Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
Idol ของฉัน

สวัสดีคร้าบบบบพบกันอีกแล้วกับผม Mr.bunny ครั้งที่แล้ว blog ล่าสุดเกี่ยวกับงานอดิเรก ซึ่งผมได้พูดถึงภาพยนต์ วันนี้ผมจะมาพูดถึงต้นแบบของบุคคลที่ผมทำตามในเรื่องต่างๆ
เอาล่ะครับเรามาเข้าสู่เรื่อง Idol ของผมที่นำมาเล้าวันนี้ดีกว่าว่าจะเป็นใครกัน คนแรกนะครับเป็น Idol ที่ผมมองเค้าเป็นต้นแบบเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอล คนนั้นก็คือ Didier Drogba ตำนานกองหน้า เบอร์ 10 ของสโมสร Chelsea FC เขาเป็นนักบอลที่มีทักษะที่ดี การควบคุมอารมณ์ในสนามที่ดีและ เป็นนักเตะที่มีน้ำใจกะบเพื่อนร่วมทีม ผมชื่นชอบ Drogba ตอนที่เขาอยู่นอกสนามเขาได้เอาเงินส่วนตัวบริจาคให้องค์กร Unicef และสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเขาไม่ลืมถิ่นเกิดของตนเอง ไอเวอรี่โคสต์ เขาได้บริจาคเงินส่วนตุวเพื่อนสร้างโรงเรียนในเมืองเกิดของเขา และเปิดสอนฟุตบอลภาคฤดูร้อนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด
คนต่อมาคือ Idol ในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ทุกคนอาจแปลกใจในคำตอบของผมแต่ Idol คนนั้น คือ ตัวเองครับ ผมไม่ได้ว่าตัวเองดีตัวเองเก่ง แต่ผมคิดว่าตัวเอาเองเนี่ยแหละที่เป็นต้นแบบ อยากทำอะไรก็ทำ แค่ไม่เดือดร้อนใครทำตัวเองให้ดี ช่วยเหลือใครได้ก็ช่วย แต่การที่ผมบอกว่ามี Idol เป็นตัวเองก็ไม่ใช่ซะทีเดียวส่วนหนึ่งกฌมาจากคำสอนของพ่อผมเองที่สอนผมทุกวันทุกเรื่อง และคอยบอกให้เราปรับตัวเองเมื่อเราทำผิดพลาดอะไรไปแล้วก็คอยช่วยแก้ปัญหาในเรื่องที่เราไม่สามารถแก้คนเดียวได้ พ่อคนที่คอยสอนอยู่ตลอด
ครับผมสำหรับวันนี้ก็จบลงเพียงเท่านี้ Idol ของเพื่อนๆล่ะครับเป็นใครมาแชร์กันได้เลยนะครับ และวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนพบกันใหม่ blog หน้ากับผม Mr.bunny และเรื่องต่อไปจะดป็นอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคร้าบบบ ขอบคุณครับผม


Create Date : 09 กรกฎาคม 2561
Last Update : 9 กรกฎาคม 2561 11:30:43 น. 0 comments
Counter : 348 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2698692
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2698692's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.