space
space
space
<<
ธันวาคม 2561
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
20 ธันวาคม 2561
space
space
space

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วต้องบอกต่อ มาดูกัน!!!



เราจึงจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วยอย่าง“ครีมกันแดด” เพื่อเป็นเกราะป้องกันผิว และสำหรับสาว ๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ อยู่ แต่ไม่รู้ว่าครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีกว่ากันมาค่ะวันนี้เรามีครีมกันแดดหน้าสูตรคุมมันมาแนะนำค่ะ

Nivea Sun Protect & White Oil ControlSerum

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดคุมมันและที่เรามีจะเป็นไซส์ใหญ่ค่ะ ที่พกพาสะดวกมากๆ ค่ะ โดยหลอดนี้มีปริมาณ 30 ml. และ ราคา 279 บาท ซึ่งเทียบราคาต่อml. แล้วอยู่ที่ประมาณ 9.3 บาทเท่านั้น!!! คุ้มสุดๆ

มาต่อกันที่อีก1 ตัว นั่นก็คือ

Biore UVPerfect face milk

สำหรับตัวนี้ปริมาณเท่ากันค่ะ ขนาด30 ml.ราคาอยู่ที่ 260บาท ซึ่งเทียบราคาต่อml.แล้วอยู่ที่ประมาณ 8.6บาท สรุปรอบนี้ Nivea ราคาแพงกว่าถ้าเทียบกับปริมาณ



สำหรับ นีเวีย เนื้อครีมจะมีความเป็นครีมมากกว่าค่ะเมื่อลองเกลี่ยกับผิวหลังมือ ก็จะเนื้อเบา ๆ หน่อยไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอลล์เท่าไหร่นะ ตอนเกลี่ยเสร็จก็เรียบเนียนไปกับหลังมือแต่แอบตินิดนึงเนื้อเป็นเนื้อครีมเลยทำให้ต้องเกลี่ยนิดนึงเวลาทา ซึ่งเราขอแอบหักคะแนนตรงจุดนี้ส่วนเรื่องการซึมลงผิวก็ซึมได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว จะมีความชุ่มผิวนิด ๆ




มาต่อกันที่เนื้อครีมของบีโอเรนะคะ เนื้อครีมจะมีความออกสีขาวมากกว่าและก็เนื้อเหลวมากกว่าแอบติดกลิ่นแอลกอฮอลล์แรงอยู่เหมือนกันนะ เพื่อน ๆ ที่แพ้แอลกอฮอลล์เราไม่แนะนำน้า




พอทาจนเนียนเข้าผิวก็จะมีความวาว ๆ อยู่นิดหน่อยค่ะแล้วก็จะแห้งไปบนผิว ตัวนี้เราว่าเกลี่ยง่ายน่าจะเพราะความเหลวของนางเราแอบติดตรงเรื่องเนื้อครีมมีสีขาวหน่อย ๆ ไม่แน่ใจว่าสาว ๆ ผิวเข้มใช้แล้วจะเป็นคราบกับลอยมั้ย


การทดสอบในขั้นตอนต่อไปคือการทดสอบความมันเยิ้มและความดรอประหว่างวันจ้าโดยในวันแรกนนี้เราจะใช้ของ Biore ก่อนนะคะทาทับบนผิวหน้าก่อนแต่งหน้าค่ะ สำหรับเราเราคิดว่าเป็นbaseเมคอัพได้ดีเลยนะคะไม่มันดี แล้วเราก็รอให้ถึงช่วงเวลากลางวันที่เราจะออกไปทดสอบกับการเดินไปกินข้าวใช่ช่วงพักกลางวันค่ะ


พร้อมไปซิ่งกินข้าวกลางวันแล้วค่า^0^

หลังจากที่เราอิ่มหมีพลีมันกันเรียบร้อยแล้วโดยเราใช้เวลาในการพักกลางวันประมาณ1ชม.นิดๆค่ะและพอกลับมาถึงออฟฟิศก็ต้องขอตรวจสอบความมันเยิ้มบนหน้านี้สนึงงผลที่ได้ออกมาก็ประมาณนี้ค่า




แอบมีความมันนิดนึงที่ช่วงทีโซนนะคะและที่หน้าแก้มไม่ค่อยมีค่ะ ค่อนข้างแห้งๆด้วยซ้ำอะ

มาต่อวันที่2กับmission กันแดดของเรากันค่ะ!วันนี้ก็เช่นเคยแต่งหน้าแบบเดิม ๆและเปลี่ยนมาใช้กันแดดของNiveaกันค่ะวันนี้เมื่อมาถึงช่วงเวลาพักกลางวัน เราก็ไม่รอช้าออกไปท้าแดดกันเลย วันนี้แดดดี้ดีด้วย-__- แถมตอนเย็นมีออกไปประชุมกันลูกค้าอีกจะหมู่จะจ่าเดี๋ยวรู้จักค่ะ!




มีออกไปหาลูกค้าด้วย ดูสิว่าจะรอดมั้ยยแดดออกพร้อมเลยจ้าเอาหละเรามาซับหน้ากันซักหนึ่งทีและนี่คือผลของการออกแดดไปประมาณ1ชม.กว่าๆค่ะ หลังจากออกไปข้างนอกออฟฟิศจ้า


เห้ยย แปลกใจมาก เพราะวันนี้ที่ออกไปแดดแรงมากก จนแสบตาแต่ความมันที่ออกมาไม่ค่อยเยอะแบบที่คิดไว้เลยเออปลื้มมีความมันเล็กน้อยที่กระจายตัวทั่ว ๆ ไปค่ะ ช่วงทีโซนไม่ได้มันอะไรมากมาย

และนี่ก็คือครีมกันแดดคุมมันที่เราอยากแนะนำค่ะสาว ๆ ที่กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเลือกใช้ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีลองพิจารณาเปรียบเทียบกันดูว่าครีมกันแดดตัวไหนที่เหมาะกับเราหวังว่ารีวิวในวันนี้จะช่วยให้สาว ๆ ตัดสินใจกันได้ไม่ยากนะคะ

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.cosmenet.in.th/community/?PAGE_NAME=read&FID=35&TID=24264





 

Create Date : 20 ธันวาคม 2561
0 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2561 0:36:12 น.
Counter : 413 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4605277
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4605277's blog to your web]
space
space
space
space
space