Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
รักแท้ ดูแลไม่ได้

เห็นคนอื่นเค้ามีเพลงกันแต่ไม่ค่อยมีเนื้อ เลยเอาเนื้อเพลงที่ไปบังเอิญได้ยินมาแล้วชอบมาแปะเล่น

เพลง: รักแท้ ดูแลไม่ได้

ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉันว่าเธอห่วงใย
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย

*(เพราะทุกฉาก) ทุกๆ ฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไร และทุกฉากทุกตอน นั้นคอยตอกย้ำสิ่งที่ฉันเป็น ตั้งแต่เสียเธอไป

**(ว่า) ฉัน (เป็น)(มัน) คนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้ จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

ต่อจนเหมือนเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป
แต่ทางของเรา จะต่อดีอีกไหม หรือว่าฉันต้องทำใจ

บอกหน่อยที่ไหนพอจะมีประตู
ให้ฉันย้อนไปคืนวันที่ฉันมีเธออยู่ จะขอดูแลอีกครั้ง....





Create Date : 13 กันยายน 2548
Last Update : 13 กันยายน 2548 20:27:34 น. 1 comments
Counter : 351 Pageviews.

 
ฮุฮุ เพื่อนเพิ่งบอกมาเมื่อวานเองว่าเพลงนี้ไพเราะ ใจตรงกันจริงๆ เด้อ


โดย: นภันตรา วันที่: 13 กันยายน 2548 เวลา:21:04:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papermint
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผู้หญิงร่างกระทัดรัด หลอกตัวเองว่าน้ำหนักกำลังพอดี ส่วนสูงที่วัดได้ครั้งล่าสุดเกินห้าไม้บรรทัดมาได้ไม่กี่เซนติเมตร

เข้าใจว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาน่ารักแล้วก็ยังจะเข้าใจต่อไปถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะเถียงสุดใจขาดดิ้นยังไงก็ตาม

รู้ว่าเป็นคนแปลก ยอมรับความแปลกและยังยืนยันที่จะแปลกต่อไปตราบใดที่มันยังไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

รักตัวเองขณะเดียวกันก็รักคนอื่นเท่าที่ควรจะรักด้วย

ความใฝ่ฝันคืออยากให้โลกสงบสุขโดยมีมารอย่างพวกเราคอยปกป้อง

อดีต นางเอกหมีน้อยผู้น่าสงสาร

ปัจจุบัน มารฝึกหัด

อนาคต มารที่ดี



Friends' blogs
[Add papermint's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.