Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เผลอยิ้ม

เมื่อเช้า นั่งรถเมล์มาทำงานเหมือน ๆ กับทุกวัน คือได้ที่นั่งก็นั่งไม่ได้ที่นั่งก็ไม่นั่ง และก็ฟังเพลงไปด้วย  แต่วันนี้ก็นั่งไปฟังเพลงไป และในใจ(หรือในสมองก็ไม่รู้นะ)  ก็คิดเรื่อยเปื่อยไป  คิดไปคิดมาก็คิดเรื่องตลก ๆ เรื่องหนึ่งขึ้นได้ แล้วเราก็เผลอยิ้มไปด้วย ยิ้มแบบเกือบ ๆ จะหัวเราะนะ พอนึกขึ้นได้ก็เอ๊ะ เดียวใครเห็นเขาจะหาว่าเราบ้า ก็แอบมองดูว่ามีใครมองเราหรือเปล่า แล้วก็เจอกับสายตาแบบอมยิ้มคู่หนึ่งมองดูเราอยู่ ฮะฮะ โคตรอายเลย  เขาจะหาว่าเราบ้าใหม? นี่  อยู่ๆ ก็นั่งยิ้มนั่งหัวเราะอยู่คนเดียว 


แต่ว่าไปแล้วเราก็เป็นแบบนี้บ่อยนะเนื่องจากเป็นคนคิดเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยว่า ถ้าอย่างนี้ ถ้าอย่างโน้น คิดเรื่องตลก ๆ ไปเรื่อยของเรา บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ว่าคนอื่นเขาจะคิดมากมายอย่างเราหรือเปล่านะ  บางครั้งหูฟังเพลง มือทำงาน แล้วในสมองก็คิดไปเรื่อย ต่าง ๆ นานา คนอื่นเป็นเหมือนเราใหม?  อยากรู้ ถ้าไม่มีใครเป็นจะได้ปรับปรุงตัวเองจ๊ะ


สุดท้าย ไม่ได้หายไปไหนนะคะ  แต่ปีใหม่มางานเยอะมากเลยและก็ไม่รู้จะเขียนอะไร  วันนี้เจอเรื่องนี้กับตัวเองเลยลองมาเขียนดูนะคะ Smiley






Free TextEditor


Create Date : 19 มกราคม 2552
Last Update : 19 มกราคม 2552 10:50:30 น. 2 comments
Counter : 366 Pageviews.

 
เคยเป็นบ้างแต่ไม่บ่อย
แสดงว่าจขบ มีเรื่องให้อมยิ้มเยอะ


โดย: ก้าวไปตามใจฝัน วันที่: 19 มกราคม 2552 เวลา:15:13:00 น.  

 
ไม่บ้าหรอกค่ะ
คนเรามีเรื่องเครียดมากมายหน้านิ่วคิ้วขมวดกันทั้งวันเยอะแยะ ไม่เห็นมีใครว่าบ้า
แต่ก็แปลกนะ พอมีคนเดินยิ้มมักคิดว่า"คนนี้ท่าจะบ้า"
มันก็เป็นแบบนี้
ช่างเค้าเถอะค่ะ ปลดปล่อยอารมณ์ของเราบ้าง ดีแล้วค่ะ
รักษาสุขภาพนะคะ มีความสุขค่ะ



โดย: busabap วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:54:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กลางเขา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add กลางเขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.