มิตรภาพ รอยยิ้ม...เสียงหัวเราะของความสุข...คงอยู่ในใจตลอดเวลา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

หนึ่งในกำลังใจ


------- Forwarded message follows -------
Date sent: Tue, 21 Nov 2000 11:17:48 +0700
Subject: Re: หนึ่งในกำลังใจ

ถึงแม้เราจะไม่ค่อยสนิทกันซักเท่าไรนัก

แต่ลูกล้อก้อขอให้หนูมนเข้มแข็งและอดทนอย่างเช่น "คำที่แม่พร่ำบอก"

ในฐานะเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งขอเป็นกำลังใจให้หนูมนด้วยถ้อยคำคำนี้นะ

"สิ่งที่ผ่านมาคงเป็นเพียงแค่ความทรงจำ

แต่ขอให้มลจงเป็นคนปัจจุบัน

ที่เข้มแข็งและอดทน"

ในยามที่ท้อแท้ขอเพียงแค่คนหนึ่ง (แม่) จะคิดถึงและคอยห่วงใย

ในยามที่ชีวิตม่นหมองร้องไห้ ขอเพียงมี (แม่) เป็นกำลังใจให้เธอตลอดไป

ปล. ด้วยความห่วงใย

^ - ^ ลูกล้อ ^ - ^







------- Forwarded message follows -------
Subject: miss
Date sent: Sat, 24 Nov 2001 13:10:51

MON
How are you?

Don't feel lonely. You have freinds don't miss your mom. She
hope you can stay in this world with happy time all your life. I 'll
try mail to you every week naja.
Eat on time don't miss any meal.

miss
nong

...................................................................



------- Forwarded message follows -------
Date sent: Fri, 26 Jul 2002 20:07:34 +0100 (BST)
Subject: miss jung
dear mon,

Today my mom said ,she saw your message but when i came back to my room I
could not see it. Did you send somthing to me?.... Why do you not reply to
me I miss you so much...

Mon , I feel very upset now ,i fall again la . I cannot do my thesis . I
must to waitting for 3rd attempted permision. If i get it , i will write
again. I'm afraid so much . If i can not pass it ,I should go back to
thailand without degree .

So , don't worry . I will do my best. I must pass it. but i still afraid too. When will you move to science park and what is new telephone number, I
will phone to you at office .

How r u ? ( I'm sorry , i talked only my story) And how about your study
??? your father?Did he get well ?

How about P'oum , Pjung (I think i should call him moojunk) Are they fat(inclulding you? for me ha
haha I 'm very fat now I can not wear my old pant , It's very small for me. If I have update picture , I will send to you na ja.

bye

misssss

nong

Ps you can write in thai but send to hotmail na i can read it in that
e-mail account.


...................................................................


------- Forwarded message follows -------
Subject: Re: flash Mom
หวัดดีจ๊ะ

เป็นไงบ้างเอ่ยคนเก่งของเราตั้งแต่วันที่เจอกันตอนไปยืมกุญแจมลเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยเนอะดูเหมือนต่างคนต่างก็ยุ่งกันหมดเลย เราก็ยุ่ง มลก็ยุ่งทุกอย่างก็ดูยุ่งไปหมดอีกด้วย เฮอ....โลกก็ดูยุ่งด้วยแหละ
ตอนนี้เป็นไงบ้างเอ่ย ไม่ได้ถามสารทุกข์สุขดิบกันเลย
แต่เรารู้ว่ามลเข้มแข็งอยู่แล้ว มลเป็นคนเก่ง เราเชื่อนะว่าทุกสิ่งที่มลตั้งใจจะสำเร็จตามที่มลหวังไว้ในทุกสิ่ง
ใกล้วันแม่แล้วเนอะ อยากบอกว่า "สำหรับเราแล้ว
เราคิดว่าไม่ว่าแม่จะอยู่ที่ใดก็ตาม
แต่เมื่อใดที่ลูกของท่านมีความสุขในทุกสิ่ง
ท่านก็จะสุขกับเราด้วยเสมอและมากกว่าเราด้วยจ๊ะ"

คิดถึงจ๊ะ
เหลียง




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2549
9 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2550 1:09:26 น.
Counter : 750 Pageviews.

 

เข้ามารับกำลังใจครับผม เพลงเพราะนะครับ

 

โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 IP: 58.9.241.122 5 กุมภาพันธ์ 2549 15:03:20 น.  

 

สวัสดีค่ะ

โมนามี่ไม่มีเวลาup blog จนได้เลยค่ะ แต่ขอเปิดเอาไว้ก่อนละกัน เนื่องจากจะไม่อยู่อีกนานเลย กลับมาอีกทีนึงวันที่ 5 ก.ย 49 ถ้ามีอะไรจะแนะนำก็โพสท์ทิ้งได้ได้นะคะเพื่อนๆ หากคิดถึงกัน แวะมาทักทายกันบ้าง

 

โดย: โมนามี่ (monamy ) 11 สิงหาคม 2549 11:23:15 น.  

 

..........คิดถึงคุณแม่จัง........ ฝากให้เพื่อนๆกอดคุณแม่ เผื่อโมนามี่ด้วยนะจ๊ะ รักท่านให้มากๆๆ

อย่าลืมนะคะแสดงออกต่อทุกๆคนที่คุณรัก ด้วยคำพูดและการกระทำว่ารักมากแค่ไหน เพราะไม่มีใครทราบได้ว่าวันใดคนที่คุณรักเขาจะไม่ได้อยู่รับฟังเรื่องราวต่างๆจากปากของคุณ

"Tomorrow Never Come" ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้าย คุณเลือกที่จะทำอะไร???

 

โดย: โมนามี่ (monamy ) 11 สิงหาคม 2549 11:25:27 น.  

 

Tomorrow Never Come" ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้าย คุณเลือกที่จะทำอะไร???

"อยู่กลับคนที่เรารักให้นานที่สุด ตราบจนวินาทีสุดท้าย"

ณ วันนี้คงกลับมาแล้วใช่มั้ยครับ ขอแสดงความยินดีด้วยกับภารกิจที่สำเร็จลุล่วง และผมกอดคุณแม่เผื่อคุณโมนามี่แล้วด้วยครับ

 

โดย: Bond Man 10 กันยายน 2549 17:26:48 น.  

 

แหะๆๆ ขอบคุณค่ะ เสร็จเรียบร้อยนานแล้วค่ะ ใกล้จะหมดภาระกิจวุ่นๆแล้วล่ะ อีกไม่นานจะกลับมาค่ะ

 

โดย: โมฯ (monamy ) 12 ตุลาคม 2549 13:51:15 น.  

 

วันนี้..เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่ง
จนคิดว่าเราขาดไม่ได้..
แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป..
สักวันเราจะรู้ว่า..สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้.
เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา
ไม่ใช่..ทั้งหมดของชีวิตเรา...
วันหนึ่ง..หากเรามีโอกาสได้เจอสิ่งที่ถูกใจสิ่งใหม่
ที่เราคิดว่าเราพึงใจ..ปรารถนา..ต้องการขาดไม่ได้
เราก็จะเริ่มผูกพันกับสิ่งใหม่ได้ในเวลาไม่นานนัก...
เมื่อเวลาหนึ่งผ่านไป จะสอนเราได้เองว่า..
ความผูกพันกับสิ่งใด ๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง
จะเป็นความสุขในช่วงเวลานั้น ๆ
อย่าได้ไปยึดติด อย่าได้ไปใช้ชีวิตทั้งชีวิตหลุ่มหลง...
คิดเสียว่า.เราโชคดี.ที่มีโอกาสได้ผูกพันกับสิ่งที่เรารัก
ความผูกพัน..ก็เหมือนกับความรัก..
หรืออาจจะเป็นผลพวงที่มาจากความรัก
หากเรารักใครคนใดคนหนึ่งมาก
เราก็จะรู้สึกว่าผูกพันมาก
แต่ความผูกพันที่ว่า.ไม่ได้หมายถึงการหยุดตัวเอง
ไว้กับสิ่งนั้น..เพราะคนทุกคน ย่อมผูกพันกับหลายๆ สิ่ง
เปรียบเสมือนเรามีแก้วน้ำอยู่หนึ่งใบ
ในยามเช้า..เราอาจต้องใช้แก้วใบนี้ดื่มนม
พออากาศร้อนหน่อย..เราอาจต้องการน้ำเย็น ๆ
บางครั้งที่เราไม่สบาย..เราอาจต้องการน้ำอุ่น
ใจเราก็เหมือนกับแก้วน้ำ..ต้องเติมสิ่งต่าง ๆ
ในเวลาที่แตกต่างกัน...ตามความเหมาะสม..
หากเราเติมน้ำเย็นลงไปในแก้วน้ำ
แล้วเติมน้ำร้อนลงไปในทันที.ในแก้วใบเดียวกัน..
เราก็จะพบว่า..แก้วใบนั้น..ก็จะร้าว..แล้วเริ่มแตก
ซึ่งก็เหมือนกับใจเรา..
ความผูกพันต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดในช่วงเวลาหนึ่ง..ไม่ผิด
ถ้าเราค่อย ๆ ปรับใจ ปรับตัวของเราเอง
ให้กลับคืนในเวลาที่ควร
เพราะอย่างน้อยที่สุด..เราก็มีโอกาสได้ผูกพัน...
ซึ่งก็เหมือนเราได้มีโอกาส..ได้รัก นั่นเอง

 

โดย: โมฯ IP: 203.185.134.4 7 ธันวาคม 2549 9:38:29 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ หายไปนานมากเลยนะครับคุณโมนามี่

 

โดย: Bond Man 25 ธันวาคม 2549 12:58:14 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ 2550 ครับ

ขอให้ สุข สดชื่น สมหวัง สุขภาพกาย สุขภาพใจ แข็งแรง ตลอดปี 2550 ครับ

 

โดย: Bond Man 29 ธันวาคม 2549 9:27:10 น.  

 




จ๊ะเอ๋..
สุขสันต์วันสงกรานต์คะ
จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 17 เมษายน 2550 9:15:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


monamy
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก้าวแรกของการตัดสินเป็นก้าวที่มีความสำคัญที่สุด ถ้าเราตัดสินใจว่าจะเดิน ด้วยเสบียงเวลาที่เรามีอยู่จำกัด เราก็ต้องรีบเร่งไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง ที่ความสำเร็จรอผู้กล้าไขว่คว้า หามันมาครอบครอง การรอเวลา การรอคอยโอกาศ บางทีก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะคนที่รอโอกาศนั้นเท่ากับรอคอยความล้มเหลว เราต้องสร้างมันขึ้นมาเอง
Friends' blogs
[Add monamy's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.