Group Blog
 
 
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
ว่างๆ ทำอะไรดี





   สวัสดีครับ เรามาพบกันอีกแล้วนะครับในบล็อกที่ 2 ของผม จากบล็อกที่แล้วผมได้พูดถึงหนังสือไปมาบล็อกนี้ผมก็มีบางอย่างที่อยากจะมานำเสนอทุกๆคนนะครับ งั้นเรามาเริ่มกันเลย
   ในวันนี้นะครับผมจะมาพูดถึงงานอดิเรกของผมเองนั้นก็คือการดูภาพยนต์หรือที่เราพูดกันว่าหนังนะครับ ผมต้องบอกทุกคนก่อนว่าผมเป็นคนที่ดูหนังมาเยอะพอสมควร จุดเริ่มต้นมันมากจากตอนที่ผมยังเด็กประมาณ ป.2 ในทุกๆวันเสาร์ผมต้องไปนั่งรอพ่อทำงานกะดึกเลิกประมาณตี 2 เห็นจะได้อย่างที่ทุกคนรู้ครับว่าในวันเสาร์ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไปจะมีรายการ Big-Cenema ของช่อง 7 ทุกครั้งที่ไปรอผมก็จะดูหนังนี่แหละครับ แน่นอนครับทุกคนมีแนวหนังทีตัวเองชอบแต่หนังที่ผมให้ความสนใจก็เป็นหนังแนว Fantasy Sci-fi ในวันนี้ผมจะมาแนะนำ หนังที่ทำให้ผมตราตรึงและจดจำความรู้สึกสนุกได้ให้กับเพื่อนๆ 5 เรื่องเผื่อมีเวลาจะได้หาความสุขให้กับตัวเองนะครับ Smiley

เรื่องที่ 1 : Harry Potter 
 มากันที่หนังเรื่องแรกเพื่อน รู้แน่นอนว่าผมจะเอาหนังเรื่องนี้มาเป็นหนังที่เรารู้จักกันดี มีทั้งหมด 7 ภาค 8 พาร์ทด้วยกัน ก็คือ พาร์ทที่ 7 มี 7.1 กับ 7.2 สำหรับคนที่ไม่อินกับหนังแนวนี้นะครับ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการเปิดโลกแฟนตาซี คุณจะรู้สึกมาอีกโลกนึงตั้งแต่ภาคแรก เป็นเหมือนการเริ่มนำพาทุกคนเข้าไปสู่เมืองที่มีแต่เวทมนต์ และมีเนื้อเรื่องที่ชวนให้เราติดตามตลอด จนถึงกับว่าถ้าดูภาคแรกจบก็จะต้องดูให้จบถึง ภาค 7 กันเลยทีเดียว Smiley



เรื่องที่ 2 : Along with the gods the two worlds
มาถึงเรื่องที่สองสดๆร้อนๆเมื่อต้นปี 2561 กับหนังที่แปลเป็นไทยว่า ฝ่า 7 นรก เป็นหนังที่เป็นแนว Action Fantasy เรื่องนี้พูดถึงการกระทำของผู้ชายคนนึงว่าเขาไปทำอะไรไว้ควรได้รับโทษหรือไม่โดนคนที่ตัดสินให้รับโทษคือเทพในแต่ละขุม ซึ่งผู้ชายคนนี้จะมีผู้ช่วยเป็นเทพเทวดาที่ทำหน้าที่อยู่ถ้าจะมองง่ายๆ ก็เหมือนขุมนรกคือศาล ผู้ช่วยเป็นทนาย เทพในแต่ละขุมจะเป็นผู้พิพากษา โดยมีผู้ช่วยเทพในแต่ละขุมมี 2 ตนเปรียบเสมือนคณะลูกขุน แถมยังมีคติดีๆในแต่ละขุมให้เราได้นึกได้นำกลับไปคิดกันอีกด้วย




เรื่องที่ 3  : Goosebumps
   มาที่หนังอีกเรื่องที่ตราตรึงผมมาก เป็นหนังที่พูดถึงเด็กผู้ชายคนนึงที่ย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านของนักเขียน ซึ่งเด็กชายคนนี้ไม่รู้ว่าในหนังสือที่นักเขียนคนนี้ได้พิมพ์นั้นมีบางอย่างซ้อนอยู่ในหนังสือที่เตรียมจะออกมาได้ทุกเมื่อ จนวันนึกเด็กคนนี้ได้แอบเข้าไปให้ห้องที่เก็บหนังสือเหล่านั้นไว้ นั้นแหละครับคือเนื้อเรื่องที่น่าติดตามของหนังเรื่องนี้ ผมจะไม่พิมพ์เยอะ ให้ทุกคนไปดูกันเองเลยยยย 




เรื่องที่ 4 : The mortal instruments
เอาล่ะครับมาถึงหนังเรื่องนี้บางคนอาจเคยดูแล้ว เป็นหนังที่กระแสไม่ดังมากแต่หนังผมว่าสำหรับ Fantasy เป็นหนังอีกเรื่องที่ดีเนื้อเรื่องอาจธรรมดา มีจุดเริ่ม จุดพีค จุดจบ ตามหนังทั่วๆไปแต่ที่ผมอยากให้ดูคือดูการเล่าเรื่องในแต่ละฉาก เหมือนเราได้ตามไปทุกๆที่เหมือนติดตามตัวละครอยู่กับตัวละครตลอด Smiley



เรื่องที่ 5 : The Spiderwick Chronicles
มากันถึงเรื่องสุดท้ายนะครับ แน่นอนหนังตอนนี้ออกมาแรกๆทุกคนเคยได้ยินชื่อ แต่จะมีใครรู้ว่าหนังเรื่องนี้มีความสนุกซ้อนอยู่ เป็นหนังที่เกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่คุณปู่เป็นคนลึกลับและมีคัมภีร์แปลกๆซ้อนอยู่จนวันหนึ่งคุณปู่ได้หายไป แต่เข้าใจกันว่าเสียไปแล้ว เลยนำครอบครัวฝั่งลูกชายเขามารับมรดกบ้านแทน จะเกิดอะไรขึ้นกับคัมภีร์ที่ถูกซ้อนไวก็ไปติดตามกันในเรื่องได้นี้เลยย ผมบอกได้เลยว่าสนึกและปลุกจินตนาการในตัวคุณแน่นอน Smiley




   ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับหนังแนว Fantasy ที่ผมได้แนะนำไปอยากให้เพื่อนๆได้ดูทุกเรื่องนะครับ พูดได้เลยว่าได้อะไรกลับไปอย่างแน่นอนในหนังแต่ละเรื่อง เอาล่ะครับเราก็มาถึงช่วงสุดท้ายของบล็อกแล้ว ผมก็ขอขอบคุณทุกคนที่อานบล็อกนี้จนจบละครับ แล้วบล็อกหน้า และต่อๆไปผมจะ มาพูดถึงเรื่องอะไร รอติดตามกันได้เล้ยยยยย 


Smiley


MR.BUNNY



Create Date : 25 มิถุนายน 2561
Last Update : 25 มิถุนายน 2561 3:49:39 น. 0 comments
Counter : 214 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2698692
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2698692's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.