ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์

ทรงผมสั้น


แบบน่ารักอินเทรนด์...


 


ทรงผมสั้นยอดฮิตของสาวๆ


 


ต้องเป็นสาวมั่นใจในตัวเอง


 


ผมสั้นจะทำให้คุณสาวๆดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมาทันที


 


เปลี่ยนลุคของคุณไปเลย 


 


มาดูทรงผมดารากันว่าใครไว้ตัดทรงสั้น


 


แล้วเปรี้ยวได้ใจสุดๆ 


 


ทรงผมสั้นของสาว ก้อย รัชวิน


 


ก้อย รัชวิน


 


ก้อย รัชวิน


 


 


โฟร์


 


โฟร์ 


 


โฟร์


 


 


มาร์กี้


 


ทรงผมสั้นแบบสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว ต้องทรงนี้เลย คอนเฟิร์ม!!


 


มาร์กี้


 


 


 


นุ่น วรนุช ทรงผมสั้นแบบ แม่หญิง


 


ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว แม่หญิงของเราก็ยังน่ารักเสมอเนอะ


 


นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช


 


 


 ได๋ ไดอาน่า


 


ไว้ทรงผมสั้นแล้วดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดไปเลย


 


ได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่า


 


 


 


 จ๊ะจ๋า


 


ทรงผมสั้นยังไงแต่ก็ยังหน้าหวานเหมือนเดิม


 


จ๊ะจ๋า


 


 


 นุ่น ศิรพันธ์


นุ่น ศิรพันธ์


 


 


พิม ซาซ่า 


พิม ซาซ่า


 


 


ลองมาดูดาราเกาหลีกันบ้างดีกว่า


 


ว่าใครไว้ผมทรงสั้นแล้วน่ารักที่สู๊ดดดด


 


แต่ละทรงผมรับรองสวยไม่แพ้กัน


 


 


  อิมซูจอง


อิมซูจอง


 


 


 มูนกึนยอง




 มูนกึนยอง


 


 


 


 ฮันกาอิน


 


ทรงผมสั้นของสาวฮันกาอิน


พอตัดผมสั้นแล้วดูเป็นสาวมั่นไปเลย


 


ฮันกาอิน


 


 


 


ซอนเย วง wonder girls 


 


สาวคนนี้ตัดแล้วดูเซ็กซี่ไปว่ามั๊ย


 


ทรงผมสั้นของเธอดูเปรี้ยวไปเลยเนอะ..


 


ซอนเย wonder girls


 


 


 


วง wonder girls 


 


wonder girls


 


 


 


 ทิฟฟานี่ จากวง Girls generation


 


ไว้ทรงผมสั้นแล้วดูน่าเด็กจังเลยเนอะ หน้าหว๊าน...หวาน


 


ทิฟฟานี่  Girls generation


ทิฟฟานี่ Girls generation


 


 


 


Jessica จาก  Girls Generation


Jessica  Girls Generation







Free TextEditor




 

Create Date : 22 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 22 กันยายน 2553 14:23:58 น.
Counter : 1397 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mintwatchara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อกคน
ผู้-ญิ๋ง-ไร้-สา-ระ
บางทีคนเรามักจะไม่เห็นค่าของสิ่งใดๆ จนกระทั่งเมื่อมันได้จากเราไป...
lozocat
คนที่อยู่รอบข้างเรา มีทั้งคนที่รักเรา และเกลียดเรา แค่เราไม่รู้ว่าคือใครเท่านั้น
lozocat

บทบันทึกจากทุกเรื่องราว ของรอยยิ้ม มิตรภาพ ความสุข ความสดใสของชีวิต ความเจ็บปวด หยดน้ำตา ความรัก และทุกความทรงจำ ...จากหัวใจ....

lozocat

วันนี้อาจเป็นวันที่ฝนตก ฟ้าครึ้ม . . . จงนึกไว้เสมอว่า . . . ต้องมีซักวันที่อากาศสดใส . . . พรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา . . .

lozocat
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mintwatchara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.