มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
23 มิถุนายน 2552
รู้สึกผิด
ในความเป็นฉัน มีทั้ง บท นางเอก และก็บท นางร้าย เวลาดีก็ดีเหลือหลาย แต่เวลาจะร้าย แม่ก็ร้าย ซะ ฉันรู้สึกผิดนะ กับ บท มางมาร แต่ เวลาวิญญาญมันเข้าสิง มันลืมไปหมด ไอ้ นางเอก เขาเป็นกันอย่างไง

เมือเร็วๆนี้ คนที่บ้านที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วย ทุกๆวัน Vacation เพราะเพื่อนจากอเมริกามาเยี่ยม และพาแฟนมาเที่ยวด้วย โดยทิ้งลูกไว้ที่บ้าน มาสวิทกันสองคน เขาคงคิดนะ ว่าเราไปเที่ยวกันที่ไรก็พากันกระเตง เจ้าลูกชายไปด้วย ที่นี่กะไปกันสองคนตายาย ไอ้เราพอเขาบอกเราจะไปเที่ยวกันสองคนนะ บทนางเอกมันมาแล้ว ฝันหวาน โห สงสัยจะ จะ surprise เราแน่ๆ
เราตกลง ขับรถไป Snowy Mountain กัน ขับรถคุยกันไป อย่างแฮปปี๊ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัสหิมะ แบบเป็นๆ
แต่....พอไปถึงที่ เห็นโรงแรมเท่านั้นแระ กรู ไม่อยู่ กรูจะกลับบ้าน หิมะ กรูไม่สน ทำไมเวลาพาลูกมา มันโรงแรม หรู แต่พอมากันสองคน มันแตกต่างกันงี้ เขาก็อธิบายนะ รีสอร์ท ช่วงนี้คนเขาจองกันเป็นอาทิตย์ หรือ ไม่ก็สองวัน ขึ้นไป ที่หาได้แบบคืนเดียวมันหายากเพราะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงแรมเขาจะเก็บเกี่ยวรายได้ เขาไม่สนหรอก แค่คืนเดียว เราไม่ฟัง อะไรทั้งนั้น หูอื้อ จะกลับบ้าน เขาก็ยังดื้อนะ ไงก็มาแล้ว ไปดูซะหน่อยแล้วค่อยกลับบ้าน อีนังมาร มันยืนยัน กรูจะกลับบ้าน ไม่สน ตอนถกลับบ้าน
โทรหาพี่สาว เล่าๆๆ งอนๆๆ พี่สาวเงียบไม่พูดอะไร บอกว่าเจ้านายมาจะทำงาน ....เรา ก็โอเค ไม่เป็นไร กลับมาพร่ำ กะคนข้างๆต่อ จนถึงบ้าน เขานั่งเงียบ!

สรุป .. เขาไม่แฮปปี๊ เขาอยากอยู่คนเดียว เราไม่เคยเปลี่ยนพอโกรธ เราไม่ฟังเหตุผลไดๆทั้งสิ้น ... รู้มั๊ย เรารู้สึกผิดมากๆ นั่งคิด เราอยู่คนเดียวได้มั๊ย เราตอบไม่ได้ เราคงเหงา เรารักเขามั๊ย เราตอบเรารักเขานะ
เราถือทิฐิ ในตัวเอง คิดแต่ฉันอยู่กรุงเทพ ฉันมีรถราคาเป็นล้านขับ มีบ้านใหม่ที่สร้างกำลังจะเสร็จ มีเงินใช้ ไม่ได้ลำบากอะไร มีเพื่อนฝูงห้อมล้อม
แต่.. เราลืมคิดไปว่าเรามาตรงนี้เพราะอะไร เราทิ้งทุกอย่างที่เราคิดว่าเรามีเพราะอะไร เพราะเราหาสิ่งที่เราขาด เราอยากอยู่ใกล้ใครสักคนที่เราได้รัก และเขาก็รักเรา สิ่งที่เราคิดว่าเรามีที่กรุงเทพ มันเป็นแค่วัตถุ
โทร หาพี่สาวอีกครั้ง ...ที่นี่ คุณพี่สาว ร่ายยาว พี่คิดว่าเธอจะไม่โทรมาอีก พี่อยากจะพูดนะ เธอควรจะลดอีโก้ ในตัวเธอลงนะ เธออย่าเอาชีวิตที่เมืองไทยมาเปรียบเทียบกะที่ออสเตรเลีย เพราะเธอทิ้งมาแล้ว เธอพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาจะพาเธอไปนอนโรงแรงจิ้งจก ตุ๊กแกที่ไหน ถ้าเธอได้นอนใกล้คนที่เธอรัก และเขารักเธอ พี่ว่ามันน่าจะมีความสุขนะ ที่มีคนนอนข้างๆ โรงแรมห้าดาว เธอก็เคยนอน ถ้าเธอจะนอนโรงแรงจิ้งจก กับคนที่เธอรักซักคืนจะเป็นไรไป (นั่งเงียบคะ ร้องให้ เฮ้อ ใช่เรามันแย่นะ ) กลับคนข้างๆเราก็รู้สีกผิด ขอโทษนะ I'm not perfect but I'm good enough Please......Forgive me!




Create Date : 23 มิถุนายน 2552
Last Update : 23 มิถุนายน 2552 9:20:21 น.
Counter : 636 Pageviews.

2 comments
  
อืมไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็ผิดจริงนะเนี้ยะ ไปถึงที่แล้วอ่ะ
น๊าน ซ้ำเติมเขาอีก คือไง คนเราไม่มีใครสมบูรณ์แบบ
คราวนี้เรารู้ว่าผิด ลองไปขอโทษเขาเรื่องนี้ แคร์คิดว่าคน
ไหนๆ ถ้าลองได้รับการขอโทษ อารมณ์เขาคงดีขึ้น ^^

แคร์ก็เคยทะเลาะกับคุณฝาละมี เรื่องไม่เป็นเรื่อง สุดท้าย
ก็ต่างคนต่างขอโทษ เรื่องก็จบแบบสมบูรณ์แบบได้เหมือนกัน

เป็นกำลังใจให้กับคนต่างแดนนะค่ะ เพราะว่าพี่สาวเราตอน
ไปอยู่กับแฟนที่เยอรมันก็โทรกลับมาบอกว่าจะกลับบ้าน
วันละสิบรอบ เดี๋ยวนี้เงียบไปเลย 55555
โดย: yxoxy วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:12:39:52 น.
  
ไม่เป็นไรนะคะ เริ่มต้นใหม่ได้ ใครก็เคยทำผิดได้ทั้งนั้น เราก็เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นประสบการณ์ แล้วจำไว้ว่าเราจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก คนเราต่างเกิดมาไม่เหมือนกัน เราต้องปรับตัวเข้าหากันคนละนิดคนละหน่อย เดี๋ยวก็ลงตัวค่ะ สู้ๆ ค่ะ
โดย: moosub (moosub ) วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:18:59:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าค้ำคูณ
Location :
Sydney NSW.  Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" Independent "

สิ่งที่คุณเก็บเป็นความลับ ปมด้อยและวิตกกังวล จงปลดปล่อยดีกว่า

โดยคิดว่า ใครๆในโลกนี้เขารู้กันหมดแล้ว แต่เขาไม่ใส่ใจหรือพูดถึง

เพราะเขาก็มีเรื่องของเขาและปัญหาส่วนตัวของเขาก็มากมาย

คนที่จะสนใจคุณจริงๆ มีไม่ถึง 1 เปอร์เซนต์ แล้วจะไปแคร์ทำไม

จงยืดหน้าขึ้นแล้วเดินต่อไปอย่างคนที่ไม่มีความกลัวและกังวลดีกว่า

"อิสระภาพ " ที่แท้จริง คือ การเป็นอิสระจากตัวตนที่แท้จริงของเรา

อิสระจากใจที่ผูกมัดตัวเราอยู่กับอีโก้ของตัวเอง เราต้องรู้จักปล่อยและวาง

ถึงตอนนั้น ฉัน ก็คือ ฉัน คุณ ก็คือ คุณ

นั่นคือ อิสระที่ไฝ่หาได้ จริงๆๆ





+++ It's Me ++

" I do my things

You do your thinhs"

I am not living in this world up do to
your expectations

You are not living in this world up to mine

I am I

You are you

But , If by chance we should meet

it 's beautiful

If not :

it's can't the help !!!