ประโยคโดนใจในบทเพลง


หมวด ก.


1.เก็บความหวังไว้เพื่อรอ ให้ถึงเวลาเราวันที่ความเศร้า จะกลายเป็นวันเก่า วันที่ความเศร้าจะผลัดไป____ผลัดกัน – บอย โกสิยพงษ์ , มาเรียม อัลคาลาลี่


2.เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน ฉันยอมทำใจ____เกิดมาแค่รักกัน – Big Ass


หมวด ข.


3.ขอบใจเธอที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ____ปลายทาง – Bodyslam


4.ขอให้รักที่ฉันให้ ในนาทีสุดท้ายช่วยเปลี่ยนใจเธอ____ก่อนบอกเลิกขอบอกรัก – เต้ วิทย์สรัช


5.ขอแค่ใจของเธอ กับใจของฉันแนบกัน ให้ใจฉัน ฝากอยู่ในใจ ของเธอ____ฝากไว้ในใจเธอ – บัวชมพู ฟอร์ด


หมวด ค.


6.คนโสดมีบ้างไหม ลองยกมือขึ้นหน่อย จะได้ไม่ต้องคอยแอบมองแฟนคนอื่นอยู่อย่างนี้____คนโสดมีบ้างไหม – Flame


7.คนคนนึงที่เธอทิ้ง คงไม่เจ็บเท่าไหร่มั้ง คงไม่ปวดหรอกความหลัง จะถามเอาอะไร____ถามเอาอะไร – เต้น นรารักษ์


8.ความรักลวงหลอกมันก็แค่เจ็บปวด ไม่มีค่า ให้มันทำลายชีวิตไม่ได้  ต้องไม่ตาย ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ____อกหัก – Bodyslam


9.ความหวังคือสิ่งสุดท้าย เลี้ยงจิตใจที่มันอ่อนล้า____เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง – ปาน ธนพร


10.แค่ได้รักเธอวันนี้ ก็มีความหมายให้ฉันเดินต่อ แค่ขอมีเธอตลอดไป จะอยู่เพื่อใช้ลมหายใจนี้เพื่อเธอ____แค่เธอ – แดน วรเวช


11.คืนที่มันเหงาใจ ฉันยังต้องการ อ้อมกอดนั้น มือที่เคยสัมผัส สายตาของเธอที่มองฉันจดจำขึ้นใจ กี่ความเจ็บช้ำ กี่คำเพรียกหา กี่หยดน้ำตา ก็คือเธอ____When I’m Feeling Blue – โรส ศิรินทิพย์


12.คืนนี้คงมีแต่เสียงเพลงดังอยู่ในใจ คืนไหนก็มีแต่ภาพเธอวนเวียนไม่หาย____เพลงของคนโง่ – Sweet mullet


หมวด จ.


13.จะให้ฉันทำยังไง จะให้ถอนใจจากเธอ ก็คงสายจนเกินไป แต่ถ้าฉันจะไปต่อ ก็ไม่เห็นหนทางจะไป ไม่มีหวังอะไรอยู่เลย____จะให้ฉันทำยังไง –  ปั๊บ Potato


14.จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ ก่อนนอนทุกคืน ได้แต่อธิษฐานให้เราได้พบกัน____ที่รักของใครสักคน – เต้ วิทย์สรัช


หมวด ฉ.


15.ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย____เลือกได้ไหม – Zaza


16.ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้ จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่ จะเปล่งประกายงดงาม____เพื่อดาวดวงนั้น – รวมศิลปิน The Star


หมวด ช.


17.ชีวิตมันเดินต่อไป เธอรู้ต้องทำเช่นไร ส่วนฉันก็คงต้องอยู่แบบเดิมอย่างนี้ เข้าใจใช่ไหม____จากคนอื่นคนไกล – มาช่า วัฒนพานิช


18.ช่วยรอเวลา ให้ใจเเข็งแรงกว่านี้หน่อย แล้วค่อยๆ ปล่อย ให้มันตายช้าช้า จะขอได้ไหม
ขอความเห็นใจคนที่ไร้ค่า เก็บช่วงเวลา ที่ได้มีเธออย่างนี้____ความอ่อนแอ – บอย Peacemaker


19.ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อรักแค่เธอตลอดไป____แด่เธอที่รัก – Klear


หมวด ด.


20.ดั่งฟ้า จะแค่เพียงต้องการแกล้งกัน ให้ฉัน ต้องพบเจอแต่เจ็บความช้ำใจ จนไม่รู้ว่า รักแท้หน้าตาเป็นเช่นไร____เธอคือใคร – Etc.


หมวด ต.


21.ตะวันลับฟ้า เมื่อตอนเย็นๆ จะเป็นเวลาที่ใจหาย ปลายท้องฟ้า กับแดดรำไร ช่างเหมือนใจจะขาด____คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว – เจนนิเฟอร์ คิ้ม


22.ตั้งแต่ครั้งที่เราจากกันแสนไกล เหตุและผลมากมายไม่เคยสำคัญ เท่ากับความรู้สึกที่ใจของฉันนั้นเก็บให้เธอ____แค่ได้คิดถึง – ญารินดา บุนนาค


หมวด ท.


23.ที่เคยได้อยู่ด้วยกันทุกวัน มันคือใจของฉันที่ทุ่มเทลงไป ให้ตัวฉันปล่อย ให้ยอมเข้าใจ
ว่าเธอมีคนไหน นั้นไม่ใช่เรื่องจริง____ขอบคุณน้ำตา – Soul Da


หมวด ธ.


24.เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่ ฟังเสียงหัวใจของฉันแล้วเธออาจจะรู้ เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอ____100เหตุผล – Ster


25.เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต____มากกว่ารัก – พีท The Star


26.เธอก็คงจะเลือกเขา ถ้าเขาจะกลับมาหา และฉันก็รู้ว่า ฉันต้องไปอยู่ดี____ของที่เธอไม่รัก – อ๊อฟ  ปองศักดิ์


27.เธอไม่รักฉันแล้ว หรือเธอไม่เคยรักเลย ฉันไม่มีค่าแล้ว หรือฉันไม่เคยมีค่าใดๆ____เหตุผล – โฟร์ท นฤมล


28.เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ____เธอคือลมหายใจ – มอส ,นิโคล, แก้ม The Star , รัดเกล้า


หมวด น.


29.ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม จากมือเธอนั้นไปสุดใจ____สู่กลางใจเธอ – โรส ศิรินทิพย์


หมวด บ.


30.บทเพลงที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอและเรียงร้อยคำ จากหัวใจ        บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่ข้างเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจ นานเท่านาน____แทนใจ –     ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์


31.บนทางเดินแห่งความฝันนี้อาจไม่มีพรมแดงปูทาง อุปสรรคขวากหนามมากมายเหลือเกิน แต่จุดหมายปลายทางของใจจุดพลังให้ฉันมีแรงก้าวไป ฝันนั้นไกลแค่ไหนจะไขว่คว้า_____นักล่าฝัน -รวมศิลปิน Academy Fantasia


หมวด ป.


32.ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป แต่รักที่ไม่ใช่เริ่มต้นด้วยดีเท่าไหร่ ก็จบด้วยร้ายอย่างนั้น____ประติมากรรมน้ำแข็ง – Baby blue


33.ปากบอกว่าลืมเขาได้ แต่ใจไม่ลืมสักที ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้ แกล้งทำเป็นดีทั้งที่เจ็บ____อกหักปากแข็ง – ปนัดดา เรืองวุฒิ


34.ปล่อยไปตามหัวใจ เลือกรักใครสักคน ไม่ต้องคิดคำนึงถึงเหตุผล เเค่เลือกคนที่เธอต้องการเเล้วปล่อยไปตามหัว____ปล่อยไปตามหัวใจ- Flure


35.เป็นเพราะรัก หมดใจที่มีจึงเจ็บช้ำคูณเท่าทวี เสียวนาทีที่ยาวนาน อยู่กับฝันของวันวาน หรือฉันต้องใช้เวลาลบเลือนเธอ ตราบลมหายใจสุดท้าย____น้ำตาทะเล – กรุงเทพมาราธอน


36.เปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริง ให้ผู้หญิงที่เคยเหงาใจ ให้ชีวิตของฉันได้เริ่มใหม่ อยากบอกคำที่แทนทั้งหัวใจ ได้ไหมว่ารักเธอ____คนในนิยาย – ดรีมส์


37.โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป____โปรดส่งใครมารักฉันที – อินสติงค์
หมวด พ.


38.เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ____สายลม – เจนนิเฟอร์ คิ้ม


39.เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ____รักแท้มีแค่ครั้งเดียว-Inca


หมวด ม.


40.หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ทำได้เพียงคิดถึงเธอ____ทำได้เพียง – 25 Hours


41.แม้เธออาจไม่เคย เจอคนที่รู้ใจ ที่อยากให้เขามาเคียงกาย ไม่ต้องรอกันอีก ต่อไป เพียงแค่เธอเปิดใจเปิดตาดูแล้วเธอก็จะเห็น____ชายในฝัน – Jet’s setter


42.ไม่ได้ตั้งใจ มองไปเธอมองมา สุนัขรู้ตัวว่ามองอากาศยาน เเม้รู้ตัวดี เจ้าหมาน้อยยังคงมองเขาอยู่____ท่าอากาศยาน – เพนกวินวิลล่า


43.ไม่มีวันจะเลือนลบเธอไปจากหัวใจ เพราะฟ้ากำหนดให้ฉัน นั้นยังรักเธอเรื่อยไป ไม่อาจฝืนสั่งหัวใจให้ลืมภาพเธอ____สิ่งเดียว – กบ เสาวนิตย์


44.ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล____งมงาย – Bodyslam


45.ไม่เคยคิดว่าซักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน____หนึ่งนาทีที่ยาวนาน -  แอน ธิติมา


46.เมื่อชีวิตของเธอเลือกอยู่เพื่อวันพรุ่งนี้ แต่ชีวิตของฉันต้องอยู่ด้วยลมหายใจของเมื่อวาน____ลมหายใจของเมื่อวาน- Lipta


47.เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ____ความรัก – Bodyslam


48.เมื่อแพ้ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่น____ของของคนอื่น – Fahrenheit


หมวด ย.


49.อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน____เล่นของสูง – Big Ass


50.อยากร้องไห้แต่เสียดายน้ำตา หยดน้ำนี้มีค่าเกินมากกว่าจะรินให้เธอ จะร้องไห้ ให้หัวใจดวงหนึ่งที่มันเผลอ ไปรักคนนึงที่เขาไม่เคย จะเห็นว่าเราสำคัญ_____อยากร้องไห้แต่เสียดายน้ำตา – เอิร์น กัลยกร


51.อยู่กับคำว่าเหงา  ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอไม่รักกัน____อย่าปล่อยให้คนคนนึงคิดถึงเธอ – เต้น นรารักษ์


52.ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ ____ความลับ – พอส


หมวด ร.


53.รัก…รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ…ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกันอีกได้ไหม____รักเธอทั้งหมดของหัวใจ – พอส


54.รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายมากมายจริงๆ____อย่างน้อย – Big Ass


หมวด ล.


55.และฉันมั่นใจกับคำว่ารัก จะเป็นเหมือนดังดวงไฟ ที่ส่องให้เห็นทางของฉัน เพื่อให้ตามหาเธอได้เจอกัน____เส้นทางแห่งความรัก – พั้นช์ วรกาญจน์


56.โลกนี้มีคนตั้งกี่ล้านคนแต่ฉันคือคนที่ต้องเหงาใจหนึ่งในล้านมีบ้างไหม แค่เพียงใครสักคนที่มาเข้าใจ____หนึ่งในล้าน -  Sniper


หมวด ว.


57.เวลาที่เราได้เจอกัน เธอคงไม่รู้ว่าฉันฝันไว้ให้โลกใบนี้ มันหยุดเคลื่อนไหว____ความหวังเล็กๆ – เต้ วิทย์สรัช


หมวด ส.


58.สมมุติโลกนี้เหลือเราอยู่เพียงแค่สองคน อยากรู้จริงๆ ว่าคนอย่างฉันจะมีสิทธิ์ไหม____เรื่องสมมุติ – Playground


59.สักพักนี่มันต้องนานแค่ไหน ตลอดชีวิต หรือจนฉันตาย ห่างกันทำไม ทำไมไม่เลิกกัน____ห่างกันซักพัก – หวาย กามิกาเซ่


60.สุดปวดร้าว ต้องทนเหงาเรื่อยมา เมื่อมองไม่เจอแววตา คู่นั้นที่เคยตรึงใจ____อยากมีชีวิตเพื่อเธอ-อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,ปาน ธนพร


61.สองคนบนดาวที่กว้างใหญ่ ฉันลืมไปเเล้วว่าเมื่อไหร่ ที่เราได้เจอกันฉันมองดูเธอเเล้วรู้สึก ไม่ใช่คนที่คุ้นเคย เเต่มากกว่านั้น____คำตอบ – Scrubb


หมวด ห.


62.หากอยากเห็นพื้นแผ่นดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้วอีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจซักวัน ออกตามฝันซักที____อย่าอยู่อย่างอยาก – p2warship


63.ให้ดาวอยู่บนฟ้า ให้ปลาอยู่ในน้ำ และปล่อยให้ความรักเป็นเพียงแค่ฝัน เธอไปได้ดีแล้ว หนทางของเธอนั้น ฉันมันห่างไกล____ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน – น้ำชา ชีรณัฐ


64.ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ____ผิดไหม – fahrenheit


65.ให้เธอรู้คนอย่างฉันแม้จะยืนอยู่ไกล  แต่ว่าฉันยังไม่เคยคิดจะจากไป อยากให้เธอรู้ยังมีอีกใจที่รักเธอ____คนไกลๆ – เจนนิเฟอร์ คิ้ม


หมวด อ.


66.อาจไร้ตะวันที่คอยนำทาง แต่เมื่อมีกันและกัน กี่ความมืดมนใดๆ ก็พลันจางหาย จากนี้จะมีเธอเคียงข้างกาย อยู่นำทาง ให้ฉันได้เจอวันใหม่____วันใหม่ – โบ สุนิตา


67.อาจจะร้อนจะแรงเหมือนกับไฟ  อาจจะเผาจนใจไหม้เกรียม อาจเป็นฝนที่หนาวเหน็บ ฉันก็ยอมเสี่ยง เพียงได้เจอรักแท้____รัก…ได้ยินหรือเปล่า – คูณ คณิน


68.อาจเหมือนคนไม่ฉลาด แต่ยอมรับมันโง่ตั่งแต่รักเธอหมด____คนไม่ฉลาด – Pure


69.เอื้อมมือไปอาจไม่ถึงดาว เกิดมาสักคราวต้องลองให้มันรู้ไป จะตายก็ตายด้วยหัวใจที่มันรักเธอ____เกินตัว – เอ็ม อรรถพล


หมวดโกอินเตอร์ (แหม แอบมีเพลงสากลปนมาอีกด้วย ^^ ก็คนร้องน่ารักนี่เนอะ คริๆ)


70.And I’m a be your your one guy.You’ll be my number one girl.I’m always making time for you.I’m a tell you one time.(girl I love, girl I love you)I’m a tell you one time.(girl I love, girl I love you)____One time – Justin Bieber


**หมายเหตุ มีเพิ่มอีก 2 เพลงจ้า>>> FC เค้าขอมา


*ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือยังรัก ไม่ว่านานแค่ไหน มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ที่ตัวฉันได้เปลี่ยนไป
คือเข้าใจแล้วว่าต้องจากกัน____จดหมายถึงเธอ – บอย โกสิยพงษ์


*วันที่ฉันมีเธอ ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไหร่ ฉันลืมไม่ได้จริงๆ___จำทำไม – Tattoo colour






Free TextEditor




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2553
1 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2553 23:50:25 น.
Counter : 698 Pageviews.

 

สวัสดี ยามเย็นคร้าฟ

แวะมาทักทายยยย จร้า อิอิ

 

โดย: boyalonejang 8 ตุลาคม 2553 18:11:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mintwatchara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อกคน
ผู้-ญิ๋ง-ไร้-สา-ระ
บางทีคนเรามักจะไม่เห็นค่าของสิ่งใดๆ จนกระทั่งเมื่อมันได้จากเราไป...
lozocat
คนที่อยู่รอบข้างเรา มีทั้งคนที่รักเรา และเกลียดเรา แค่เราไม่รู้ว่าคือใครเท่านั้น
lozocat

บทบันทึกจากทุกเรื่องราว ของรอยยิ้ม มิตรภาพ ความสุข ความสดใสของชีวิต ความเจ็บปวด หยดน้ำตา ความรัก และทุกความทรงจำ ...จากหัวใจ....

lozocat

วันนี้อาจเป็นวันที่ฝนตก ฟ้าครึ้ม . . . จงนึกไว้เสมอว่า . . . ต้องมีซักวันที่อากาศสดใส . . . พรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา . . .

lozocat
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mintwatchara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.