กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
12
13
14
15
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Mini Review สีผม Palty High Flash Bleach สี Flashy Sparkling Blond สีชัดเหมือนดึงมาจากข้างกล่อง
Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

 สวัสดีค่ะ อุ๊ง อุ๊ง
วันนี้มิกิจะมารีวิวการทำสีผมแบบเร่งรีบนะคะ
เนื่องจากว่าผมเริ่มยาว สีผมเริ่มไม่เท่ากัน ( จากรูปไม่น่าเรียกว่าเริ่มแล้วนะ 5 5 5 )
ตอนแรกกะจะปล่อยให้ยาวไปเรื่อย ๆ แล้วค่อยตัด
เพราะทำสีผมครั้งก่อน ผมพังมาก T^T แต่ . . . มีเหตุให้ต้องทำสีใหม่

แล้วก็สีที่จะทำเป็นสีที่ซื้อมาหลายเดือนแล้ว ไม่ได้ทำซะที ( ที่จริงลืมไปแล้วด้วยว่ามี )
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ทำสีนี้ก่อนก็ได้ กะว่าจะทำสีเข้มซะหน่อย -0-

ณ เวลา 5 โมงเย็นกว่า ๆ เพิ่งจะมาเริ่มทำ ใกล้มืดแล้วเลยต้องรีบหน่อย
สีที่จะทำก็คือ . . .


images by free.in.th Palty images by free.in.th High Flash Bleach สี  Flashy Sparkling Blond


สีข้างกล่องเป็นแบบนี้ ค่อนข้างจะอ่อนเลย

มิกิ เคยใช้รุ่นนี้ ( แต่สีอื่น ) เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ได้มาตอนไปญี่ปุ่น
ตอนนั้นก็หยิบมาแบบมั่ว ๆ เอาแค่ดูสีแล้วชอบ
พอทำออกมาเสร็จแล้วก็ . . . รอดูตอนทำเสร็จนะคะ ผลลัพธ์ไม่ต่างกัน ต่างแค่โทนสี


อุปกรณ์ในการทำสี ( แบบเร่งรีบมาก ๆ )
สีที่จะทำ , หวี , ที่หนีบผม , กระดาษทิชชู่ , เสื้อกันฝน
( ผมยาวระดับมิกิ ใช้ 3 กล่องจะดีสุด )


อุปกรณ์ที่มีมาให้ในกล่อง

มาดูสีผมก่อนจะทำกันก่อนเลยค่ะ


โคนผมสีเข้มแล้ว . . .

ขั้นแรก


เอา 2 ตัวนี้ผสมกัน แล้วเขย่า 30 วินาทีให้เข้ากัน


พอเขย่าเสร็จแล้วน้ำยาจะเปลี่ยนสีจากใส เป็นออกฟ้าหน่อย ๆ

  ขั้นที่ 2


บีบสีจากหลอดที่ 1 ลงในกระบอก แล้วเขย่าอีก 15 วินาทีให้เข้ากัน


เปิดฝาขวดแล้วก็ใส่หัวแปรงลงไปแทน จากนั้นก็จัดการละเลงได้เลย
สำหรับมิกิ ครั้งนี้เริ่มจากโคนผมก่อน เพราะว่าปลายค่อนข้างสีอ่อนมากอยู่แล้ว
( เนื้อครีมค่อนข้างเหลว ตอนที่เทต้องระวังหกด้วยนะคะ )


ทำเสร็จมืดพอดี -0- แล้วก็รอ 15 - 30 นาที ค่ะ
มิกิ รอ 30 นาที ( มัวแต่นั่งกินจนเลย 15 นาทีไปไกลเลย )

พอล้างผม นวดผมแล้วก็ต้องลงทรีตเม้นต์ที่เขาให้มาด้วยนะคะ
สำคัญมาก หลังทำสีเสร็จต้องบำรุงทันที

และแล้ว . . . สีที่ได้ก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ


สีที่ได้ใกล้เคียงข้างกล่องมาก ( หรือชัดกว่าอีก )


ป๊า ม๊า กลับบ้านมาเห็นก็ช็อคไปเลย 5 5 5 สีค่อนข้างจะแรง
แนะนำว่าสีรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่มีชอบสีผมอ่อนและชัดมาก ๆ นะคะ
ทำทีเดียวเป็นแบบนี้เลย . . .

สำหรับมิกิ ชอบสีนี้เหมือนกัน
เรื่องผมเสีย ทำทีเดียวได้สีนี้ คาดว่าต้องเสียอยู่แล้ว
แต่ว่าบำรุงเยอะ ๆ ก็น่าจะช่วยได้ระดับนึง

images by free.in.th Palty High Flash Bleach รุ่นนี้มีหลายสี
ตอนนี้หาได้ที่ เจ๊เล้ง ก็มีขายแล้วค่ะ ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นนะ
( แต่ถ้าไปที่ญี่ปุ่นน่าจะมีสีให้เลือกมากกว่า )

Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM



Create Date : 06 กรกฎาคม 2558
Last Update : 6 กรกฎาคม 2558 3:54:52 น.
Counter : 2944 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tisiny
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 88 คน [?]



ติดต่องาน : misasaki.in.wonderland@gmail.com

วีดีโอใหม่ ❤

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.