<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 มีนาคม 2551
 
 

Chris Delivery Espisode 28

Chris Delivery Episode 28: Say Hi
What did you eat for dinner last night? เมื่อคืนคุณกินอาหารเย็นอะไร
Last night I ate mama !!! เมื่อคืนผมกินแม่
What did you eat? คุณกินอะไรนะ
You ate your mother? คุณกินแม่คุณเหรอ
No, not my mama!!! ไม่ใช่ ไม่ได้กินแม่ของผม
instant noodles - บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
minced pork flavour - รสหมูสับ
What did you eat yesterday? เมื่อวานคุณกินอะไร
What did you have for breakfast this morning? เมื่อวานคุณกินอะไร
I ate joke !!! ผมกินมุขตลก
What joke? มุขตลกอะไร
chicken joke. เรื่องตลกเกี่ยวกับไก่
rice porridge - โจ๊ก
chicken flavour - รสไก่
What did you order for appetizers? คุณสั่งกับแก้มอะไร
I ordered mango seed ผมสั่งเมล็ดมะม่วง
You know mango seed Himmapan !!! คุณรู้จักไหม เม็ดมะม่วงหิมพานต์
cashew nuts- เม็ดมะม่วงหิมพานต์
Today I'm going to take you to the bigest Jaydee in the world !!!
วันนี้ผมจะพาคุณไปที่เจดีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
double pagoda - เจดีย์คู่
natural mineral water - น้ำแร่ธรรมชาติ
taro - เผือก
chewing gum - หมากฝรั่ง
I would like to buy some Kotex !!!
ฉันต้องการซื้อโกเต๊ก
diaper - ผ้าอ้อม
sanitary napkin - ผ้าอนามัย
I have my period. - ฉันมีประจำเดือน
I have to go and pay at the till. ผมต้องไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์
I ate a pig mama!!! ผมกินแม่หมู1ตัว
Chris Delivery Episode 28: Go out
waterproof video camcorder กล้องบันทึกภาพพกพากันน้ำได้
LCD TV ย่อมาจาก liquid crystal display television
washing machine เครื่องซักผ้า
handle ด้านจับ,ราวจับ
crystal - แก้วเจรียระไน
refrigerator ตู้เย็น
doll - ตุ๊กตา
door - ประตู
blue - น้ำเงิน
blue ( slang ) - ความโศกเศร้า
speakers - ลำโพง
fan - พัดลม
electrical appliances เครื่องใช้ไฟฟ้า
Chris Delivery Episode 28: Speak out
Where are we going today? วันนี้เรากำลังไปไหนกัน
We're going to see a magic lady. เรากำลังไปพบกับผู้หญิงที่วิเศษ
Why do we have to find a lucky day? ทำไมเราต้องหาวันมงคลด้วย
We love each other, everyday is a good day to get married. เราต่างรักกันทุกๆวันเป็นวันดีที่จะแต่งงาน
It's your culture. มันเป็นวัฒนธรรมของคุณ
We have to go and see the magic lady. เราต้องไปพบผู้หญิงวิเศษ
Who are you? พวกแกเป็นใคร
Open the door. เปิดประตูหน่อย
I'll send the girl to open the door for you. ฉันจะส่งเด็กผู้หญิงไปเปิดประคูให้พวกแก
I think she's a crazy lady. ผมว่าเธอเป็นคนบ้านะ
She's a magic lady. เธอเป็นผู้หญิงที่วิเศษ
I am the doctor look. ข้าคือหมอดู
I know you mean you're a fortuneteller. ผมรู้แล้วคุณหมายความว่าคุณเป็นหมอดู
fortune - โชคลาภ
teller - ผู้บอกเล่า
She wants to find a lucky day for our wedding. เธอต้องการหาวันมงคลสำหรับงานแต่งงานของเรา
But I think we can get marry and day. แต่ผมคิดว่าเราสามารถแต่งงานวันไหนก็ได้
This is Thai belief. นี่คือความเชื่อของคนไทย
First I want to know we're soul mates or not? ก่อนอื่นฉันต้องรู้ว่าเราเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า
I think we are. ผมคิดว่าเราเป็นเนื้อคู่กัน
You have to ask the cards. แกต้องถามไพ่ดูก่อน
Let me shuffle cards. ขอข้าสับไพ่ก่อน
How much you want to bet? แกต้องการเดิมพันเท่าไหร่
One hundred. หนึ่งร้อย
Choose tha card. เลือกไพ่
Choose your card and you too, choose your card. แกเลือกไพ่ และแกก็เลือกไพ่ของแกด้วย
Tell me if they are you mates or not? บอกข้าหน่อย พวกเขาเป็นเนื้อกันหรือไม่
sole - ฝ่าเท้า
soul - วิญญาณ , จิตใจ
The sole and the sole. ฝ่าเท้า และฝ่าเท้า
This is a mate of this sole. นี้คือเพื่อนของฝ่าเท้านี้
and this is a mate of this sole, และนี้ก็เพื่อนของฝ่าเท้านี้
soul mate - เนื้อคู่
so they are soul mate. ดังนั้นพวกเขาเป็นเนื้อคู่
So they are sole mate. ดังนั้นไผ่2ใบนี้เป็นเพื่อนฝ่าเท้า
If's she's a witch. ถ้าเธอเป็นแม่มด
Can you show me a spell? คุณสามารถแสดงคาถาให้ดูหน่อยได้ไหม
She can't spell !!! เธอสะกดไม่ได้หรอก
I can show him my spell. ข้าสามารถแสดงการสะกดให้เค้าเห็นได้
dog - หมา
doll - ตุ๊กตา
spell (v) - สะกด
spell (n) - คาถา
OK, I will show you my spell. ได้ข้าจะแสดงคาถาให้ดู
Do you have a change? แกมีเศษสตางค์ไหม
change (v) - เปลี่ยน
change (n) - เศษสตางค์
Is this glass empty? แก้วว่างเปล่าใช่ไหม
Put the coin on the card วางเหรียญลงบนไพ่
and put the card on the coin. แล้ววางไพ่ลงบนเหรียญ
Amazing. น่าอัศจรรย์
If you want to prove it you have to show me more. ถ้าคุณต้องการพิสูจน์ คุณต้องแสดงให้เห็นมากกว่านี้
This is like a baby trick. นี้เหมือนกลอุบายเด็กๆ
feng shui - ฮวงจุ๊ย
feng shui of the face - โหงวเฮ้ง
Let me read your feng shui
This is a playboy Feng Shui. นี่คือโหงวเฮ้งของผู้ชายเจ้าชู้
He has the heart on his head. เขามีหัวใจอยู่บนหัวของเขา
The heart it's hard to see. รูปหัวใจยากที่จะมองเห็น
I will hi - light the Feng Shui for you. ข้าจะเน้นโหวงเฮ้งให้แก
Can you see the heart now? ตอนนี้เห็นหัวใจหรือยัง
There's no heart on my head. ไม่มีรูปหัวใจบนหัวผม
No heart in my head. ไม่มีหัวใจอยู่บนหัวผม
It's not only the heart. ไม่ได้มีแค่หัวใจเท่านั้นนะ
You have the snake on your head too. แกยังมีงูอยู่บนหัวอีกด้วย
Can you see the tail of snake? เห็นหางของงูไหม
You know, this is the head of the snake. แกรู้ไหม นี่คือหัวของงู
It's not true. มันไม่จริง
I have the solution for you too ข้ามีวิธีแก้ให้แกด้วย
You have to pay respects to the court !!! แกต้องสวดขอพรต่อศาลยุติธรรม
shrine - ศาลเจ้า
court - ศาลยุติธรรม
And buy my gift set for pay respects too. และซื้อชุดของขวัญสำหรับไหว้ขอพรด้วย
How much is it? ราคาเท่าไหร่
Only 2,000 dollar. สองพันดอลลาร์เอง
That is a ripoff. นั่นแพงเกินไป
Anyway I'll do if for my wife. อย่างไรก็ตามผมจ่ายเพื่อภรรยาของผม
Do I have to make a wish? ผมต้องขอพรใช่ไหม

I hope May and I get married and we have many children.
ผมหวังว่าเมย์ และผมจะได้แต่งงานและเราจะมีลูกด้วยกันเยอะๆ
Let's come here and see your bright future. มานี่ และดูอนาคตอันสดใสของพวกแก
This is mate of this sole นี่คือเพื่อนของฝ่าเท้านี้
and this is a mate of this sole. และนี่ก็เป็นเพื่อนของฝ่าเท้านี้
See, I told you, she's a fake. เห็นไหมผมบอกคุณแล้ว เธอเป็นนักต้มตุ๋น
I will show you my spell.
ข้าจะแสดงคาถาให้ดู
This is a doll. นี่คือตุ๊กตา
This is the line of the heart. นี่คือลายเส้นของหัวใจ
Look into water blow. มาดูในขันน้ำกัน
You are fake. แกมันนักต้มตุ๋น
pray respect to the shrine. สวดขอพรต่อศาลเจ้า
Do you have to make a wish? ผมต้องอธิษฐานใช่ไหม
We're going to get married. เรากำลังจะแต่งงานกัน
I will show you my spell. ข้าจะแสดงคาถาให้แกดู
dog
She's a fake. เธอเป็นนักต้มตุ๋น
We're going to get married soon. เรากำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่นานนี้
I'm going to see a fortuneteller today. ผมกำลังจะไปหาหมอดูวันนี้
credit by //www.chrisdelivery.com




 

Create Date : 21 มีนาคม 2551
7 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2551 16:39:31 น.
Counter : 1268 Pageviews.

 

ได้ความรู้อย่างสุดๆไปเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ

 

โดย: เล็กค่ะ(ลูกนาคาฟ้าขาว) IP: 58.9.27.139 2 พฤษภาคม 2551 13:39:26 น.  

 

 

โดย: ss IP: 61.7.182.210 4 พฤษภาคม 2551 7:08:00 น.  

 

เข้ามาเซพของ Chris Delivery หมดเลย
แต่อยากได้ที่โหลบเป็นคลิปทั้งหมดเลยอ่ะ มีมั้ย
cherry_rie@hotmail.com

 

โดย: เชอรี่ IP: 203.152.33.9 7 พฤษภาคม 2551 13:59:11 น.  

 

เมื่อไรถึงจามีของวันที่ 16 พฤษภาคม 51ค่ะ
คือว่า

ดูไม่ทัน

แล้วต้องนำไปส่งอาจารย์ด้วยอ่ะค่ะ

ช่วยบอกที
linlin1992@hotmail.com


ช่วยด้วยยยย!!

 

โดย: แพรว IP: 58.9.36.182 17 พฤษภาคม 2551 20:09:21 น.  

 

ต้องขอโทษน้องแพรวด้วยนะคะ ของวันที่16พฤษภาคม 51 คงต้องรอนะคะ เพราะพี่ก้อดูไม่ทันเหมือนกันค่ะ ถ้ามีจะรีบมาลงให้

 

โดย: muaykung 17 พฤษภาคม 2551 20:58:44 น.  

 

เจ๋งครับผมพึ่งเจอบล๊อคนี้ เ๋จ๋งคอตอ่ะ ไปอังกิดมา 6 เดือนยังใช้ศัพท์ผิดๆถูกๆ..ต้องมาหาความรู้เพิ่มเติมครับ ( โง่มั้ยผม ) 555

 

โดย: คนอารมณ์ดี IP: 124.121.36.180 27 มกราคม 2552 1:33:47 น.  

 

เยี่อมมากค่ะ

 

โดย: ปลาทอง IP: 202.143.169.179 24 กุมภาพันธ์ 2552 15:24:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

muaykung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add muaykung's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com