Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
รอดูบอล

รอดูบอล เหมือนชวนให้ใจคิดถึง โอ้สาวจ๋าหนุ่มนาคำนึง คิดถึงนงคราญบ้านนา

ไม่มีอะไรทำ นั่งรอดูบอล หาอะไรเขียนไปเรื่อยๆ
ตอนนี้ blog ผม กลายเป็น blog ฟังเพลงออนไลน์ไปซะแล้ว ฮ่าๆๆ เห่อจัด ไม่รู้จะเอาเพลงอะไรมาใส่แล้ว
เริ่มหมดมุก เอาที่มันมีสาระบ้างดีกว่า

การรอ เคยคิดกันบ้างมั้ยว่า ตั้งแต่เล็กจนโต เราหมดเวลาไปกับการรอเท่าไหร่บ้าง รอรถ รอซื้ออาหาร
รอเพื่อน ใครหลายคนอาจจะรู้สึกรำคาญและหงุดหงิดใจ
เมื่อต้องเป็นฝ่ายถูกให้รอ แน่นอนว่าการตรงต่อเวลาเป็น
สิ่งสำคัญ แต่บางครั้งเมื่อสุดวิสัย ก็ไม่ควรที่จะเสียอารมณ์
ไปกับมันมากมายนัก ถ้ามันไม่ใช่เรื่องงานหรือเป็นเรื่องที่
การล่าช้าจะส่งผลกระทบต่อขีวิต การรอคอย
มันก็ไม่ได้แย่ไปซักทีเดียวนัก

ตีในแง่ที่ดี มันคือโอกาสที่เราจะได้หันไปมองรอบๆตัวบ้าง ได้หยุดตัวเองซักชั่วคราว
ด้วยข้ออ้างที่ว่าเราไม่ได้ใช่เวลาสูญเปล่านะ แต่เรากำลังรอบางสิ่งอยู่

มันก็เปรียบเสมือนการหยุดพักช่วงสั้นๆและให้เวลากับตัวเองได้คิดทบทวนเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆที่ผ่านเข้ามาในแต่ละวัน คิดทบทวนและเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเดินต่อไป
เมื่อเวลาแห่งการรอคอยได้สิ้นสุดลง เพื่อให้มองเห็นสิ่งดีๆ
ที่เกิดขึ้นกับตัวเรา ซึ่งเราคงจะลืมไป ถ้าเราไม่มีเวลาที่จะนึกถึงมัน

วันนี้เดินเล่นในตอนเช้า เจอคนออกมาให้อาหาร
สุนัขจรจัดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส เด็กวัยรุ่นน่าตาสุดเฮี้ยวช่วยคนแก่ถือของข้ามถนน คนขายไข่ปิ้งใส่บาตรพระด้วยไข่ปิ้ง2ใบ สิ่งเหล่านี้จะถูกรับรู้ผ่านสายตาของเราเข้ามา และไหลออกไปจากความทรงจำ ด้วยเหตุผลที่ว่า
เราไม่มีเวลาจะมาใส่ใจกับเรื่องพวกนี้ เราต้องสนใจแต่เรื่องของตนเอง

ไม่รู้ว่าคำว่า ความสุข หรือ ความสบายใจ ของคนเราขึ้นอยู่กับอะไร เงินทอง รถคันใหม่ เสื้อสวยๆ ใช่มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขได้ แต่มันคือความสุขที่มีราคา
และเป็นความสุขในรูปแบบนึงเท่านั้น

ความสุขยังมีอีกหลากหลายรูปแบบนัก อยู่ที่เราจะเลือกมองมันด้วยมุมมองไหน บางทีการที่เราได้ทบทวนถึงสิ่งต่างๆบ้าง มันก็ทำให้เรารู้สึกอิ่มเอิบ และยิ้มออกมาได้เหมือนกัน

โยนความหงุดหงิดไปให้กับผู้ที่ทำให้เรารอคอย แต่มีความสุขกับ ช่วงเวลาสั้นๆที่เราแอบโขมยมาได้จากตัวเราเอง







friday i'm in love ฉันมีความสุข

บอลมาแล้วครับ เป็นกำลังใจให้หงส์ผมด้วยนะ



Create Date : 26 ตุลาคม 2548
Last Update : 26 ตุลาคม 2548 3:52:32 น. 5 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
โอ้ว ชอบๆ พี่บอยตรัย
เพลงเข้ากับที่เขียนมากเลยนะ(in my opinion) ได้อารมณ์


โดย: piscespair IP: 61.91.246.28 วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:2:45:04 น.  

 
เซ็งจริง หงส์ติดหวัดนก ป่วยไม่เลิก

ป.ล. ตามมาเอาเวบเพลง เติ้งลี่จวิน
อยู่ไหนอะ



โดย: K.Ruan วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:4:45:29 น.  

 
การช่วงเวลาดีๆแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็มีความสุขค่ะ



โดย: keyzer วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:10:10:59 น.  

 
Blog ผมมีเพลงประกอบแล้ว แวะไปฟังด้วยนะ


โดย: K.Ruan วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:20:44:09 น.  

 
รอ ร๊อ รอ วันที่จะได้กลับไปเยี่ยมบ้าน

ปล. จะมาอ่านเรื่อยๆค่ะ


โดย: Pinch me IP: 155.69.5.235 วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:21:46:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mihajlovic
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mihajlovic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.