เจ้าชายน้อยของแม่
1 ขวบ กับอีก 11 เดือน แล้วนะลูก

แม่ไม่ได้ up blog ให้หนูนานมากๆๆ เลย ปกติก็นานที เดือนละหนอยู่แล้ว
แต่เดือนนี้ตั้งใจจะทำให้ได้ เพราะเดือนหน้าหนูก็จะครบสองขวบ

พัฒนาการโดยรวม :-
เรืองร่างกาย : นี่แม่ไม่ได้วัดให้หนูเลยง่ะ ขอติดไว้ก่อน เดือนหน้าเด๋วบอกนะจ๊ะ
ส่วนด้านภาษา : บ้างทีหนูก็รู้เรื่องนะ แต่ไอ้ที่แกล้งไม่รู้เรื่องนี่บ่อยมาก ถ้าไม่อยากทำ ก็ทำแกล้งไม่รู้เรื่องซะง้าน พูดเก่งมาก (จากคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านทุกคน)
สุขภาพ : ไม่ค่อยดี มีน้ำมูกมาหลายอาทิตย์แล้ว แม่ก็ยังนิ่งเฉยอยู่เลย ทำไมไม่พาหนูไปหาหมอ เอาไว้วันอาทิตย์นี่หล่ะกานเนอะ
นิสัย : เอาแต่ใจหล่ะที่หนึ่งเลย อย่างว่านะ มีคนคอยตามใจนี่น่า เลยหัดนิสัยนี่ไม่ไดเลย แรงเยอะมาก ฟาดแขน ฟาดขา ก่อนนอนแต่ละคืน เล่นเอาแม่น่วมไปเลย (แม่ไม่ใช่กะท้อนนะลูก) ขี้อ้อนด้วย ไปหาแม่คุณที่ไปนั่งหนุนตักเลยนะ (ประจบเก่งเกิน อันนี้แม่ไม่ได้สอนนะ)
การกิน : ไม่ชอบกินข้าว ขนมก็กินได้ไม่เยอะหรอก นมก็กินน้อยลง วันละ 3 ขวด ๆ 7 ozs. แต่พวกนมขวดเล็ก ขวดน้อยนี่ หนูเป็นต้องเจาะหมด

มีไรอีกไม่น่า ง้านแม่จะเล่าเรื่องของแม่ให้หนูอ่านบ้างหล่ะกัน
ที่แม่ไม่ได้ up blog ให้หนูเพราะแม่ย้ายที่ทำงานใหม่ เลยไม่ค่อยกล้าเล่นสักเท่าไร เดินทางไกล แม่ก็เหนื่อยๆ กลับบ้านบ้างทีก็มีหงุดหงิดใส่หนูบ้าง ยังไงแม่ก็ขอโทษด้วยนะจ๊ะ
ช่วงนี้แม่รู้สึกเบื่อๆๆ ไงไม่รู้ชีวิตเหมือนมันเดินวนซ้ำๆ กันหลายรอบแล้ว ทำให้ไม่อยากจะทำอะไรเลย รู้สึกเศร้าๆ สงสัยจะเป็นช่วงหน้าฝน

แม่รักหนูมากที่สุดในโลกเลยนะจ๊ะ คนเก่งของแม่






Create Date : 18 กันยายน 2552
Last Update : 18 กันยายน 2552 15:05:56 น. 0 comments
Counter : 549 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ming_kwan_cha
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวเล่าขานจากแม่ถึงลูก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
18 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ming_kwan_cha's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.