักปี จากนั้นค่อยไปดัดอีกรอบ สลับกันไปนะค่ะ แบบว่าจะได้ไม่เบื่อหน้าตัวเอง :)

 
 

โดย: My Happiness วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:13:05:05 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

My Happiness
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อก
New Comments
[Add My Happiness's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com