Happy With My L. I. F. E.

 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 สิงหาคม 2552
 

เลเซอร์ใต้วงแขน Gentle Yag

เลเซอร์ใต้วงแขน หรือที่เราๆเรียกกันว่าทำเลเซอร์ขนรักแร้ถาวร

ผู้หญิงส่วนมากอยากมีวงแขนที่เรียบเนียน ขาวสะอาด ยิ่งถ้าต้องใส่เสื้อแขนกุดบ่อยๆ จะปล่อยให้ขนจักกะแร้มันแพลมๆออกมาก็คงไม่น่ามองสักเท่าไหร่ เราคนนึงแหละ ยอมไม่ด้ายย

ขอเท้าความก่อนทีจะไปทำเลเซอร์ โดยปกติเราจะใช้การกำจัดขนโดย การโกน การถอน และแวกซ์ร้อน ทั้ง3อย่างจะทำสลับๆไป

1. ตอนแรกๆ ก็ชอบโกน เพราะว่ามันง่าย แป๊บเดียวก็ออกหมดแล้น.. แต่ว่าข้อเสียคือ ขนมันจะขึ้นเร็วมากก แป๊บๆ ก็ขึ้นเป็นตอๆอีก เฉลี่ยแล้วเร็วประมาณแค่อาทิตย์กว่าๆก็ขึ้น ต้องคอยโกนบ่อยๆ
แถมบางครั้งโกนก็ไม่ได้จะขาวเนียนซะเท่าไหร่ บางทีมันก็ยังมีเห็นเป็นตอดำๆ เป็นตุ่ม ขนคุด เราจะไม่ค่อยมั่นใจเลย อายค่ะ กลัวใส่เสื้อแขนกุด แล้วมีคนสังเกตเห็น


2. ส่วนการถอน เราว่ามันก็ถอนรากถอนโคนออกไปได้ดี ดึงๆแล้วมัน สะใจดี แต่..... ทำทีไร ต้องเหล่ตาแล้วเหล่ตาอีก ปวดคอ เคล็ดคอมาก ต้องมีเวลาทำ วิธีนี้เราว่าวงแขนเราก็จะเนียนกว่าวิธีแรก ไม่เห็นตอดำๆ แต่.. รูขุมขนก็ยังเป็นตุ่มๆ มีขนคุดอยู่บ้าง


3. เราเลยเปลี่ยนวิธีการกำจัดขนรักแร้ใหม่ นั่นคือ แวกซ์ร้อน เราไปหาซื้ออุปกรณ์ในการแวกซ์ และก็สิ่งที่สำคัญเลยคือ..wax.. แวกซ์ที่ดีต้องข้น สีเหลืองนวล

คือเราเคยซื้อมา2อย่าง อย่างแรกเลยไปซื้อในร้านขายยาที่พารากอน จำชื่อยี่ห้อไม่ได้แล้ว แต่เป็นแวกซ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ อันนี้ดึงแล้วปรื้ดๆ ออกหมดเลย ใช้ดีจริงๆค่ะ

แต่ด้วยความงก เราเลยไปหาซื้อแวกซ์ที่ราคาย่อมเยากว่านี้ตามร้านค้านอกห้าง (ที่ขายพวกสมุนไพร เครื่องสำอาง น้ำหอมแบบไม่ค่อยมียี่ห้อ) ซื้อมาถาดใหญ่เลย ราคายังถูกกว่าถาดแวกซ์อีกอันข้างบนที่เป็นถาดเล็กๆซะอีก

ผลลัพธ์ที่ใช้ทั้ง2อย่างเปรียบเทียบ เราว่าคุณภาพมันสู้กันไม่ได้ ไอ้ที่ราคาถูกมันดึงไม่ค่อยออกเลย เลยต้องกลับไปซื้อแวกซ์ที่พารากอนใหม่ เราหายี่ห้อนี้หลายๆห้างแล้ว ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ไม่รู้ที่อื่นมีขายไหม

ครั้งแรกที่แวกซ์ ยังไม่มีความชำนาญใดๆทั้งสิ้น เอาถาดแวกซ์ตั้งลนไฟ ให้มันละลายตัว หลังจากนั้นบรรเลงเลยค่ะ....
ใส่แวกซ์ลงไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการ โอย ร้อนสุดๆ ซี้ดเลยอะ น้ำตาร่วงแหมะแหมะ เข็ดเลย ตอนดึงก็สะดุ้งเฮือก โอยเจ็บ....เจ็บ....เจ็บ.... พอตอนหลังเริ่มรู้แล้ว ก็จะค่อยๆทาบางๆ เป่าแวกซ์ก่อนจะนาบบนผิว

ข้อดีคือ ทำแล้วเกลี้ยงขึ้น ไม่ค่อยเห็นเป็นตอๆแล้ว ขนขึ้นช้าลง ไม่ต้องเหล่ตาอีกแล้ว ดึงที ออกปรื้ดๆ โอย เห็นแล้ว สะใจ ฮ่าฮ่า
แต่ก็มีข้อเสียคือ เราต้องรอระยะเวลา เพื่อไว้ขนให้ยาวก่อน ที่จะแวกซ์อีกครั้ง ในระยะไว้ขนต้องทน ไม่สามารถใส่แขนกุดได้เลย ถ้าไปแวกซ์ตอนที่ขนมันสั้นๆ มันจะดึงไม่ค่อยออกนะคะ

******************************************

GENTLE YAG LASER


เอาล่ะ ทีนี้ทั้ง3อย่างที่ว่ามาก็มีข้อดีข้อเสียต่างๆกันไป เราอยากกำจัดขนให้มันหายไปจากใต้วงแขนเราเลยเนี่ย พอจะมีไหม???
เราได้ยินเรื่องการทำเลเซอร์ถาวรมาหลายคน หนักๆเข้าก็เลยเริ่มสนใจ อยากทำบ้าง แต่ติดเรื่องราคา เราว่าราคามันค่อนข้างแพง ก็เลยยังลังเลอยู่

ถามว่าทำแล้วขนจะหายไปจริงๆหรือเปล่า เราว่ามันคงไม่ได้หายไปถาวรตลอดไปหรอก มันต้องมีการไปทำซ้ำหลังจากที่ทำครบคอร์ส8ครั้งไปแล้ว อาจะปีนึงครั้งนึง หรืออาจจะ6เดือนทำครั้งนึง ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนแต่ละคนมากกว่า

พอตัดสินใจได้ ก็เดินเข้าไปในห้าง ตรงดิ่งไปที่ รมย์รวินท์ เลย เวลาไปทำจะได้สะดวกหน่อย เพราะว่าอยู่ในห้าง และห้างนี้ก็ไม่ไกลจากบ้านเรานัก ตอนที่ไปทำ เราดูมาแล้วว่ามีโปรบัตรเครดิตจ่ายแค่ครึ่งราคา

------------------------------------------------------------------
สรุป จ่ายไปทั้งหมด 8,500 บาท + ค่ายาขวดเล็กๆ 200 บาท

ทำ 5 ครั้ง เพิ่มฟรีอีก 3 ครั้ง (รวมเป็น8ครั้ง แต่3ครั้งสุดท้าย สามารถทำได้ภายในระยะเวลาที่เค้ากำหนดคือ 6เดือนเท่านั้น)

------------------------------------------------------------------

ครั้งที่ 1 (26 เม.ย. 52)

มาถึง คุณหมอให้นอนขึ้นเขียงเลยค่ะ เราเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูแบบนุ่งกระโจมอกนอนรอ สักพักคุณหมอก็จะมาดูๆเส้นขนวิเคราะห์ว่าจะใช้พลัง
งานเท่าไหร่ (เราไว้ขนให้มันยาวๆก่อนไป) พอดูเสร็จ ก็ให้พนง.โกน แต่โกนให้มีตอนิดนึง เพื่อให้พลังงานเลเซอร์มันจับไปที่ขน และทำลายขนได้
หลังจากนั้นทางพนง.ก็จะเอาผ้าบางๆมาปิดตาไว้ ส่วนคนที่ทำเลเซอร์ก็คือคุณหมอค่ะ

คุณหมอก็จะเริ่มค่อยๆทำเป็นช็อตๆ ครั้งแรกที่ทำคุณหมอจะใช้พลังงานไม่เยอะมาก (พลังงานสัก35ได้มั้ง) เพื่อทดสอบก่อนว่าผิวเรารับได้ไหม ผิวไม่burnนะ คุณหมอจะคอยถามว่าทนได้ไหม? โอเคไหม?

ส่วนเรา ช็อตแรกๆก็เฉยๆ เจ็บนิดๆเหมือนมดกัด พอสักพักผ่านไป10กว่าช็อตได้ ถึงเริ่มรู้สึกว่าเจ็บๆจัง เมื่อไหร่จะเสร็จเนี่ย เหมือนได้กลิ่นไหม้ๆด้วย ถ้าถามเราว่าทนได้ไหม? เราว่าก็ทนได้ เพียงแต่จะเจ็บกว่าช็อตแรกๆ

เรานับช็อตเอา คุณหมอท่านนี้ทำให้เราทั้งหมด 23-24 ช็อตทั้ง2ข้าง

พอเสร็จแล้ว พนง.ก็จะเอาเจลน้ำแข็งมาแปะตรงรักแร้ค่ะ สักประมาณ3นาทีได้ แล้วก็ทายา กลับบ้านได้เลย

ผลที่ได้
ผ่านไปสัก2-3วัน เราก็ตกใจ เฮ้ย ทำไมมีตอผุดมาเร็วจังอะ อะไรว้า... มันจะได้ผลจริงๆไหมเนี่ย (ขนาดเราโกน ขนมันยังไม่ขึ้นเร็วขนาดนี้ นี่มันเลเซอร์ทำให้เร่งขนหรือว่าไงเนี่ย เราก็เลยรีบโทรไปถามคุณพนง.เลยค่ะ มันไม่เห็นได้ผลเลยน่ะ เนี่ย แค่ไม่กี่วัน ขนขึ้นมาอีกแล้วน่ะ อะไรกันเนี่ย!! แหะแหะ เราก็วีนนิดส์นึง ทางพนง.ก็ตอบว่า มันพึ่งครั้งแรกเอง ยังไม่เห็นผลสักเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับเส้นขนแต่ละคนด้วย

เราก็คิดในใจ เอ.. หรือว่าขนรักแร้เรามันเข้ม เส้นใหญ่ เลยอาจรักษายากกว่าชาวบ้านเค้า อ๊ะลองดูไปก่อนก็ได้ ผ่านไปสัก1อาทิตย์ หลังจากไปทำเลเซอร์มา อะฮ้า ไอ้ที่เป็นตอ มันก็ยาวขึ้นมา พอเราไปจับมัน (แบบไม่ได้ใช้แรงดึงอะไรเลยน่ะ) มันกลับค่อยๆหลุดออกมาอย่างง่ายดาย

นั่นไงอาการเป็นอย่างคนอื่นแล้ว หุหุ แสดงว่าเลเซอร์อย่างน้อยก็เริ่มจะออกฤทธิ์แล้ว

พอสัก 2-3 อาทิตย์ ขนใหม่ก็ยังขึ้นอยู่นะคะ เพียงแต่เริ่มบางลง แล้วก็จำนวนเส้นขนลดลงไปสัก20%ได้ ผลที่เราว่าเริ่มรู้สึกได้เลยคือ ขนไม่หนา ไม่ดำมากอย่างเมื่อก่อนแย้ว แต่ก็มีบางเส้นที่ยังหนาๆอยู่บ้างนิดโหน่ย อันนี้รับได้ค่ะ


ครั้งที่ 2 (ประมาณสิ้นเดือน พ.ค)

ผ่านไป4อาทิตย์กว่าๆ ไวเหมือนโกหก ครั้งนี้รู้งานแล้ว เราปล่อยขนเอาไว้ให้ยาว ไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย กะว่าจะให้คุณหมอดู แต่ว่าคุณหมอไม่ทันดูอะไรเลย ไปถึงพนักงานจะมาโกนขนให้ทันที เราก็เลยถาม ทำไมไม่ให้คุณหมอดูก่อนละคะ เค้าจะได้กำหนดพลังงานในการยิงให้ แต่พนง.บอกไม่เป็นไรค่ะ ดูให้แล้ว เดี๋ยวจะบอกคุณหมอให้ว่าลักษณะเส้นขนตอนนี้ของคุณลูกค้าให้ว่าเป็นยังไง เราก็เลยขี้เกียจจะเถียงไรต่อ

พอคุณหมอเข้ามาก็ถามๆอะไรนิดหน่อย แล้วก็จัดการยิงๆๆ แล้วก็ยิงแบบ non-stop สำหรับเรา ได้มีการเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วแหละ เลยสบายค่ะ แต่กลิ่นขนไหม้ๆก็โชยมาเป็นระยะๆ อ้อ ลืมบอกไป คุณหมอเป็นคนเดียวกันกับครั้งแรกที่ทำค่ะ คราวนี้นับได้ 24 ช็อต ทั้ง2ข้าง ไม่ขาดไม่เกิน (พลังงานที่ยิงประมาณ37)

ผลที่ได้
ขนที่ขึ้นมาเป็นตอๆ จะช้าลง แล้วก็หลุดร่วงไปเอง แล้วก็ขนล็อตใหม่ก็จะค่อยๆขึ้นมาอีก คราวนี้เราว่าน่าจะลดไปสัก 30-40% แล้วค่ะ แต่ว่าเราก็ยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ใจร้อน อยากให้เห็นผลแบบเร็วๆ อย่างคนอื่นบ้างนิ (เห็นคนอื่นทำ เค้าบอกว่าแค่1-2ครั้งก็แทบไม่มีแล้ว หรือมีก็มีนิดโหน่ย ทำไมเราไม่เห็นเป็นอย่างนั้นเลยอะ)


ครั้งที่ 3 (ประมาณต้นเดือน ก.ค.)

คราวนี้เจอคุณหมอท่านใหม่ค่ะ วิธีการก็เหมือนเดิม ขอไม่พูดถึงแล้วละกัน แต่เราลองนับช็อตที่ยิงในใจ นับได้แค่20ช็อตเอง ไหงลดลงล่ะเนี่ย!! พอเสร็จ เราลองถามๆพนง.ดูว่า คุณหมอใช้พลังงานเท่าไหร่ ก็ปรากฎว่าใช้พลังงาน 39ค่ะ

ผลที่ได้
เรารู้สึกว่าคราวนี้ผลก็ดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยเท่านั้น (คือไม่ค่อยน่าตื่นตาตื่นใจสักเท่าไหร่) หรือว่าเราอุปมาไปเองก็ไม่รู้เพราะว่าคุณหมอยิงจำนวนช็อตน้อยกว่าเดิม
เส้นขนลดลงสัก40-50%ได้ แต่ที่รู้สึกได้คือ ขนมันบางลงกว่าเดิมเยอะมักมาก (เมื่อเทียบกับสมัยที่เรายังไม่ได้ทำเลเซอร์) ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นของเส้นขนที่บางลง เราว่าสัก70%upได้ เราว่าผลที่ทำให้เส้นขนบางลงมันดูน่าพอใจขึ้น


ครั้งที่ 4 (15 สิงหา 52)

เพิ่งไปมาเมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ คุณหมอจะนัดเรามาทำสัก4อาทิตย์ครั้ง แต่เราจะขอเลทไปสัก3-4วัน หรือ1อาทิตย์หลังจากที่ครบกำหนดที่เค้านัด จึงค่อยเข้าไปทำ ครั้งนี้ก็เจอหมอไม่ซ้ำคนอีกแล้ว เราออกตัวกับคุณหมอก่อนเลยว่า อยากให้เห็นผลเร็วๆค่ะ เจ็บไม่กลัว กลัวเสียตังฟรีมากกว่า เดี๋ยวจะแอบเคืองคุณหมอถ้าไม่ได้ผลเหมือนคนอื่นน่ะ

คุณหมอเลยสนองตามใจลูกค้า ตั้งพลังงานแรงขึ้นจากเดิม ช็อตแรกที่โดน โอย มันเจ็บกว่า3ครั้งก่อนหน้าที่ทำมากเลยค่ะ รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวด อ๊ากซ..อ๊ากซ..อ๊ากซ..อ๊ากซ..อ๊ากซ........

หึหึ เอาว้า... กัดฟันทนหน่อย เดี๋ยวไม่เห็นผลน่ะ อยากrequestคุณหมอเอาเองนิ ปรากฎนับได้ทั้งหมด 20 ช็อตเท่าครั้งที่3เป๊ะเลย ส่วนพลังงาน เราแอบถามพนักงานดู เค้าบอกว่าประมาณ 44 โอว มิน่า ทำไมวันนี้มันแสบทรวง สะท้านฟ้าขนาดนี้

ผลที่ได้
....ยังไม่รู้นะค้า... ไว้เดี๋ยวว่างๆจะมารีวิวให้อีกทีนึง หลังจากที่ทำจนจบคอร์สแล้ว วันนั้นที่ทำเสร็จครั้งที่4 เราแทบไม่อยากจะเอาแขนแนบลำตัวเลย แบบว่าเหมือนมันชาๆยังไงไม่รู้

+++++++++++++++++++++++++++++++++

แต่ถามว่าคุ้มไหม เราว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะคะ ยอมเก็บเงิน แล้วก็เสียไปเลยครั้งนึง เพื่อแลกกับวงแขนที่เรียบเนียนขึ้น ขนบางขึ้น ทุกวันนี้เราก็ไม่ต้องมานั่งตาเหล่ คอยถอนขน จนคอเคล็ดไปหมด หรือว่าไม่ต้องรอ ไว้ขนให้ยาวได้ขนาด แล้วค่อยแวกซ์เหมือนเมื่อก่อนเลย จำได้ว่าสมัยนั้นเราจะต้องกะระยะเวลาในการที่จะแวกซ์ให้ดี เผื่อเดือนนั้นเดือนนี้จะไปงานแต่งงาน หรือไปงานเลี้ยงอะไรที่ต้องใส่เกาะอก สายเดี่ยว เพื่อให้วงแขนขาวโชว์คนอื่นได้ไม่อายใคร (แฮ่แฮ่ จริงๆไม่ได้โชว์อะไรใครหร้อกกก กลัวแต่ว่าอยู่ดีๆ ต้องยกไม้ยกมือ แล้วดันมีคนตาดีแอบเห็น เอาไปเมาส์ได้ ผู้หญิงอะรั้ย ขนดำเป็นปื้น อย่างนี้อายเค้าหมด)


แต่น้องๆนักเรียนนักศึกษาที่ยังต้องขอตังพ่อแม่เนี่ย หรือเพื่อนๆที่ยังเก็บเงินไม่ถึง ถ้าไม่มีตังจริงๆ อย่าเพิ่งทำเลย ใช้วิธีการแวกซ์ก็ง่ายดีค่ะ ออกหมดจดได้เหมือนกัน คือก็มีทั้งข้อดีข้อเสียด้วยกันทั้งหมดแหละ






 

Create Date : 18 สิงหาคม 2552
14 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2552 17:24:41 น.
Counter : 1380 Pageviews.

 
 
 
 
สนใจอยากทำเหมือนกันค่ะ

แต่ราคาแอบแพงสำหรับเรา
 
 

โดย: เจน IP: 58.10.71.138 วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:15:16:58 น.  

 
 
 
สนใจอยากทำเหมือนกันค่ะ

แต่ราคาแอบแพงสำหรับเรา
 
 

โดย: เจน IP: 58.10.71.138 วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:15:16:58 น.  

 
 
 
 
 

โดย: CrackyDong วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:21:31:33 น.  

 
 
 
อยากทำบ้างอ่ะค่ะ แต่ว่ากลัวเจ็บจัง
 
 

โดย: onsutee วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:0:06:38 น.  

 
 
 
เจ็บนิดนึงเหมือนเอาหนังยางอะไรมาดีดๆ ตอนทำครั้งแรกเราก็กลัวๆเหมือนกัน มันจะผิวไหม้ดำไหม มันจะเจ็บจนทนไม่ไหวไหม

แต่พอทำไป ก็จะชินแล้วค่ะ เราว่าไม่เจ็บมากขนาดทนไม่ได้
 
 

โดย: My Happiness วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:14:25:37 น.  

 
 
 
ถ้าทำไปเรื่อยๆ แล้ว ผิวใต้วงแขนจะขาวขึ้ยมั้ยคะ
เคยได้ยินดาราบางคน ออกมาบอกว่า
สำหรับผู้หญิงผิวคล้ำหน่อย ผิวค่อนข้างจะดูดแสง
เลยทำให้ผิวไหม้ได้
ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
สนใจเหมือนกันค่ะ
 
 

โดย: Chigu Chigu IP: 116.68.144.114 วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:17:37:39 น.  

 
 
 
คุณ Chigu Chiguคะ

มีคนเคยบอกว่าทำเลเซอร์ ก็จะช่วยให้วงแขนขาวขึ้น
เค้าบอกว่าเป็นเพราะเราไม่ได้ไปรบกวน หรือทำรุนแรงตรงผิวแถวใต้รักแร้แล้ว

ส่วนเราก็กำลังดูๆอยู่นะคะ ว่าจะขาวขึ้นจริงหรือเปล่า ที่แน่ๆคือเราว่าผิวตรงส่วนนี้เริ่มเนียนขึ้นค่ะ

ส่วนเรื่องผิวคล้ำดูดแสงหน่อย เลยทำให้ไหม้ได้ อันนี้ไม่แน่ใจเรื่องเหมือนกันค่ะ

 
 

โดย: My Happiness วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:17:52:36 น.  

 
 
 
อยากรู้จังค่ะ จขกท ไปทำที่ไหนคะ

คือว่าสนใจอยากทำมากๆ กำลังเก็บรวบรวมข้อมูลอยู่เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
 
 

โดย: lynn IP: 192.168.50.169, 125.27.2.19 วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:20:27:00 น.  

 
 
 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ .... แต่ไม่กล้าทำค่ะ ...กลัวเจ็บ ...คงจะโกนต่อไป
 
 

โดย: zanne IP: 124.120.107.61 วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:12:34:50 น.  

 
 
 
ข้อมูลเป็นประโยชน์มากเลยค่ะ พอดีเพ่ิงไปทำมาครั้งแรก เป็นเหมือนกันคุณเจ้าของบล็อกเลยค่ะ แอบตกใจ ทำไมขึ้นเร็ว หลังจากอ่านกระทู้ก็เลยลองมือลองดึงดู มันหลุดออกมาง่ายๆซะงั้น 5555

แล้วปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วค่ะคุณเจ้าของบล็อก เรียบเนียนดีไหม
 
 

โดย: ษา IP: 119.42.66.216 วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:11:33:47 น.  

 
 
 
ตอนนี้ทำครบทั้ง8ครั้งแล้วค่ะ ขนยังมีอยู่ แต่ว่าน้อยมักมากก แล้วก็เป็นเส้นบางๆค่ะ (ไม่ดำแล้วก็แข็งเหมือนแต่ก่อน) กะไว้ว่าสัก3-4เดือนจะไปเลเซอร์เก็บรายละเอียดอีกทีนึงค่ะ
 
 

โดย: My Happiness วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:18:06:22 น.  

 
 
 
เราทำที่พงษ์ศักดิ์อ่ะ เพิ่งทำ YAG ครั้งแรก เราไม่รู้ว่ามันปกติรึป่าว ทำไมมันเป็นสะเก็ดเต็มไปหมดเลย พี่เค้าบอกว่าพอสะเก็ดหลุดขนก็จะหายและเรียบไปเอง แต่ทำไม่สะเก็ดหลุดแต่ขนยังอยู่ไม่รู้อ่ะ รู้สึกไม่ปลื้มเลย ไม่เหมือนตอนทำ IPL ที่พฤกษา ก็เคยลองมา 1 ครั้ง เนียนไปได้ 1 เดือน พอขึ้นมาใหม่ก็หลุดง่ายๆ แต่ทำไมทำ YAG ครั้งนี้ยังไม่เห็นผลเลยอ่ะ อาทิตย์นึงแล้วนะ T_T
 
 

โดย: Hachi IP: 124.121.156.245 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:52:33 น.  

 
 
 
เอ จริงหรอคะ คุณ Hachi... อืม ของเราไม่มีสะเก็ดอะไรในตอนทำครั้งแรกเลยค่ะ ขนจะหลุดไปเอง โดยที่ไม่ต้องออกแรงดึงไรเลย การเกิดสะเก็ดดำๆ คุณหมอก็บอกว่าอาจเกิดในบางคนเท่านั้น คือการทำGentle Yag หรือ IPL ต่างต้องใช้เวลาค่ะ บางคนทำครั้งเดียวเห็นผล บางคนต้องทำสัก3-4ครั้งขึ้นไป

ของเราเนี่ยครั้งสองครั้งแรก โชคดีหน่อยที่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง แต่ว่าก็ยังไม่ถือว่าหมดไปเลย ก็ยังขึ้นมา เพียงแต่ว่าขน จะบาง และน้อยลง จนครบคอร์สแล้วถึงได้เห็นว่ามันน้อยลงจริงๆค่ะ

ลองดูครั้งต่อไปไหมคะ หรือไม่ลองไปปรึกษาหมออีกทีไหมคะ

 
 

โดย: My Happiness วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:43:06 น.  

 
 
 
คุณต้องการซื้อไตหรืออยากขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสในการขายไตเพื่อเงินเนื่องจากปัญหาทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ติดต่อเราวันนี้ แล้วเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์ให้กับคุณ และรวมประกันชีวิตและค่ารักษาพยาบาลสำหรับ ไตของคุณ ฉันชื่อหมอกัส เป็นที่ปรึกษาด้านประสาทวิทยานานาชาติในโรงพยาบาล MOUNT ALVERNIA คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในด้านไตและการผ่าตัดอื่นๆ และเรายังจัดการกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตโดยมีผู้บริจาคที่ยังมีชีวิตอยู่ เราตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ตุรกี สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย อินเดีย

หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไต โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่
อีเมล์: contact@mountalverniahospitals.com

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง
ดร.กัส เตียว.
ที่ปรึกษาการแพทย์นานาชาติ..
 
 

โดย: Mount Alvernia Hospital IP: 51.210.176.129 วันที่: 17 เมษายน 2567 เวลา:21:41:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

My Happiness
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อก
New Comments
[Add My Happiness's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com